‘ดวงมีมือที่สามแบบขัดไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่จัดมา’ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมีมือที่สามมาแบบขัดไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่จัดมา’

ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ หากคุณกำลังคิดที่จะประดิษฐ์หรือสร้างสรรค์งาน เพื่อประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าจะคิดถึงประโยชน์ของตัวเอง วันนี้สถานการณ์อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มจนอยากเลิกทำงานไปเลย ก็ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเอง หากคิดทำงานใหญ่ต้องเอาจริงเอาจังและมั่นคง

การเงิน  :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ซึ่งรวมถึงการทำงานที่คุณอาจต้องจ่ายเงินไปก่อน ทำให้เงินสะดุด รายได้ไม่พอกับรายจ่ายจนต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก :  คุณอาจกำลังสร้างงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อมอบไว้เป็นเกียรติแก่ครอบครัว ซึ่งทำให้คุณยอมสูญเสียเวลาที่มีค่าที่ได้อยู่ด้วยกัน จนอาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด ทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องความหึงหวง ลามไปถึงเด็กๆ ในบ้านด้วย    คนโสด คุณมีความเป็นเด็กสูง เอาแต่ใจ วันนี้อาจมีปัญหาเข้าใจผิด หรือทะเลาะกันเพราะความหึงหวง จนปรับความเข้าใจไม่ได้

สุขภาพ : หากคุณกำลังคร่ำเคร่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือทำงานบนมือถือเป็นเวลานาน ก็ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะจะทำให้คุณปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงที่คอ บ่า ไหล่ หรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวหรือทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านค่อนข้างสูง เช่น นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ ฯลฯหากคุณเป็นมือใหม่ ก็คงต้องเตรียมใจว่า เป็นช่วงที่คุณต้องพิสูจน์ฝีมือในแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดสอบทุกวัน วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากบุคคลอื่นด้วย ไม่ควรยึดติดที่กลุ่มที่มีความคิดเห็นเดียวกับคุณ หากคุณทำได้ จะได้รับการยอมรับนับถือจากลูกน้องเป็นอย่างมาก

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้คุณมีความสามารถในการใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลต่อหน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : หากคุณเป็นคนปากหนัก ไม่ค่อยพูดความในใจต่อกัน วันนี้อาจถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณกำลังไม่ซื่อสัตย์ มีคนอื่น ซึ่งคู่คุณก็มีแนวโน้มที่จะเชื่อด้วยนะ ก็คงต้องพูดเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแล้วล่ะ คนโสด อาจได้เจอคู่แท้อย่างที่ตั้งใจไว้ แต่อย่างน้อยคุณก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : คุณจริงจังและเครียดกับชีวิต มักมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ก็ต้องระวังเรื่องระบบหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ อวัยวะที่ควรดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกายและพลังใจสูงมาก ในการที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ  เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ ผู้พิพากษา นักการเมือง วันนี้คุณอาจได้เข้าร่วมประชุมกับคณะผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา เพื่อคิดค้นงานใหม่ที่ท้าทาย ซึ่งมีความเสี่ยงและแข่งขันสูง หรือเพื่อคัดเลือกในการไปศึกษาต่อ ก็ควรตัดสินใจอย่างรอบคอบ ไม่ควรใจร้อนหรือวู่วาม รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :รายได้ต้องมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้คุณมีช่องทางได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินติดลบถึงขั้นสะดุดได้เลย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่จัดสรร อย่างไรก็ตามคุณก็รักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี แม้ที่ผ่านมาอาจไม่มีเวลาให้ แต่วันนี้คุณพยายามปรับตัว ด้วยการกลับบ้านเร็ว เพื่ออยู่กับครอบครัวมากขึ้น  คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่น ดึงดูดความสนใจแก่ผู้พบเห็น แต่วันนี้คุณอาจยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน ขอเรียนต่อดีกว่า

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจล หรือสเปรย์ คุณอาจแพ้ ขึ้นผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังพบกับปัญหาและอุปสรรคที่หนักหนาสาหัส ยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน จนคุณอยู่กับความเครียด อึดอัด หาทางออกไม่ถูก วันนี้มีข่าวดี เพราะคุณจะได้พบทางออก ด้วยการได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ความเชี่ยวชาญ สามารถแก้ปัญหาให้กับคุณได้

การเงิน : จากที่กำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ เงินขาดมือ วันนี้คุณจะมีรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ทำให้การเงินคล่องขึ้น

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่การโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่คุณไม่สามารถใช้ความเด็ดขาดได้ เพราะต้องเกรงใจผู้ใหญ่ที่จัดสรรให้คุณได้แต่งงานกัน คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบเจอคนที่มีอารมณ์รุนแรง จะเป็นการดีมาก หากจะเลิกคิดถึงเรื่องความรักไปก่อน

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ มีดวงเกิดอุบัติเหตุตกจากที่สูง เช่น ฟุตบาท ตกบันได กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิก หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึด จนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การประนีประนอม โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย วันนี้คุณได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งอาจไปทำให้เพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด บางคนเกิดความอิจฉาริษยา จนเขาพยายามจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  คุณเป็นคนประหยัด ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง นอกจากคุณจะต้องรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุและครอบครัวแล้ว  วันนี้คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ไม่ได้ หรือไม่ก็ทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก : คุณทุ่มเทความรักให้กับครอบครัวทั้งกายทั้งใจ วันนี้คุณอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เหมือนกำลังจะมีคนอื่น คุณควรรีบปรึกษาผู้ใหญ่ด่วนๆ  คนโสด หากคุณกำลังมีความรักอย่างหัวปักหัวปำ ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายกับความรักของคุณ เขาอาจขัดไม่ได้เพราะผู้ใหญ่แนะนำมา

สุขภาพ : ควรดูแลตัวเองให้ดี อาจเกิดอุบัติเหตุจากอาวุธมีคม หรือการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรืองานที่ต้องใช้ความรู้และจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง นักร้อง นักเขียน ฯลฯ วันนี้ควรพยายามควบคุมความคิดให้อยู่กับความเป็นจริงที่สุด ไม่ควรรับอาสาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง เพราะจากผลงานและชื่อเสียงที่ดีอยู่  อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้งานผิดพลาดได้

การเงิน :  ผลงานจะสร้างชื่อเสียงและเงินทอง ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่เพราะคุณเชื่อคนง่าย จึงต้องระวังถูกหลอก ทำให้ต้องเสียเงิน จนการเงินขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้ดูเหมือนคุณจะอ่อนไหวกับบางเรื่อง จนอาจไม่ได้ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ไหนจะคนใหม่ที่มารุมจีบจนสลับคิวไม่ทัน แล้วยังไม่รวมคนเก่าอีกที่มาขอคืนดี

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีตติ้งหรือเปล่า เพราะนอกจากน้ำหนักจะเกินแล้ว ยังจะมีปัญหาในเรื่องของระบบการย่อยอาหาร ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปินทุกแขนง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้จากความขยันและความตั้งใจในการทำงานของคุณ จะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสสร้างผลงานจนมีชื่อเสียง สามารถยึดเป็นอาชีพได้อย่างยาวนาน

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีเหตุผลหรือมีหลักการที่จะมาชวนคุณลงทุนในธุรกิจ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่น คุณรับผิดชอบ ทั้งงานในหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ติดอยู่นิดเดียวคือเรื่องความหึงหวง เรียกร้องความสนใจที่มากเกินไป จะทำลายความรู้สึกดีๆ ได้ คนโสด  มีเสน่ห์ แต่คุณก็ยังใช้วิธีแอบรักไม่กล้าบอกความจริง เพราะกลัวว่าจะผิดหวัง

สุขภาพ :  คำว่า อ้วน พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ต้องพูดค่ะ เพราะเหมือนคุณอาจยังไม่ทันสังเกตตัวเองว่า น้ำหนักขึ้นแล้ว ต้องรีบลดนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up