‘บ่วงรักถูกปลดออก คุณพร้อมจะเริ่มต้นใหม่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้ใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ในการทำงานเรื่องศาสนา หรืองานบุญงานกุศลส่งท้ายปี แม้คนที่คุณติดต่อด้วยจะจริงใจ แต่อาจมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณเศร้า เสียใจ และถึงกับท้อแท้เลยทีเดียว จึงควรใช้สติ เข้มแข็ง และใจเย็น ค่อยๆ แก้ปัญหา

การเงิน : คุณอาจเสียเงินกับเครื่องประดับราคาแพง หรือการทำบุญทำกุศล

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานมงคล งานบุญ ซึ่งคุณคาดหวังในตัวคู่สูง และเรียกร้องความสนใจมาก จนเกิดการงอนกันขึ้น คนโสด คุณอาจคิดถึงงานมงคลเร็วเกินไป ยังต้องคบหาดูใจกันก่อน เพราะคุณเรียกร้องและต้องการเอาชนะสูง  ต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจกันอีกนาน

สุขภาพ :  อย่าประมาท เดินดีๆ วันนี้อาจล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูง เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้แม้จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ตาม แต่คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ แล้วเขาก็จะคิดเห็นขัดกับคุณทุกอย่าง ควรระวังให้ดี เพราะเขาจะไม่จริงใจกับคุณด้วย

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็ใช้เงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านคุณอาจจัดงานปีใหม่ ก็จะมีสมาชิกในบ้านกลับมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้า แต่คุณจะไปไวมาไว เพราะอาจเจอคู่ปรับเก่าที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน หากอยู่นานเสี่ยงต่อการเกิดวิวาทะกันได้   คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มที่เอาใจคุณทุกอย่าง แต่เขาก็มีความเห็นขัดคุณทุกอย่างเช่นกัน ซึ่งคุณก็ไม่ยอม ก็เลยไปไวมาไว

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง หรือแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ไม่ต้องอึดอัด หรือไม่แน่ใจอะไรแล้ว เพราะงานที่กำลังถูกพิจารณาผลงาน วันนี้ผ่านฉลุย ยิ่งหากเป็นงานศิลปะทุกประเภท หรืองานที่มีความสวยงามมาเกี่ยวข้อง จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้ด้วย

การเงิน : มีเงินทองเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ หากเป็นผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโชคลาภ ได้มรดก แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ จนคู่อาจทำหน้าที่สลับกับคุณ คือเขาเป็นพ่อบ้าน ดูแลบ้านและครอบครัว ส่วนคุณเองได้เจอคนนั้นคนนี้เยอะ ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดปัญหาชู้สาวขึ้น  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แค่ปลายตามอง ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มก็แทบซบอยู่แทบตักแล้ว แต่ดูดีๆ นะคะ อาจมีผู้ชายที่ไม่มองหญิงแฝงเข้ามาด้วย

สุขภาพ : เข้าสู่เทศกาลงานเลี้ยงสังสรรค์ ระวังน้ำหนักอาจขึ้นพรวดๆ โดยไม่รู้ตัว ที่สำคัญดื่มไม่ขับ ง่วงก็อย่าฝืนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือเป็นงานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ดูจะไม่มีทางออกไปเสียหมด จนคุณอาจเลือกที่จะเปลี่ยนงานเลยก็ได้

การเงิน : อาจมีโชคลาภ ได้รับมรดก แต่เงินก็จะเข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา อาจถูกหยิบยืมเงินด้วย

ความรัก : วันนี้คุณอาจลังเลไม่แน่ใจว่า คู่คุณจะเป็นผู้ชายสายหวานหรือเปล่า เพราะเขาใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดเหมือนผู้หญิงเลย คนโสด คุณเริ่มปล่อยวางได้บ้าง แม้เขาจะไม่จริงใจกับคุณ แต่บ่วงรักที่ผูกขาอยู่ได้คลายออกแล้ว พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีความรู้ความสามารถ ทำงานเก่ง สั่งสมบารมีมาตลอดอายุการทำงาน แต่วันนี้ก็อย่าคาดหวังในความสำเร็จมากนะคะ เพราะผู้ร่วมงานหรือเจ้านายอาจไม่สนองตอบไอเดียที่คุณเสนอไป อาจทำให้คุณขัดแย้งกับบุคคลอื่นได้ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นละที่ไม่สบายใจ

การเงิน : คุณใจดี มีเมตตาสูง พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ของจริง แล้วหากให้ใครยืมเงินแล้วก็อย่าหวังว่าจะได้คืนเลย

ความรัก : คุณเก่ง มีความสามารถ ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวและสร้างครอบครัวได้เป็นปึกแผ่น จึงทำให้คุณค่อนข้างยึดติดกับความคิดของตัวเอง ใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ฉะนั้นหากอยากมีชีวิตคู่ที่มีความสุขก็ควรต้องปรับตัว  คนโสด คุณเป็นคนเอาการเอางาน เคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา วันนี้ผู้ชายส่วนใหญ่จึงเกรงอำนาจบารมีคุณมากกว่าอยากเข้ามาจีบ

สุขภาพ : วันนี้ร่างกายคุณอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนอาจเป็นสาเหตุให้เกิดภูมิแพ้ และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก่อนที่จะหยุดปีใหม่ คุณอาจเรียกประชุมทีมงานเพื่อเตรียมแผนงานสำหรับปีหน้า รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาที่เรียนเพื่อปรับตำแหน่งและเงินเดือน วันนี้คุณอาจมีช่องทางได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็ควรปรึกษาขอความคิดเห็นจากผู้อื่นด้วย จะทำให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน : อาจต้องใช้เงินกับการเรียน จึงไม่ควรใช้เงินตามอารมณ์ หรือซื้อของหรูหราราคาแพง

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม ไม่ว่าจะเพราะหน้าที่การงาน หรือเพราะผู้ใหญ่เห็นสมควร ซึ่งคุณก็ได้คู่ที่เอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัวมาก จนแทบไม่มีเวลาให้ ใช้วิธีให้เงินอย่างเดียว  คนโสด วันนี้เลือกไปเรียนต่อต่างประเทศดีกว่า ไม่แน่คุณอาจได้แฟนเป็นตี๋น้อยก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคช่องปากและทางเดินหายใจ อาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ก็ยังอยู่ในโหมดการทำบุญ ทำกุศล จิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมอยู่ วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์หรือความสามารถทางการเจรจา เพื่อทำงานที่แปลกใหม่กว่าที่เป็นอยู่ หากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับจากผู้ร่วมงานทีเดียว

การเงิน : คุณอาจได้ทำบุญใหญ่ก่อนสิ้นปี เช่น ซื้อโคมไฟ หรือช่อฟ้าใบระกา ถวายวัด

ความรัก : วันนี้คุณอาจต้องพูดโอ้โลมปฏิโลมให้ครอบครัวจัดงานบุญขึ้นในบ้าน อาจเป็นงานมงคล งานฉลองวาระโอกาสสำคัญ ซึ่งคุณจะเป็นแม่งานใหญ่เลย คนโสด อาจได้เจอคนที่ถูกใจตั้งแต่แรกเห็น แล้วมีงานมงคลเลยก็ได้

สุขภาพ : นัดหมอฟันส่งท้ายปีหรือยังคะ เพราะปัญหาเรื่องฟันจะส่งผลถึงโรคภายในช่องปาก และทางเดินหายใจ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

มองข้ามรักแท้ของเพื่อนสนิท ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562

มัวแต่ทำงาน เผลอแป๊บเดียว อาจถูกมือดีแย่งตัวไป ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2562

รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใครอื่น ก็ยอมทน เพราะยังต้องพึ่งพากันอยู่ ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2562

จิงเกิ้ลเบลล์สุขสันต์ คุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2562

ระหว่างเวลากับเงิน คุณจะเลือกอะไร ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2562

ถูกบ่วงรักพันธนาการ จึงต้องกรำศึกหนัก เพื่อไม่ให้รักจากไป ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up