‘วันครู อาจได้พบครูต่างชาติที่มีความขี้เล่นสูง ถูกใจทันที’ ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ และผลตอบแทนสูงกว่าที่เคยได้ คุณมีความสามารถรอบตัว ทำได้หลากหลาย แม้กระทั่งเป็นหมอดู แต่ก่อนจะตัดสินใจอะไรควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณใจร้อน ไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่นนัก

การเงิน : ผันผวนขึ้นลง วันนี้ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะไม่มีโชคหรือลาภลอย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นอย่างมาก วันนี้คุณจึงอยากให้คู่มีหน้าที่ยอมรับ สนับสนุนและเข้าใจในสิ่งที่คุณทำ เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง จึงจะครองคู่กันอย่างมีความสุข คนโสด ควรคุยกันก่อนนะคะว่า หากเป็นแฟนคุณต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูอย่างถูกต้อง แล้วขอประสบความสำเร็จเรื่องงานก่อนค่อยแต่งงาน

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรสวมหน้ากากอนามัยนะคะ เพราะอาจแพ้ฝุ่นจนเป็นโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการปล่อยวางเลยค่ะ วันนี้หากคุณต้องใช้คำพูดในการติดต่องาน หรือขายของ ควรเตรียมคำพูดให้ดี ไม่ควรดื้อรั้น หรือเอาชนะ เพราะอาจเป็นต้นเหตุของปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในทุกๆ ด้าน เสี่ยงต่อการสูญเสียอย่างมาก

การเงิน : อาจหมดไปกับการทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือคนอื่นจนเงินสะดุด

ความรัก : ควรปล่อยวาง ทำใจร่มๆ เพราะวันนี้คุณอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มาก บางอารมณ์ก็ยึดติดกับคู่มากจนไม่ยอมให้เขาออกห่างจากสายตา จนมีปากเสียงกันด้วยประเด็นหึงหวง คนโสด วันนี้อยู่เป็นโสด หันหน้าเข้าหาธรรมะก่อนดีกว่ามีคู่

สุขภาพ  :  ระวังโรคประจำตัวที่สงบมานานจะกำเริบ โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ พอรู้อีกทีก็ล้มหมอนนอนเสื่อแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณเป็นคนที่หากตั้งใจอะไรแล้วจะมุ่งมั่นเดินหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้เหมาะกับงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะหากเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะทุกประเภท งานในวงการบันเทิง ความสวยความงามจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ก็จะมีผู้ใหญ่มาอุปถัมภ์

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีภาวะผู้นำสูงทั้งในบ้านและนอกบ้าน ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง แต่วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก หากคู่ขัดใจนิดเดียวอาจปึงปังได้ คนโสด สวยและรวยมาก วันนี้มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้าคิว รอจีบกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ก็ยังงดอาหารแซ่บเว่อร์ รสจัด อยู่นะคะ วันนี้เพิ่มของมัน ของทอดด้วย เพราะน้ำหนักเกินเกณฑ์แล้วละค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจมีปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้าน ในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะกับต่างประเทศ หรืองานที่เกี่ยวกับออนไลน์ แต่ไม่ต้องวิตกกังวล เพราะคุณมีอำนาจ วาสนา บารมีที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองให้อุปสรรคทั้งหลายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณอาจทุ่มให้กับการลงทุนมากจนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : วันนี้คุณอาจอึดอัดกับกรอบประเพณีของครอบครัวที่ตึงเป๊ะ อยู่ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่ เมื่อเครียดมากๆ คุณก็ทะเลาะกันเอง ควรหาโอกาสไปเที่ยวหรืออยู่ด้วยกันตามลำพังบ้าง จะช่วยให้ผ่อนคลายขึ้น คนโสด คุณใกล้ชิดครอบครัวมาก จนไม่สามารถเลือกคู่ได้ตามใจตัวเอง ต้องผ่านคิวซีผู้ใหญ่ก่อนทุกครั้ง ซึ่งวันนี้คิวซีไม่ผ่าน

สุขภาพ : ปัญหาฝุ่นละออง ณ ตอนนี้มีผลกับคุณ ควรใส่หน้ากากอนามัย เพราะหากสูดมากๆ เสี่ยงกับการเป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้งานที่คุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานจะมีปัญหาและอุปสรรคให้คุณต้องแก้ไขอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากการยึดติดหรือเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่ยอมฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ทางที่ดีควรเปิดโอกาสรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  หลักๆ แล้วต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อของตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปกับยุ่งเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายจะมาบิลท์ว่า คุณแอบเป็นกิ๊กกับคนอื่น ทำให้ครอบครัวมีปัญหาวุ่นวาย เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรตกเป็นเหยื่อข่าวลวง คนโสด คุณอาจพบคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจ แต่ดูดีๆ นะคะ เพราะเขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ  :  ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจอยากออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัว แต่ช่วงนี้ยังไม่เหมาะ เพราะคุณอาจอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ต้องผิดหวังเสียใจ และท้อแท้ รวมถึงอาจมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย

การเงิน :  อาจถูกชักชวนให้ลงทุนด้วยคำพูดที่ดูมีหลักการ น่าเชื่อถือ หรือเสี่ยงโชค แต่สุดท้ายแล้วคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินคนเดียว

ความรัก : คุณโชคดีมีครอบครัวที่เอาใจใส่ดูแลให้อยู่อย่างสุขสบาย มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก ที่ดิน โดยเฉพาะลาภลอยจากการเสี่ยงโชค คนโสด รักเดียวใจเดียว เพราะฉะนั้นต้องใช้เวลา และความเข้าใจในการปรับทัศนคติ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่สบายก็ไม่ชอบไปหาหมอ เมื่อมาถึงวันนี้ที่กรุงเทพฯ ปกคลุมไปด้วยฝุ่น หากไม่สบายไม่ไปหาหมอไม่ได้แล้วนะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้จะเรียกว่า work hard play hard ก็ไม่ผิดนัก เพราะคุณเดินทางติดต่องานทั้งวัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานสอน อบรมสัมมนาที่ต้องใช้อารมณ์ศิลปินอย่างมาก ส่วนหลังเลิกงานคุณก็ลั้ลลาเต็มที่เหมือนกัน

การเงิน :  ได้จากรายได้ประจำเสียส่วนใหญ่ หากอยากมีรายได้เสริมต้องลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  คุณมี 2 พาร์ท บางครั้งก็อยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับกองตำรับตำรา บางเวลาก็อยากออกไปลั้ลลา แต่ก็อย่าลืมปันเวลาให้กับครอบครัวด้วย ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง คนโสด เหมาะกับวันครูเลย เพราะคุณอาจมีชาวต่างชาติสูงวัย บุคลิกคงแก่เรียน แต่มีความสนุกในตัวมาปิ๊งปั๊งนะคะ

สุขภาพ  :  ควรพกยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้ด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด หายใจไม่สะดวก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up