‘สำหรับคนอกหักซ้ำๆ มีดวงได้พบคนที่ใช่ ยิ่งเป็นต่างชาติยิ่งใช่’ ดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2565

‘สำหรับคนอกหักซ้ำๆ มีดวงได้พบคนที่ใช่ ยิ่งเป็นต่างชาติยิ่งใช่ ! ‘
ดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกและอารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง และก็มีผลตอบแทนสูง แต่วันนี้คุณมีโอกาสด้พบกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าบอก ดีจ้าน้อง  แต่พอลับหลังกับทำอีกอย่าง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเปลืองเงินกับการซื้อของและเครื่องประดับสวยๆ งามๆ  แม้คุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ให้สร้างงานและเงินได้ตลอดๆ ก็ตาม แต่ก็คาดว่าจะยังไม่พอใช้

ความรัก :   เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมากเพียงไรก็ตาม  แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดกระทบกระทั่งกันได้ โดยมีสาเหตุจากความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากเกินไป  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากจนเพื่อน (ผู้หญิง) ยังอดใจไม่ไหว ต้องขอพัฒนาความสัมพันธ์ แต่คุณก็ยังไม่วางใจง่ายๆ   

 สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ จนขึ้นผื่นคัน  โดยรวมถึงแพ้อากาศ เป็นหวัด ปอดบวม เลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่ต้องนำหลักวิชา ความรู้ และทฤษฎีขั้นสูง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน จนถึงด้านต่างประเทศ วันนี้แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจ และพร้อมจะบุกเบิกงานใหม่ๆ เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่หากคุณไม่ยอมรับฟังความคิดของคนอื่น ยึดแต่ความคิดของกลุ่มพวกพ้องของตัวเองเป็นใหญ่แล้วล่ะก็ มีโอกาสที่งานจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ทางที่ควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่ดีและเหมาะสมจะดีกว่า

การเงิน :   หากคุณใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็ประสบความสำเร็จและบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพมาตลอด ก็อย่าประมาทไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อน จนต้องเร่งหาเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว  

ความรัก :   เป็นวันซีเรียสโลกสำหรับคุณหรืออย่างไร เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะจริงจังอยู่กับหลักการและเหตุผล รวมถึงยึดติดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามจนกระดิกไม่ได้ แล้วก็ไม่สามารถขัดใจคุณได้  คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนที่ใช่ ยิ่งเป็นหนุ่มในแถบเอเชียด้วยแล้ว ยิ่งใช่  

สุขภาพ :    ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งในกรณีที่มีความรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก และพร้อมจะทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิต แต่ด้วยความที่คุณเชื่อมั่นในตัวเองมากจนยากจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณคาดหวังความมั่นคงในชีวิตไว้สูงมาก แม้จะสามารถหารายได้ได้สูง แต่ก็อาจไม่เพียงพอกับรายจ่าย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับความรัก คนรักสูงมาก

ความรัก :   คุณเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากจนยากที่คนใกล้ตัว หรือคนรักจะรับไหว ต้องออกไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมภายนอก   คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบปะพูดคุยกับผู้คนหลากหลาย โดยจะเป็นโอกาสดีที่คุณจะนำข้อมูลมาเปรียบเทียบกับคนของตัวเองไปด้วยในตัวว่าเขาเหมาะสมที่สุดแล้วหรือยัง

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะล้มเจ็บ เป็นหวัด ปอดบวม จนถึงเลือดจาง อย่างไรก็ตามควรระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจและความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของธุรกิจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีการแข่งขันและท้าทาย รวมถึงมีผลตอบแทนสูง แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างไม่ทันได้เตรียมตัวมาก่อน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีคุณควรใจเย็นๆ หนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากจะแก้ไขได้ทัน  

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีโอกาสสร้างรายได้จากช่องทางใหม่ๆ ได้เสมอ แต่วันนี้คุณจะหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ซึ่งอาจมากกว่าที่หามาได้ด้วย ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือเงินสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลงไปแล้วจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน  

ความรัก  :  หากคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอันดับหนึ่งแล้วล่ะก้อ เพราะฉะนั้นวันครอบครัวนี้ แม้คุณกับคู่จะมีปัญหากันอยู่ แต่วันนี้พวกเราก็จะเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก ให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากกมาย แต่ก็อย่าเพิ่งลงเอยกับใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่จะเจอหนุ่มสายดาร์ก ชวนเข้าสู่ด้านมืด แล้วจะถอนตัวลำบาก

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้ถามหาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมีผลทำให้คุณเกิดผื่นคัน ในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะเกิดการบวมแดงอักเสบได้ง่ายๆ โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ รวมถึงชนิดดื่มด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง หากคุณเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่  จนถึงนักลงทุนมือใหม่ แม้คุณมีพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่ด้วยความเป็นมือใหม่ก็คงต้องยอมรับว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างไม่คาดคิด จึงไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาดไปหมด ตรงกันข้ามหากผ่านจุดนี้ไปได้ ก็มีโอกาสที่ผลตอบกลับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงานเป็นหลัก ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ควรได้มาอย่างโปร่งใส เพราะหากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสีเทา หรือการเสี่ยงโชค มีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียง

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณซีเรียสเรื่องการทำงานหาเงินสร้างอนาคตที่ดีให้กับครอบครัว จนกลายเป็นจริงจังไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะยิ่งเครียด กับเสียงเม้ามอยว่าคุณมีกิ๊ก คนโสด หากคุณผิดหวังกับความรักมาไม่ต่ำกว่า   2 ครั้ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบกับตัวจริงที่สามารถร่วมกันทำมาหากินสร้างครอบบครัวกันได้  

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสแซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร หรืออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ภูมิความรู้ และเหตุผล รวมถึงหลักวิชาการและความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านระดับเทพ เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย อาจารย์ นักวิชาการ ฯลฯ หากคุณกำลังพึงพอใจกับการทำงานอยู่ดีๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำลึก จนกลายเป็นว่ายากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น

การเงิน  :   ทีมงานและผู้บังคับบัญชามีโอกาสที่จะสนับสนุนให้คุณมีรายได้ที่ดี ซึ่งวันนี้คุณจะหมดกับการทำบุญ สงเคราะห์และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้  

ความรัก :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในบ้านจะตั้งทีมเฉพาะกิจ เพื่อหารือหรือให้คำปรึกษาในเรื่องงานหรือพิธีกรรมทางศาสนา หรืองานสังคม ซึ่งคุณกับคู่ก็จะมีส่วนร่วมด้วย คนโสด  หากผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมหรือมีอิทธิพลกับความรักของคุณมากๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงขั้นปลง ออกไปสนุกกับเพื่อนฝูงหรือทำความรู้จักกับมิตรใหม่ๆ ดีกว่า  

สุขภาพ  :  โรคชรามาเยือนแล้วนะคะ เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคทางช่องปากและฟันที่จะลุกลามไปถึงทางเดินอาหาร ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์ด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าในการแก้ปัญหา เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง นักการปกครอง นักธุรกิจ  ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับช่องทางการทำงานใหม่ๆ ยิ่งหากกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างผลงานก็มีโอกาสที่จะได้หายเหนื่อย พบความสำเร็จเสียที

การเงิน  : หากคุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่วันนี้ก็อาจต้องทำใจ เพราะแม้จะหาเงินได้เยอะ แต่ก็จะมาแบบเบี้ยหัวแตก แล้วมีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนหมด

ความรัก   :  หากคู่คุณเป็นนักเที่ยวมีคิวสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จนไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคาดไม่ถึงว่าเขาจะอยู่บ้าน เป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก   คนโสด  วันนี้ความรักของคุณ จะให้ดีควรใช้เวลาศึกษาเรียนรู้จิตใจกันมากกว่าใช้อารมณ์แย่งชิงกันนะคะ

สุขภาพ  :  ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีความเสี่ยงต่อไขมัน เบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up