‘ดวงได้พบคู่เวรคู่กรรม ไม่ว่าจะร้ายอย่างไร ก็ตัดไม่ตายขายไม่ขาด’ ดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  28  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงได้พบคู่เวรคู่กรรม ไม่ว่าจะร้ายอย่างไร ก็ตัดไม่ตายขายไม่ขาด! ‘

ดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัว หรือทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักปกครอง นักธุรกิจต่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนรับมือให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างไม่คาดคิด จนต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ขัดไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไข ข้อตกลงหรือสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกจากมิจฉาชีพจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณยึดติดอยู่ในกรอบประเพณีและความเหมาะสมของสังคมมากกว่าอารมณ์และความรู้สึก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามาทำดีกับคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์และคู่คุณ ซึ่งคุณจะตัดสินจากสิ่งที่เห็น จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ เป็นไปได้ว่าจะเป็นคู่เวรคู่กรรม เพราะไม่ว่าเขาจะหลอกลวงอย่างไร คุณก็ตัดเขาไม่ขาด

สุขภาพ  :   คุณจริงจังและเครียดกับชีวิตจึงมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง วันนี้จึงควรระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง กับกระดูกและข้อ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้นับเป็นโอกาสดีของคุณที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงจนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว หรือถึงขั้นลงทุนเปิดธุรกิจให้คุณเลย

การเงิน :  นับว่าโชคดี มีเงินทองไหลเข้ามาไม่ขาดมือ รวมถึงมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์ด้วย แต่ถึงอย่างไรวันนี้คุณยังมีรายจ่ายให้กับครอบครัวด้วย

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ช่วงวันหยุดยาวนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากันอย่างอบอุ่น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขใจยิ่งนัก   คนโสด  สำหรับผู้ที่กำลังอินเลิฟ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคนรัก ซึ่งคุณจะรักเดียวใจเดียว ไม่มองใครอื่นเลย

สุขภาพ :   วันนี้ควรระวังการเจ็บป่วยภายในช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร และลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอดให้ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จริงๆ แล้วน่าจะเป็นช่วงที่คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมคุณอยู่ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดที่ เพราะงานหรือโครงการที่เสนอไปหรือกำลังจะเสนอ จากที่คุณคาดหวังว่าจะผ่านฉลุย แต่วันนี้มีโอกาสที่จะค้างคา ไม่ได้รับการอนุมัติ ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือร้องเรียน หรือรีบร้อนตัดสินใจ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง  และมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  จากที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงเคยช่วยเหลือคุณด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่เธอจะหยุดการช่วยเหลือ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน จนต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุข ซึ่งวันนี้คุณจะทั้งรักและหลงคุณสามีจนไม่สนใจโลกภายนอกเลย คนโสด  เช่นกัน เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีความสุขกับความรัก ซึ่งคุณก็หลงใหลคลั่งไคล้เขาหนักจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย

สุขภาพ :   หากคุณเป็นนักดื่ม ชื่นชอบการสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังลื่นล้มจนกล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นอักเสบ รวมถึงอวัยวะภายในช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร และลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัด รวมถึงผ่าคลอด ควรระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จ เป็นนักบุกเบิกงานตัวยง แล้วหากคุณริเริ่มงานอะไร ก็ไม่ชอบให้ใครมาขวาง ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกผู้ไม่หวังดีอิจฉาริษยา และกลั่นแกล้งได้ง่ายๆ  ดังนั้นจึงควรวางตัวเป็นกลาง เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  หากเงินกำลังตึงตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินที่คุณลงทุนไปจะให้ผลงอกเงย แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องส่งเสียเลี้ยงดูญาติผู้ใหญ่

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะค่อนข้างซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะมาให้คำปรึกษาแนะนำในการใช้ชีวิตคู่กับคุณ คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ หากคุณยอมไปตามนัด ก็มีโอกาสที่จะได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง  เป็นไปได้ว่าวันนี้งานหรือโครงการที่เสนอไปแล้วหรือกำลังจะเสนอ มีแนวโน้มว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณา ก็ควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งร้องเรียน เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง

การเงิน  :   จากเงินที่เคยไหลเข้ามาไม่ขาด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดไปกับการใช้ชีวิตที่ฟุ่มเฟือยหรูหรา จนเงินไม่พอใช้ต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่กับญาติผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทจนลืมสามีเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงทำหน้าที่แม่บ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  คุณกำลังหลงเพื่อนผู้หญิงอย่างหัวปักหัวปำหรือเปล่าคะ แล้ววันนี้คุณก็รักเดียวใจเดียว ไม่เปลี่ยนใจเสียด้วย

สุขภาพ  :  ต้องระวังไม่สบาย ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเซอร์ไพร์ส เพราะถูกเจ้านายคาดหวังให้ทำผลงานให้เป็นที่น่าพอใจ แล้ววันนี้เขาไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา จึงสร้างความกดดันให้คุณอย่างมาก จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะน่ารัก เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คอยให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางชีวิตกับคุณ แต่ดูเหมือนคุณอยากจะปลีกวิเวกมากกว่า คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้กับชาวต่างชาติสูงวัย จนมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   ระวังจะลื่นล้ม หรือพลัดตกจากที่สูง เช่น ตกขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนมีความเสี่ยงที่ข้อเท้าจะพลิก หรือข้อเท้าแพลง รวมถึงบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นด้วย โดยเฉพาะบริเวณขาและหลัง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบสูง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักธุรกิจ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ทางที่ดีไม่ควรยึดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย ถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกรุมซ้ำอีก

การเงิน    :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี มีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ จนถึงขั้นเดือดร้อน ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   แม้คู่คุณจะวางมือหรือละจากสังคมนักเที่ยวมาเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารักแล้ว แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่น้องๆ หนูๆ ที่เขาเคยซุกซ่อนไว้จะปรากฎตัวอย่างไม่คาดฝัน   คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ซึ่งวันนี้คู่ของคุณน่าจะเป็นนักเที่ยวสายแข็ง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ร่างกายจะเจ็บป่วยจากฝุ่นผงทั้งในบ้าน และนอกบ้าน หยุดยาวคราวนี้ควรบิ๊กคลีนนิ่งก่อนที่สมาชิกในบ้านจะเป็นภูมิแพ้กันงอมแงม ก็ต้องระวังจะถูกของมีคมบาดด้วยล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up