‘สับสนจะเลือกใครดี มีทั้งแฟนเก่า (ผู้หญิง) รีเทิร์น ทั้งคู่เดทที่ผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้’ ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สับสนจะเลือกใครดี มีทั้งแฟนเก่า (ผู้หญิง) รีเทิร์น ทั้งคู่เดทที่ผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้’

ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ รวมถึงธุรกิจหรือบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้หากเป้าหมายในการทำงานของคุณอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่า คุณจำต้องยอมรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดด้วย

การเงิน  :  วันนี้คุณพยายามทำงานหนักเพื่อหวังรายได้ที่สูง เพื่อต้องการยกฐานะความเป็นอยู่ให้ทัดเทียมกับบุคคลอื่น รวมถึงลูกหลาน และบริวารที่จำเป็นต้องใช้เงิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงนี้คุณจะทำงานหนัก เพื่อเร่งสร้างความเป็นอยู่ของครอบครัวให้ทัดเทียมกับคนอื่น รวมถึงลูกหลานและบริวารในบ้านที่จะได้เรียนดีอยู่สบายด้วย จนอาจมองข้ามเรื่องเวลาและความอบอุ่นไป คนโสด  วันนี้คุณมุ่งแต่ทำงาน หาเงิน  เก็บเงินก่อน แล้วเมื่อมีเงิน เดี๋ยวความรักก็จะตามมาเอง

สุขภาพ  : ทำงานหนักขนาดนี้ ควรดูแลสุขภาพร่างกายด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ตรงเวลาและถูกหลักโภชนาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม เพราะมีโอกาสที่กระดูกจะเสื่อม หรือพรุนก่อนเป็นอันดับแรก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา นักการเมือง  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า นอกจากคุณจะเหนื่อย เพราะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่องแล้ว  คุณยังมีโอกาสที่จะนั่งทำงานแบบหลังพรุน เพราะเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดกำลังแทงข้างหลัง หรือไม่ก็กำลังเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ  เข้ามือซ้ายออกมือขวา แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกันเพราะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือหากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณจะเป็นแบบเดี๋ยวทะเลาะกันจะเป็นจะตาย เดี๋ยวก็กลับมาคืนดี จนวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมาถึงจุดพีค คือมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งคุณจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเป็นมือที่สาม หรือไม่ก็มีมือที่สามมายุ่งกับคนของคุณ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับอันตรายจากของมีคม และความร้อน นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องความเครียด วันนี้จึงควรหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลาย ไม่ให้ตัวเองคิดฟุ้งซ่าน จนถึงขั้นทำร้ายตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้อารมณ์ศิลปินยังคงอยู่ในร่างคุณ ทำให้มีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จึงเหมาะสมอย่างยิ่งกับการทำงานในวงการบันเทิง งานศิลปะ ดนตรี ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมหุ้นหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง รวมถึงผู้ที่อยู่ในสายงานการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์  นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ เป็นต้น จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการให้เป็นประโยชน์สูงสุด

การเงิน : จิตใจคุณอ่อนไหว เชื่อคนง่าย มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกเป็นเหยื่อของเพื่อนสนิทที่จะหลอกลวงในเรื่องของการลงทุน หรือซื้อเครื่องประดับราคาแพง ทั้งที่รายได้หลักของคุณมีแค่เงินเดือนประจำ

ความรัก :  หากคุณยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่า จะอยู่กับคู่คุณต่อไปหรือไม่ วันนี้ทางออกที่ดีของคุณคือใช้เวลาอยู่กับญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งจะหนักไปในทางเดินสายทำบุญ และปฏิบัติธรรม คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าหรือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งวันนี้อาจต้องผ่านความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ก่อน  เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ท่านจะเตรียมคู่เดทไว้ให้คุณแล้ว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะทำงานบกพร่อง ทำให้คุณมีความเสี่ยงที่จะป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา นักการเมือง ทนายความ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณก็ยังต้องใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือสื่อมวลชน ฯลฯ เข้ามาใช้กับการทำงานอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งคุณคาดหวังที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกลงไป มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่จบสิ้น

การเงิน :  รายได้วันนี้ก็มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่อาจเพราะคุณมีภาระความรับผิดชอบมาก แม้ว่าจะมีรายได้สูงแล้ว แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับรายจ่าย

ความรัก :  คุณทำงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำ หาเงินมากๆ เพื่อสร้างครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ก็อย่าลืมให้เวลาและความอบอุ่นด้วย คนโสด  คุณมีเสน่ห์จึงเปิดโอกาสเจ้าชู้ได้ แต่วันนี้อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเลือก หรือให้ความหวังกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะพลาดอย่างรุนแรง จากคนที่จะช่วยคุณทำมาหากิน

สุขภาพ :  อย่ามัวแต่ทำงาน ควรนัดพบหมอฟันตรวจเช็กสุขภาพฟันบ้าง เพราะหากปล่อยไว้นานจะมีผลต่อสุขภาพในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเริ่มงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ บอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า และเมื่อถึงวันนั้นแล้ว คุณจะสามารถยึดเป็นหลักทำถึงบั้นปลายชีวิตได้เลย

การเงิน  : สร้างรายได้อย่างมั่นคงจากความสามารถของคุณเอง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก หรือเสียผลประโยชน์

ความรัก :  ครอบครัวคุณก็เหมือนกับครอบครัวคนทำงานทั่วไป เช้าขึ้นก็แต่งตัวไปทำงาน เย็นก็กลับมาทำงานบ้านอีก สามีก็ช่วยเหลือส่งเสริมหน้าที่การงานอย่างดี ส่วนลูกก็เป็นเด็กดี ว่านอนสอนง่าย แต่หากจะติดก็ตรงที่วันนี้คุณจะใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากเกินไป คนโสด แอบรักผู้บริหารหนุ่มหล่ออยู่หรือเปล่า วันนี้คุณพยายามแต่งตัวสวยเพื่อให้เขาสนใจ แต่เรื่องนี้รีบร้อนไม่ได้ ต้องใช้เวลาค่อยๆ สานสัมพันธ์

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่จริงๆ แล้วคุณอาจมีโรคสะสมอยู่โดยไม่แสดงอาการ โดยวันนี้จะเริ่มมีอาการเตือน มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นโรคที่เกิดจากระบบย่อยอาหาร เช่น ทอลซินอักเสบ หลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือผู้ที่ทำงานบริหารในองค์กร มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเปี่ยมไปด้วยวาสนา อำนาจ บารมี สามารถปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมาทางสายบุญ สายธรรมะ งาน CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว เย็นนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวดี มีการเฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยนะเนี่ย

การเงิน : ครอบครัวคุณมีความพร้อมทางด้านการเงิน สามารถสนับสนุนได้อย่างไม่เดือดร้อน นอกจากนั้นคุณก็ยังใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองอีกด้วย ดังนั้น จึงทำให้คุณใช้จ่ายเงินซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเองได้เต็มที่

ความรัก : หากคุณมาจากครอบครัวที่ดี เมื่อแต่งงานก็ได้ร่วมชีวิตกับคู่ที่มีพื้นฐานครอบครัวดี จึงทำให้ชีวิตค่อนข้างสมบูรณ์ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเอาแต่ใจอย่างไม่มีเหตุผล คืออยากให้คู่มีเวลาให้คุณแทนที่จะแบ่งเวลาไปให้ผู้ใหญ่ คนโสด  คุณมาจากครอบครัวที่รักและตามใจคุณมาก จึงทำให้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจ วันนี้อยากที่จะมีคนอยู่ข้างตัวตลอดๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่จะแพ้อากาศ ซึ่งมีผลทำให้ระบบหายใจทำงานได้ไม่เต็มร้อย จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น แต่คุณก็คงต้องเตรียมรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาอย่างหนักในช่วงนี้ จะเรียกว่าเป็นช่วงทดลองงานก็ได้ แต่ก็นับว่า คุณโชคดี มีนารีขี่ม้าขาวช่วยสนับสนุนส่งเสริมเป็นแบคอัพที่ดีให้กับคุณ เรียกว่ามีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน รวมถึงวันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก : หากคุณกำลังถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณกำลังแอบมีความสัมพันธ์พิเศษกับบุคคลอื่น วันนี้มีโอกาสที่ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ คุณสามารถเคลียร์ตัวเองหลุดจากการใส่ร้ายป้ายสี คนโสด วันนี้คุณแต่งตัวสวย เสื้อผ้าหน้าผม เพื่อที่จะเอาชนะใจคนที่คุณถูกใจ ซึ่งวันนี้คุณก็จะทำสำเร็จเสียด้วย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up