‘ก็ยังเป็นวันเสน่ห์แห่งชาติ คุณพร้อมจะศึกษาทุกคน แม้คนๆ นั้นจะไม่เหมาะสมก็ตาม’ ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  26  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ก็ยังเป็นวันเสน่ห์แห่งชาติ คุณพร้อมจะศึกษาทุกคน แม้คนนั้นจะไม่เหมาะสมก็ตาม! ‘

ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มคนทำงานหรือธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม บันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  แม้คุณจะมีวิญญาณศิลปินอยู่เต็มตัว มีความรับผิดชอบงานที่ดี รวมถึงทะเยอทะยานที่อยากจะประสบความสำเร็จสูงมากมายเพียงไร แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน หรือเพื่อนรู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ  เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณโชคดีในเรื่องรายได้ รวมถึงการลงทุน แต่หากจะควักเงินให้ใคร ก็ยังต้องพิจารณาให้ดี เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินและเสียรู้ให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก :   หากคุณกำลังมีความสุขกับการกิน ดื่ม เที่ยว ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา วันนี้ดูเหมือนคุณจะคิดถึงแต่เรื่องเหตุผลและความเหมาะสมในการสร้างอนาคต ส่วนความรักเป็นรอง คนโสด  เสน่ห์ก็ยังอยู่กับตัวคุณนะคะ ซึ่งวันนี้แม้คนที่คุยด้วยจะไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่คุณก็ไม่แคร์ที่จะมีรักใหม่

 สุขภาพ  :   ก็ยังคงเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ซึ่งเป็นไปได้ว่ามีสาเหตุจากความเครียด และการทำงานหนัก ซึ่งนอกจากน้ำหนักจะตามมาแล้ว วันนี้ยังมีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหา รวมถึงอาการปวดหลัง กับสายตาด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม บันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  หากคุณกำลังจะเข้าประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ฯลฯ  วันนี้คุณไม่ควรฝากความหวังไว้ที่คนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่จริงใจ ปากบอก ‘ดีครับท่าน ได้ครับพี่’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรสักอย่าง หรือทำในสิ่งตรงกันข้าม จนมีแนวโน้มว่าจะสร้างความบิดเบือนได้  

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ หรือรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เป็นไปได้ว่าจะหมดไปกับการเลี้ยงฉลองที่ใหญ่กว่าเงินที่ได้มาอีก

ความรัก :   คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก มีอุดมการณ์ และอุดมคติชัดเจน จนมีโอกาสที่จะขัดแย้งกับคนใกล้ตัวได้ง่ายๆ  ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่แคร์เสียด้วยสิ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย จนอาจมีหนุ่มๆ สาวๆ มาแย่งชิงตัวคุณเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมจะศึกษาทุกคน เพื่อหาคนที่เหมาะที่จะหยุดตรงนี้ที่เธอ  

สุขภาพ :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้การรับประทานอาหาร รวมถึงการดื่ม เพื่อบำบัดความเครียด ความกดดันต่างๆ  ซึ่งหากมีความสุขก็ทำไป แต่ก็ต้องระวังและควบคุมตัวเองให้ได้ด้วย เพราะอะไรที่มากเกินความพอดีก็จะนำพิษและภัยมาให้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ โคชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้าราชการ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกด้อยค่า ถูกแขวน หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อน ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันก่อน หรือถูกบังคับให้ทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและสัญญาใจ

การเงิน  :   หากรายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ แต่วันนี้ก็จะมีเงินทองหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ แต่ก่อนจะควักเงินให้ใคร โดยเฉพาะคนใกล้ชิดต้องระวังจะเสียรู้ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอก ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ใหญ่เข้ามาทำดีตีสนิทกับคุณ แต่จริงๆ แล้วเขาหวังผลประโยชน์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอาจต้องร้องขอความเห็นใจจากคู่คุณ ซึ่งเขาก็ไม่สนใจด้วยล่ะ  คนโสด   วันนี้ก็ยังอยู่กับชายสูงวัย แม้จะรู้ว่าเขาไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง แต่ก็ไม่สามารถตัดเขาออกจากชีวิตได้

สุขภาพ  :   จากปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันสะสม หากปล่อยไว้มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะจิตซึมเศร้า เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ดังนั้น วันนี้จึงควรหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลาย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบแพทย์ สาธารณสุข ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า เพื่อพลิกแพลงการทำงานใหม่ๆ  แล้วด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก  

การเงิน  :  มีโอกาสได้โชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามจุดอ่อนของคุณอยู่ที่คำพูดที่มีหลักการน่าเชื่อถือ ที่จะทำให้คุณถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะยอมรับในความสามารถของคุณ และให้เกียรติกับสังคมด้วยดี ส่วนคุณวันนี้ชิล ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนหรือพึงพอใจแต่อย่างใด  คนโสด   หากเคร่งเครียดกับหน้าที่การงานมาทั้งวัน เย็นนี้วันศุกร์แห่งชาติ คุณอาจได้ไปนั่งชิลกับคนถูกใจหรือรอคนถูกใจก็ได้  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาทไป เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน แล้วหากปล่อยไว้มีโอกาสที่จะกลายเป็นโรคเรื้อรัง รักษายาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสารพัดช่าง นายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสังคมอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี ได้เข้าประชุมกับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับเทพ แต่อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ชอบหรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ

การเงิน  :   ก็ยังอยู่ที่งานเพื่อสังคม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี มีเงินเข้ามาตลอดๆ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย

ความรัก :  หากใครกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่คุณเป็นพิเศษ จนเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาใส่ใจกับความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณ เพราะเป็นห่วงกลัวจะถูกหลอก ซึ่งวันนี้ก็มีความเสี่ยงสูงเสียด้วยที่คุณจะเสียทั้งทรัพย์สิน และคู่ชีวิต  คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งทีมเฉพาะกิจ เพื่อให้คำแนะนำกับการที่คุณจะมีแฟนอย่างถูกต้อง รวมถึงจะจัดคู่เดทให้คุณเลยทีเดียว แต่คุณก็ไม่สามารถที่จะตัดใจจากเขาและเธอที่คบอยู่ได้

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาภายในช่องปากและฟัน หากปล่อยไว้มีโอกาสที่จะลุกลามไปที่ทางเดินอาหารและหลอดลม ทางที่ดีควรรีบรักษาด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบสาธารณสุข  ซึ่งวันนี้นับว่าเป็นคนละขั้วกับเมื่อวาน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกพอใจกับงานที่ทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ซึ่งคุณจะทำได้ดีและทำได้ยาวไปด้วย

การเงิน  :   มีความมั่นคงทางการเงิน รู้จักอดออม ประหยัด ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงและสมถะ โดยจัดสรรปันส่วนเงินไปทำบุญและบริจาคด้วย แต่วันนี้ต้องระวังคำพูดที่มีหลักการที่จะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :   หากปกติคุณไม่แสดงออกเรื่องความรักและความรู้สึกอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าครอบครัวที่ราบรื่นและราบเรียบเกินไปจะมีโอกาสทำให้คุณปลง นิ่งสงบ ได้โดยไม่มีใครรู้ คนโสด  ก็ยังชิลกับการมีแฟนอยู่ จนกระทั่งมีโอกาสปลงกับความรักไปโดยอัตโนมัติ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่โรคชราจะถามหา ประมาณวัยทอง อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดัน หากไม่รีบรักษามีโอกาสที่จะเป็นเรื้อรังได้   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ศิลปิน พิธีกร สถานบันเทิง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแต่งเพลง นักประพันธ์ นักเขียนบท หากคุณพยายามสร้างงานมาอย่างยาวนาน วันนี้มีโอกาสที่จะได้ชื่นชมกับความสำเร็จเสียที แต่ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานที่จ้องจะแทงข้างหลัง เพื่อทำลายชื่อเสียงของคุณ แล้วเสียบงานแทน

การเงิน    :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากธุรกิจสีเทาจนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็มีโอกาสได้แบบเบี้ยหัวแตก  

ความรัก   :  วันนี้เป็นไปได้ทั้งคุณที่จะถูกมือที่สามอุ้มสามีหรือภรรยาไป หรือไม่ก็เขาหรือเธอก็ไปด้วยความสมัครใจ หากเป็นเช่นนั้นก็ต้องให้เวลาค่อยๆ คุยกัน อย่าใจร้อน     คนโสด   เป็นไปได้ว่าจะไม่ทันศึกษานิสัยใจคอกันแล้วล่ะ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาเรียบร้อย แถมไปแบบมือที่สามอีกนะ

สุขภาพ  :    หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งจะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ โดยจะมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังด้วยสิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up