‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า ไม่อยากบอกเลยว่า เป็นความโรแมนติกแค่วูบไปวูบมา เดี๋ยวก็นิ่ง’ ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีจินตนาการเพ้อฝันและอ่อนไหวจึงควรใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เช่น งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ความรื่นรมย์ สุนทรี วันนี้คุณต้องใช้เวลาทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้ผ่านไปได้

การเงิน : ได้รับการอุปถัมภ์เลี้ยงดูอย่างดี คุณอาจได้รับทรัพย์มรดก หรือมีโชคลาภจากงานพิเศษ

ความรัก : จากที่คุณเคยเป็นสาวนักเที่ยวพอแต่งงานแล้ว คู่ก็สามารถทำให้คุณหยุดนิ่งอยู่กับครอบครัว ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะได้อย่างดีเยี่ยม เพราะฉะนั้นไม่ต้องลังเลสงสัยแล้วว่า เขาจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า  คนโสด  อาจได้พบเจอคนที่เคยรักชอบพอกันที่ห่างหายกันไปนาน บุคลิกลักษณะเป็นชายแต่อ่อนหวาน ซึ่งคุณไม่แน่ใจว่า เขามาชอบหรือเปล่า

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานผักผลไม้ที่มีสรรพคุณบำรุงเลือด เช่น กล้วย แตงโม แก้วมังกร เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางติดต่อสื่อสารไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งเกี่ยวกับงานบริการหรือสถานบันเทิงยามราตรีทุกประเภท วันนี้คุณอาจต้องเครียด กดดัน หน่อยนะคะ เพราะเนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย แล้วทุกๆ การเปลี่ยนแปลงจะมีผลกระทบกับงานของคุณ จนอาจมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับชีวิตดี

การเงิน :  วาจาเป็นทรัพย์ ขณะเดียวกันก็ต้องตามให้ทันกับคนที่ใช้คำพูดที่เป็นหลักการที่จะชวนไปลงทุน เพราะคุณอาจเสียรู้

ความรัก : วันนี้คุณอยากไปดื่มกินเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อน แต่ระวังจะมีปัญหา เพราะคู่อาจหึงไม่ยอมให้ไป ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด จึงเป็นผลให้คุณฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด และโมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระไม่เป็นเรื่อง คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม วันนี้อย่าทำตาหวานไปทั่วนะคะ คุณอาจโดนอุ้มไปง่ายๆ

สุขภาพ  :  คุณเครียดกับการทำงาน จนอาจมีปัญหาในเรื่องของโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ รวมถึงนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณทุ่มเทให้กับการทำงานมากจนไม่ได้สนใจตัวเองเลย เพราะวันนี้นอกจากงานประจำแล้วอาจมีจ็อบพิเศษให้เข้าไปช่วยเหลือธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสร หรือที่ดินของครอบครัวด้วย ระวังความเชื่อมั่น การไม่มีแผนงานล่วงหน้า จะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  รายได้เข้ามาจากหลายทิศทาง เหมาะสมกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณงานเยอะ อาจกำลังได้จ็อบพิเศษ เพราะฉะนั้นจึงไม่มีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัว วันนี้จึงต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้แทนไปพลางๆ ก่อน คนโสด มี 2 ทางให้เลือก ไม่เจอปุ๊บแต่งปั๊บ ก็ไม่แต่งยาวเลย

สุขภาพ :  วันนี้ระวังการหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี มีปัญหาหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ควรทานอาหารเสริม หรือวิตามินบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร วันนี้อาจเจอกับของแข็งหรืองานยาก ซึ่งคุณไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก แล้วใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรอดทน รอจังหวะ เมื่อไหร่ที่คิดว่าใช่ก็ลงมือเลย เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดู

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีตัวช่วยเป็นพวกลาภลอย หรือการเสี่ยงโชคใดๆ

ความรัก : ควรลดทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผล เพราะฉะนั้นเวลาถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพเมื่อไหร่ จึงเป็นเรื่องเมื่อนั้น คนโสด คุณเป็นนักรักตัวยงเลย วันนี้กำลังหลงรักใครอยู่หรือเปล่า ไม่อยากบอกเลยว่า เป็นความโรแมนติกที่วูบไปวูบมา เดี๋ยวก็นิ่ง

สุขภาพ : อยู่ห่างๆ จากมีดหรืออาวุธปลายแหลมไว้นะคะ เพราะอาจถูกบาดเป็นแผลได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ไม่ควรเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ของตัวเอง จนไม่สนใจฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะจะทำให้คุณต้องทำงานคนเดียว เหนื่อยคนเดียว ควรยอมรับความคิดที่ต่าง วิเคราะห์ทุกอย่างอย่างเป็นธรรม ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน : ยังคงหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อผ่อนภาระต่างๆ ในชีวิต

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่อยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมของสังคม มากกว่าที่จะทำอะไรตามใจตัวเองได้ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ เพราะไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ก็คงต้องปล่อยวาง อย่ายึดติดความเป็นตัวตนมาก คนโสด มี 2 ทางเลือกเช่นกันคือ ไม่แต่งงานมีครอบครัว ก็อยู่กับข้อมูล วิชาความรู้ ศึกษาทางด้านปรัชญาและศาสนาสายแข็งเลย

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ เพราะอาจเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีพลังในการทำงานและเปี่ยมด้วยความสามารถ วันนี้อาจต้องนำเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการติดต่อประสานงาน ต่อรอง รวมถึงความสามารถพิเศษทางญาณสัมผัส เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  หาเงินง่ายและก็ใช้เงินง่าย หมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ และการเดินทาง

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของทั้งบริวาร คนรอบตัว และคนใกล้ชิดไว้หมด วันนี้หนึ่งในนั้นจะนำความเดือดร้อนมาให้ ควรปล่อยวางบ้าง เลือกช่วยเท่าที่จำเป็น คนโสด คุณอาจเพิ่งอกหักมาจึงยังเข็ดอยู่ ยังไม่อยากเริ่มต้นกับใครใหม่

สุขภาพ : มักสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ เช่น หากคุณต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน จะทำให้มีปัญหาปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องปิดจ็อบงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานสื่อมวลชน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์หรืองานด้านวิชาการที่กำลังทำอยู่อย่างกะทันหัน เพราะอาจมีปัญหาที่ทำให้ไปต่อไม่ได้ ขอให้คุณเข้มแข็งและฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ ก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ใช้เงินในการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก จนอาจเป็นหนี้

ความรัก : อาจกำลังมีปัญหากับคู่ที่อยู่ด้วยกัน เพราะคุณเริ่มประทับใจเด็กหนุ่มไฟแรง จิตใจดี และช่วยเหลือหน้าที่การงานของคุณให้ได้รับการยอมรับ ระวังวันนี้จะมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณอาจมีปัญหากับเด็กหนุ่มหรืออาจเป็นสาวก็ได้ ที่มาชอบพอคุณอยู่ อาจถึงกับแยกทางกันเลย

สุขภาพ :  ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ซึ่งเกิดจากการแพร่เชื้อโดยที่คุณไม่ทันระวัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up