‘มีดวงสับสนว่า คือความหลงหรือความปลง กันแน่ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 เมษายน 2566

‘มีดวงสับสนว่า คือความหลงหรือความปลงกันแน่น้า…’

ดวงรายวัน 19 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย นอกจากนั้นยังอยู่กับงานทางศาสนา พิธีกรรม งานบุญ จนถึงงาน CSR เพื่อสังคม อีกด้วย มีโอกาสได้ร่วมบุญกับผู้ที่มีบุญญาบารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะได้ทำงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์มาเกี่ยวข้อง เช่น การติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็นับว่างานมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   ก็ยังอยู่กับความร่ำรวย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงได้รับความอุปการะจากผู้ใหญ่ด้วย ซึ่งวันนี้คุณก็มีรายจ่ายรออยู่เยอะเช่นกัน

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับคุณแม่บ้าน ชีวิตครอบครัวคุณก็ยังรักกันอยู่กันด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ แต่วันนี้คุณมีโอกาสหัวร้อนง่ายมาก ก็อย่าร้อนตามอากาศเลยนะ เดี๋ยวจะไม่มีใครกล้าอยู่ใกล้คุณ คนโสด  คุณก็ยังคงรักเดียวใจเดียว มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนด้วย ว่าแต่วันนี้คุณก็อย่าหัวร้อนง่ายล่ะ เดี๋ยวทุกคนกระเจิงกันหมด

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่ออก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังกำเริบ ซึ่งวันนี้คาดว่าอาการจะรุนแรงขึ้น  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากกำลังสวมวิญญาณผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งคุณจะมีอีโก้สูง  ไม่อยากให้ใครมาขัดขวางความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญา ข้อตกลง หรือเงื่อนไขทางกฎหมาย จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไป

การเงิน  :   หากคุณมีรายจ่ายเยอะ อยู่ในช่วงที่พยายามหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หากกำลังทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน พอหายใจได้คล่องขึ้น

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะแยกกันอยู่ หรืออย่างนุ่มนวลที่สุดคือแบ่งเวลาระหว่างงานกับครอบครัวออกจากกันอย่างเด็ดขาด ซึ่งวันนี้คุณจะสามารถทำได้อย่างลงตัวและดีงาม    คนโสด  ตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้ชัดเจนมาก ซึ่งวันนี้คุณก็มีเสน่ห์มากพอที่จะเลือกได้อยู่แล้ว  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง มีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณค้นพบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือทำธุรกิจ กำลังสวมบทพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ นอกจากนั้นยังรวมถึงนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่อยู่ในช่วงสร้างสรรค์ผลงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้เทคนิคและประสบการณ์ในการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อประสานงาน ประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่อาจมีเข้ามา เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   รายได้ของคุณมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่รายจ่ายจะสวนทางกัน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม จนถึงการลงทุนใหม่ๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค มีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียง

ความรัก หากชีวิตคู่ของคุณไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะได้ฟังปัญหาความทุกข์ยากของสมาชิกในครอบครัวแล้ว ตัวเองก็มีโอกาสถูกเม้าด้วยว่า กำลังแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ ก็ควรรีบปรับความเข้าใจกันนะ คนโสด  หากคุณมีโลกส่วนตัวสูง จึงเป็นไปได้ที่จะตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูง หากสามารถเจาะกำแพงของคุณมาได้ก็ค่อยว่ากัน

สุขภาพ   :   สำหรับผู้ที่มีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา นอกจากนั้นยังต้องระวังท้องไม่ค่อยดี แพ้อาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด ไม่สะอาด  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียและจินตนาการ เช่น งานบันเทิง งานออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ รวมถึงงานวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา พิธีกรรมต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องให้เซอร์ไพร์ส จนคุณนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งมีโอกาสที่จะเลือกทางเดินผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน   :   หากคุณได้รับโชคหรือลาภลอย เป็นไปได้ว่าจะเป็นมรดกด้วยนะ ซึ่งวันนี้ทางที่ดีก็อย่าคาดหวังมาก หรืออยากได้เกินกว่าที่จะได้รับ เพราะมีโอกาสได้มาแบบไม่สมบูรณ์      

ความรัก  :  มีความไม่กล้าตัดสินใจ เกิดความไม่มั่นใจในชีวิตคู่ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังสับสนว่า ที่ยังอยู่กันทุกวันนี้คือความหลงหรือความปลงกันแน่   คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังคบกับใครอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่ไม่มั่นใจว่า จริงๆ คือความหลงหรือความปลงกันแน่

สุขภาพ  :  วัยทองหรือโรคผู้สูงอายุถามหาแล้ว วันนี้โอกาสที่ข้อต่อ กระดูกต่างๆ จะเสื่อม ท้องไส้ก็จะไม่ค่อยดี ควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม รวมถึงวิตามินด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของชำ ร้านดอกไม้  จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานบันเทิงเริงรมย์ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของกิจการ SMEs  ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย นะเนี่ย  

การเงิน  :  หากคุณกำลังจับจ่ายใช้สอยไปกับเรื่องไร้สาระ วันนี้มีโอกาสโชคดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ยังต้องระวังจะถูกหลอกเรื่องการลงทุน วันนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือเป็นนายหน้าให้ใคร

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเด็ก อาจเป็นลูก หรือหลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ มาเป็นตัวเชื่อมความรักความสัมพันธ์ระหว่างชีวิตคู่ของคุณให้กลับมาดีกันเหมือนเดิมน้า…  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา โดยใช้เรื่องเด็กหรือบริวารในบ้านมาเป็นเงื่อนไขในการพูดคุย ซึ่งคุณก็รักเดียวใจเดียวอยู่แล้ว จึงเป็นไปได้ว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุใหม่

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับธาตุเหล็ก หรือวิตามินบางตัวน้อยเกินไป จนมีโอกาสที่เลือดลมจะหมุนเวียนไม่สะดวก เกิดภาวะเลือดจาง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   วันนี้มีโอกาสที่สถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่รวมถึงคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ  ยกเว้นว่าคุณจะยึดทิฐิ กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัวนั่นละ ที่จะทำให้จากง่ายกลายเป็นยากขึ้น

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ในเรื่องของการลงทุน แล้วเมื่อได้ผลกำไรที่ดีแล้ว คุณก็คงต้องกลับไปตอบแทนพวกท่านบ้าง  

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองสูงมาก แม้ผู้ใหญ่จะให้คำปรึกษาแนะนำอย่างไร คุณก็ไม่สนใจ ยึดที่ตัวเองสบายใจที่สุด  คนโสด  มีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงาน แม้คุณจะวาดฝันถึงความรักไปใหญ่โตแล้ว แต่วันนี้ก็เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้อีกล่ะ

สุขภาพ  :   หากช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักมากขึ้น เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายกับพวกเอ็น กระดูก และกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณขาและข้อต่อต่างๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เจ้านายก็ยังคาดหวังที่จะได้เห็นผลงานที่ดีที่สุดจากคุณติดกันเป็นวันที่สาม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับทั้งสายเทาและสายขาว ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี และมีอิทธิพล ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณจะเครียดและกดดัน รวมทั้งเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  : หากกำลังยุ่งเกี่ยวกับงานเทาๆ รวมถึงเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ ทางที่ดีควรกลับมาสู่โลกสีขาว หรือทำทุกสิ่งให้โปร่งใส เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสจะเดือดร้อนจนถึงขั้นล้มละลาย

ความรัก  :  นอกจากที่คุณจะยังอยู่ภายใต้อิทธิพลของคู่ครองแล้ว วันนี้ยังจะมีผู้ใหญ่ในครอบครัวเข้ามามีส่วนให้คำปรึกษาด้วย ยิ่งจะทำให้คุณเครียดขึ้นอีกเท่าตัว   คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ เนื้อหอมชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย วันนี้คุณอาจต้องหยุดความเจ้าชู้ไว้กับคนนี้ เพราะเขาสามารถมีอิทธิพลกับคุณ รวมถึงครอบครัวด้วย

สุขภาพ   :  หากวันนี้จะออกไปใช้ชีวิตกลางแจ้ง ควรหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีค่าฝุ่น PM2.5 สูงๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหายใจไม่ออก จามบ่อย ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา หากใครเป็นภูมิแพ้อยู่ด้วย ยิ่งต้องระวังจะกำเริบชนิดรุนแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up