‘ดวงยังวนเวียนกับการเป็นมือที่สาม ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้ง LGBTQ+’ ดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  12  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงยังวนเวียนกับการเป็นมือที่สาม ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้ง LGBTQ+!’

ดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    สำหรับผู้นำหรือหัวหน้างานไม่ว่าจะหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเมือง การปกครอง จนถึงธุรกิจส่วนตัว วันนี้คุณมีสติปัญญา ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้นำที่ดี อย่างไรก็ตามไม่ควรประมาทหรือชะล่าใจ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน รวมถึงปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน มีการวางแผนชีวิตที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักลงทุนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ด้วยวาสนาและบารมีของคุณเอง ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน หรือเพื่อความมั่นคงทางธุรกิจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว รวมถึงคิดถึงเหตุผลและความเป็นจริงมากกว่าอารมณ์และความรู้สึก   คนโสด  หากงานยุ่งเกินกว่าจะมีเวลาจริงจังกับใคร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคบกันเล่นๆ เพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง  

สุขภาพ  :  ไม่ควรหักโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะวันนี้มีโอกาสที่สุขภาพร่างกายจะไม่แข็งแรง หากใครที่กำลังเป็นโรคหัวใจ ระวังจะกำเริบได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงสายตาที่ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากอีโก้ในตัวคุณที่มีมากเกินไป จนไม่สามารถที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นได้ แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณนั่นล่ะที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน :   หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องดิ้นรนหาเงินในทุกๆ ช่องทาง จนมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน วันนี้คาดว่าคุณจะมีโชคหรือลาภลอย จนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามายุ่งวุ่นวายไม่เลิกรา แถมวันนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าคู่คุณจะถึงขั้นหนีตามกันไป จนคุณเริ่มไม่มั่นใจว่าจะอยู่กันต่อไปอย่างไร  คนโสด  เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังวนเวียนอยู่กับการเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคนรักของคุณ ซึ่งมีโอกาสเป็นได้ทั้ง LGBTQ+

สุขภาพ :  คาดว่าจะมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ ยิ่งหากคุณเครียดและกดดันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งส่งผลให้อาหารไม่ย่อยมากเท่านั้น   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณเป็นนักธุรกิจรายย่อย SMEs เปิดบ้านทำการค้าเล็กๆ น้อยๆ  เช่น ขายอาหารตามสั่ง เครื่องดื่ม กาแฟ รับงานอิสระ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ด้วยแล้ว นอกจากจะอิ่มบุญแล้ว ตอนเย็นมีโอกาสได้เฮเลยทีเดียว

การเงิน  :  เงินทองมีโอกาสไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้หมด ก็อย่าเพลินกับการซื้อความสุขให้ตัวเองอยู่นะคะ วันนี้ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำทานบ้าง  

ความรัก :  หากครอบครัวคุณอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นด้วยดีมาตลอด โดยที่คุณก็เป็นแม่บ้านแม่เรือน เป็นแม่และเมียที่ดีไม่มีที่ติ วันนี้วันแม่ คุณจึงคาดหวังที่จะได้รับการปฏิบัติที่ดีจนเสี่ยงที่จะเกิดการเหวี่ยงวีนได้ง่ายมาก    คนโสด  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว และซื่อสัตย์กับความรักมาก แล้วเมื่อรักมากก็ยิ่งหวงมาก จนมีความเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจ เอาแต่ใจตัวเองอย่างไม่มีเหตุผล   

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้นไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงกับโรคภัยต่างๆ ที่จะตามมา ซึ่งหากมีอาการเตือนควรรีบไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ เลย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่คาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และพร้อมจะทุ่มเททำงานหนักอย่างไม่คิดชีวิตแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสที่จะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง หากอยู่กับการสร้างงานมาเป็นเวลานาน ก็มีโอกาสจะได้หายเหนื่อยกันแล้ว ยกเว้นว่าหากคิดจะเสนองานหรือโครงการใหม่ๆ วันนี้มีแนวโน้มที่จะไม่ผ่านการพิจารณา ทางที่ดีไม่ควรร้องเรียนหรือโวยวาย เพราะมีแนวโน้มว่าจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง   

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังถูกหลอก ด้วยการหลงช่วยเหลือคนผิดมาเป็นเวลานาน จนวันนี้เงินเริ่มไม่พอใช้ต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง  รวมถึงจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  :  มีโอกาสที่จากความสนิทสนมวันละเล็กละน้อย มีโอกาสที่จะทำให้คุณถึงกับหลงละเมอเพ้อหากับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคน จนเริ่มมีความคิดว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหม   คนโสด  จากความสนิทสนมไลน์คุยกันวันละนิดละหน่อย ใครจะเชื่อว่า จะมีอิทธิพลมากพอให้คุณหลงใหลเขาหรือเธออย่างรวดเร็วจนหมิ่นเหม่ที่จะกระทำในสิ่งที่ไม่ดีไม่งามขึ้น

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับกลุ่มนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้หากจะดื่มก็ไม่ควรขับขี่ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่สุขภาพจะทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   `หากคุณเป็นนักธุรกิจรายย่อย SMEs เปิดบ้านทำการค้าเล็กๆ น้อยๆ  เช่น ขายอาหารตามสั่ง เครื่องดื่ม กาแฟ รับงานอิสระ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะเข้าร่วมประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการหรือสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ทางที่ดีควรเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การขัดแย้งแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน   

การเงิน  :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาธุรกิจการลงทุน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรฝืนลงทุนอย่างบ้าระห่ำ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะหมดตัวได้ง่ายๆ  

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศในช่วงเวลาอันใกล้นี้ แต่ก็เป็นแค่ความเห็นของคุณคนเดียว ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าคู่คุณจะไม่เห็นด้วย  คนโสด  วันนี้ว่าด้วยเรื่องของศักดิ์ศรี การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และความอยากที่จะเข้าครอบครองคนที่รักให้ได้ แม้จะต้องเดินทางไกลก็ตาม

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหารจะทำงานผิดปกติ ซึ่งคาดว่าจะเป็นสาเหตุมาจากความเครียดและปล่อยวางไม่ได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ความสวยความงาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง  ซึ่งคุณมีสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ที่ดี โดยเฉพาะความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จเป็นทุนอยู่แล้ว ดังนั้น จึงไม่ยากที่จะไปถึงจุดนั้น  กระนั้นก็ตามการเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป จะทำให้การประกอบอาชีพมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้  ก็ควรรอบคอบ พิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายๆ  

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจร่วมหุ้นซื้อบ้านเพื่อลงหลักปักฐานสร้างอนาคตด้วยกัน เพราะคุณอยากทำให้ถูกต้องของการสร้างครอบครัวที่ดี     คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่มาคราวนี้คุณจะซีเรียสและจริงจังกับอนาคตแล้ว ห้ามไก่กา

สุขภาพ  :   หากคุณเครียดและเอาจริงเอาจังกับการทำงาน จนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหา  รวมถึงหลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นยังมีปวดหลังและสายตาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว จึงมีโอกาสที่จะสร้างสรรค์งานใหม่ๆ และได้รับการตอบรับที่ดีด้วย ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง  

การเงิน    :   มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ และทำราคาได้ดีด้วย ถึงอย่างไรก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินฉลองวันแม่อย่างสนุกสนานเพลิดเพลินเลยทีเดียว

ความรัก   :   นับเป็นวันแม่ที่อบอุ่นของคุณเลยทีเดียว เพราะคุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางความรักและเอาใจใส่ของครอบครัว   คนโสด  จริงๆ แล้วคุณไม่เข็ดกับความรัก สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณจะได้พบกับความรักที่จริงจังและจริงใจเสียที  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะไปฉลองวันแม่โต๊ะใหญ่เลยทีเดียว ก็ต้องระวังน้ำหนักขึ้นด้วยนะคะ ซึ่งมีความเสี่ยงที่ไขมัน ความดัน เบาหวานจะตามมาชุดใหญ่เหมือนกัน  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up