พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงด้านจิตใจของผู้คนรอบข้าง จึงทำให้งานไม่สะดวกนัก ระวังอย่าไว้ใจใคร เพราะท่านกำลังถูกจับตามอง เด่นเกินไปก็ถูกมองว่าข้ามหน้าข้ามตา ควรทำงานในขอบข่ายตัวเองให้ดีที่สุด อย่าไปช่วยงานใคร เพราะเค้าไม่เห็นความดี มีแต่ถูกตำหนิ

การเงิน : ใช้เงินกับเรื่องของการทำบุญ

ความรัก : ความคิดและคำพูดต้องเข้าใจตรงกัน ไม่อย่างนั้นพูดดีจะกลับเป็นร้ายได้ ต้องปรับตัวเข้าหากัน คนโสดจะมีคนเข้ามาเยอะ แต่เป็นลักษณะคบแบบฉาบฉวย เปิดเผยไม่ได้ ต้องทำใจ

สุขภาพ : อย่าตากฝน เพราะจะทำให้ภูมิแพ้กำเริบและป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ถึงคิวชาวจันทร์ถูกกากบาท เพราะทำงานเท่าไหร่ก็ไม่จบสิ้นสักที งานต่อเนื่อง ต้องใช้เวลาสะสางทำให้ท่านรู้สึกอึดอัดและเหนื่อย เบื่องาน พยายามเท่าที่ทำได้ ตั้งสติกับงานดีๆ วันนี้วันหยุดไปทำบุญกับมูลนิธิเด็กอ่อน เด็กกำพร้า กับถวายสังฆทานชุดยารักษาโรค กับน้ำเปล่า

การเงิน : ดวงต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ มีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง อย่าใจอ่อน

ความรัก : ใจเย็นๆ บางครั้งท่านฟังเสียงรอบข้างมากกว่าคนในครอบครัว ทำให้อึดอัด จิตไม่นิ่งทำให้ผู้ใหญ่เป็นห่วงจนล้มเจ็บได้ คนโสด เตรียมใจไว้นิดนะ เพราะจะถูกยกเลิกเดทกระทันหัน หรือหากร้ายแรงก็ถูกบอกเลิกกลางอากาศ

สุขภาพ : ช่วงนี้พยายามเคี้ยวข้าวให้ละเอียด จะทำให้ท้องอืด เฟ้อ ไม่สบายตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ใจท่านยังไม่นิ่ง กังวลว่างานจะสมบูรณ์แบบไหม หรือทำซ้ำกับใครหรือเปล่า งานที่รับไว้ก็ไม่เป็นไปตามเป้า อย่าหวังพึ่งใคร เราเท่านั้นที่ต้องทำ

การเงิน : อยากมีอาชีพเสริม เพื่อให้ครอบครัวสบายขึ้น จะได้ปลดหนี้ปลดสินเร็วๆ

ความรัก : ระแวงกันบ่อย จะมีเรื่องจู้จี้จุกจิก อึดอัด อธิบายอย่างไรก็ไม่เชื่อ ให้ดูที่การกระทำ หากเราไม่ได้ทำจริงเดี๋ยวเขาก็เลิก คนโสดโปรดระวัง จะถูกหลอกลวงทางเพศ คนที่เข้ามาจะเป็นหญิง-ชายไม่แท้ อาจต้องการใช้ท่านเพื่อปกปิดสถานภาพที่แท้จริง

สุขภาพ : สำหรับท่านที่ชอบแคะหูบ่อย เพลามือสักนิด ช่องหูจะอักเสบและเป็นหนอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ให้รอบคอบวางแผนงานจัดการงานดีๆ เพราะต้องทำงานเป็นกลุ่ม ใช้ความสามัคคี ขอร้อง ขอความร่วมมือจากทีม แล้วจะได้รับความดีความชอบร่วมกัน

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเยอะกับการซื้อของเข้าบ้าน หรือซื้อเสื้อผ้า

ความรัก : ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ คู่ท่านจะป่วย ให้ดูแลกันดีๆ คนโสด สับสน เพราะมีคนมาชอบเยอะ แล้วแบบหลากหลายจริงๆ ทั้งสว.-อว. สูงวัยและอ่อนวัย เลือกให้เหมาะสมกับตัวละ อย่าเลือกเพราะความสนุก

สุขภาพ : วันนี้อาการปวดรุมเร้า เช่น ไมเกรน ปวดกล้ามเนื้อ ปวดบ่าและไหล่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผิดคาด คิดว่าเป็นงานง่าย แต่จริงๆ แล้วยากกว่าที่คิด อย่าใจร้อน ใช้คำพูดดีๆ ไม่อย่างนั้นงานจะไม่สำเร็จ

การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่

ความรัก : หากกำลังวางแผนไปเที่ยว หรือไปพักร้อน เยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ ไปเลยค่ะ พักผ่อนบ้าง คนโสด ตอนนี้มีคนใหม่เข้ามา ทำให้ท่านห่างเหินจากคนที่คบอยู่ ลองติดต่อกลับไป เพราะเขากำลังป่วยและต้องการกำลังใจจากท่าน

สุขภาพ : มีปัญหาในช่องท้อง ปวดกระเพาะ และปวดลำไส้ เกณฑ์พบก้อนนิ่ว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : โดนเอาเปรียบเรื่องงาน ทำงานให้คนอื่น แต่ท่านก็รับความกดดันแทน มาเร่งงานให้เสร็จ โดยที่งานเป็นโครงการใหม่ เอกสารยังไม่พร้อม

การเงิน : ต้องใช้จ่ายเงิน อยากได้ของโน่นนี่ตลอดเวลา อย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : ดูแลดีๆ ญาติผู้ใหญ่อาจป่วยไข้ ให้พาไปหาหมอบ้าง จริงๆ แล้วอาจเป็นแค่ไข้ใจ ต้องการการดูแลจากบุตรหลาน คนโสด มีฝรั่งหรือคนต่างชาติ ติ้งตั้งเข้ามาทางโซเชียลมิเดีย ก็ยังไม่รู้ว่าจริง หรือไก่กา อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรนัก

สุขภาพ : ภูมิแพ้กำเริบ เป็นหวัด ไอ เจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานยุ่งเป็นเรื่องปกติ อย่าพยายามรับงานใหม่ เพราะอาจไม่มีเวลาพัก ตอนนี้งานกำลังไปได้ดี อย่าให้ความสำคัญกับลูกน้องคนใดคนหนึ่ง ต้องเสมอภาค แล้วงานจะราบรื่น

การเงิน : ลูกน้องมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ท่านให้ก็ถือว่าได้บุญ และลูกน้องก็จะตอบรับเราดี

ความรัก : ต่างคนต่างอยู่ ใจเริ่มถดถอย จิตตก ไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้ว อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนแล้วเวลาก็จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คนโสด เหนื่อย วิ่งตามความรัก ยิ่งวิ่งหา ยิ่งหนี แต่ระยะนี้ยังไม่มีคนจริงใจเลย

สุบภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับน้ำทำให้เดือดร้อน เช่น ลื่นล้ม หรือถูกน้ำร้อนลวก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up