‘รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง มีดวงเดินทางไกลไปพบกัน’ ดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  27  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง มีดวงเดินทางไกลไปพบกัน ‘

ดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางออนไลน์ หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์เทคโนโลยี เครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ ดิจิทัล เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรออกมาทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระจะเวิร์คกว่า

การเงิน  :   มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก แต่ด้วยความที่คุณใจดี ใจบุญสุนทาน วันนี้มีแนวโน้มที่จะช่วยเหลือเด็กๆ ที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน ต้องกลับไปขอเงินจากทางบ้านใช้ไปก่อน

ความรัก :   หากแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองมากมาย แล้วมีแนวโน้มว่าจะไม่ยอมอยู่บ้าน จะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนให้ได้ จึงมีโอกาสสูงมากที่จะทำให้คู่คุณเกิดความเบื่อหน่ายได้อย่างง่ายดาย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเปลี่ยนแปลงเร็วมาก รักง่ายหน่ายเร็ว เอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็กๆ  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายจะมีปัญหา วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด  วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้โดยง่าย หากเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดทันสมัย เป็นนักบุกเบิก ลุยงานหนัก กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย แต่บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า ซึ่งหากคุณตัดสินใจอย่างขาดสติ อีกทั้งหากมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ด้วยแล้ว จะมีโอกาสทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณสามารถหารายได้เสริมจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณเอง หากเป็นการลงทุนก็นับว่าโชคดี แต่ก็ไม่ควรทุ่มสุดตัว   

ความรัก :   หากคุณเป็นผู้หญิงที่สตรอง เป็นตัวของตัวเองชัดเจน เป็นไปได้ว่าวันนี้สามีจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับบุคคลในครอบครัวของเขาเป็นอย่างดี แต่คุณค่อนข้างปลีกวิเวก ไม่ยุ่งกับใคร  คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อยมาให้เลือกเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็ใช้ใจล้วนๆ หากถูกใจใครก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลตัวเองอย่างดี แต่หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ เกรงว่าจะป่วยไข้ได้ง่าย วันนี้จึงควรหากิจกรรมทำไม่ให้ตัวเองว่าง เพราะนอกจากจะป่วยแล้ว อารมณ์ก็จะไม่ดีด้วย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม งานบันเทิง เป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะมีโอกาสเดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังเสียด้วย จนมีโอกาสเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองเลยทีเดียว

การเงิน  :  เฮงๆ รวยๆ เงินทองไหลมาเทมาเลยทีเดียว หากเดินทางไปเจรจาธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ถอยรถป้ายแดงทีเดียว  

ความรัก :  หากกำลังเตรียมตัวจะเดินทางไปท่องเที่ยวฉลองวันหยุดยาว เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นผู้นำในการบริการจัดการโปรแกรมของทริปนี้ ซึ่งคุณจะดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด   คุณรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ในความรักมาก แม้จะอยู่ไกลกัน แต่รักแท้ก็ไม่แพ้ระยะทาง วันนี้มีโอกาสที่คนรักจะเดินทางจากแดนไกลมาหา หรือไม่คุณก็เดินทางไปหาเขา

สุขภาพ :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหารจะมีปัญหา รวมถึงสาเหตุจากความเครียดด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่ม เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่ทันสมัย โดยจะลงมือบุกเบิกกรุยทางด้วยตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น  ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ หรือเทรนเนอร์ ฯลฯ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะมีโอกาสทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รายได้เสริมอย่างงดงามจากธุรกิจสีเทา หรืองานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กันคนละขั้ว โดยที่วันนี้คุณมีโอกาสจะออกไปลั้ลลานอกบ้าน หว่านเสน่ห์อย่างไม่เกรงใจคนที่บ้านบ้างเลย ส่วนคนอยู่บ้านก็ปลีกวิเวก ไม่ยุ่งกับใครเช่นกัน คนโสด  ก็ยังมีความสุขกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้พบผู้ใหญ่ ซึ่งหากคุณถูกใจก็ไม่แคร์แม้ว่าจะต้องอยู่อย่างลับๆ

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม วันนี้ควรระวังทั้งสุขภาพและอารมณ์ตัวเองที่จะตกเป็นเหยื่อแอลกอฮอล์โดยง่าย หากมีปัญหาทางสมองและหัวใจอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    ก็ยังอยู่ที่การทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม งานโอทอป  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ ที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย แต่ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งสูง จนมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะต้องผ่านการสู้รบเรื่องราคาอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว

ความรัก :   ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณยังได้อยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่นของครอบครัว จะมีก็แต่คุณเองที่รู้สึกว่า ไม่มั่นคงในความรักที่ได้รับ เพราะเหมือนกับยังไม่ได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีมากพอ   คนโสด   วันนี้ควรระวังคำพูดให้ดี เพราะมีโอกาสจะทำร้ายคนที่ให้ความรักความจริงใจกับเราโดยไม่รู้ตัว  

สุขภาพ  :    ระวังกระดูกและฟันจะสร้างปัญหากวนใจ คาดว่าหากไปหาหมอจะต้องมีฉีดยาชาหรือไม่ก็ลงมีด  จึงควรรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยแคลเซียม เพื่อบำรุงกระดูกและฟัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะดำเนินมาถึงจุดที่ไปต่อไม่ได้ แต่ก็นับว่าจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง)  ทางด้านบันเทิง ความสวยงาม และสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นทดลองมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสเปิดตัวอย่างงดงาม

การเงิน  :  หากคุณกำลังใช้เงินอย่างเพลิดเพลิน ช็อปปิ้งเครื่องประดับหรูหราฟุ่มเฟือย วันนี้คงต้องเพลาบ้าง เพราะมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่ชีวิตคู่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย หรือแยกกันอยู่ชั่วคราวก่อน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมาขออาศัยอยู่กับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยุติความสัมพันธ์กับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งจากความผิดหวังครั้งนี้ทำให้คุณมีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก  

สุขภาพ  :   วันนี้คุณมีโอกาสป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน บันเทิง ดีไซเนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร สาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรยึดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสเกิดการขัดแย้งกันสูง แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็มีโอกาสถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติม

การเงิน    :  มีลาภลอย มีโอกาสได้มรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกจนเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มลังเล ไม่แน่ใจในชีวิตคู่ของตัวเอง เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะถูกทำร้ายจิตใจ ซึ่งไม่ใช่แค่ครั้งเดียว  คนโสด   สำหรับผู้ที่มีความรักในกลุ่ม LGBQ+ วันนี้คุณมีเสน่ห์มาก แต่ใจก็อ่อนไหวมากเช่นกัน จึงมีโอกาสสูงมากที่จะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :  วันนี้ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง  จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด นอกจากนั้นยังมีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน และหากเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up