‘มีดวงเชิดชูความรักที่ไม่ใช่ กับคนที่ไม่เหมาะสมให้มีอิทธิพลกว่าสิ่งอื่นใด’ ดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  22  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเชิดชูความรักที่ไม่ใช่ กับคนที่ไม่เหมาะสมให้มีอิทธิพลเหนือกว่าสิ่งอื่นใด ! ‘

ดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปอยู่ในสายการศึกษา เช่น เป็นวิทยากรอบรม นักวิชาการทางการเกษตร ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ   ก็นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน  :  หากรายได้หลักของคุณคืองานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายได้เสริมจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ ซึ่งผู้ใหญ่มอบให้  

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณมีคนที่รักและดูแลใส่ใจอยู่ข้างๆ จึงทำให้คุณเอาแต่ใจตัวเองและเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณเลือกที่จะปลีกวิเวกอยู่คนเดียวเงียบๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเป็นที่รักของผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามคุณขอเลือกในสิ่งที่ทำให้มีความสุขที่สุดแล้วกัน

สุขภาพ  :   ก็ยังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารอยู่ โดยวันนี้ควรเน้นอาหารประเภทผัก ผลไม้ วิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ ทำให้เป็นเหน็บชา ความดัน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคทางอารมณ์ เช่น ความเครียด ความวิตกกังวล  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และบริการให้คำปรึกษาแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านกฎหมาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่ควรใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจอย่างวู่วามจนน่ากลัวจะเสียงาน

การเงิน :   โชคดีในเรื่องการลงทุน มีเงินไหลเวียนไม่ติดขัด หากคิดจะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะสนับสนุน อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็อดไม่ได้ที่จะช็อปปิ้งเสื้อผ้าเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณพิถีพิถันในการเลือกคู่มาก แต่ด้วยทิฐิมานะและความเชื่อมั่นที่สูงมากของคุณ ดังนั้น แม้คู่จะดีงามแค่ไหน แต่คุณก็พยายามจะเอาชนะ ไม่ประนีประนอม ซึ่งวันนี้มีโอกาสไปถึงเรื่องกฎหมายเลยทีเดียว   คนโสด  มีเดทหรือเปล่าคะ เพราะดูคุณโรแมนติกจัง ลุกขึ้นมาทำผมแต่งหน้าเลือกชุดพิเศษที่สุด ก็เรียกว่าวันนี้คุณจะไม่เหงา มีทั้งหนุ่มๆ สาวๆ เข้ามาคุยกับคุณไม่ขาดเลยทีเดียว     

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ระบบการเงินการธนาคาร โรงพยาบาล สาธารณสุข ฯลฯ วันนี้ควรรอบคอบ อย่าไว้ใจใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ  

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้อย่างไม่ขาดมือ แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล โดยเฉพาะจากคนใกล้ชิดที่จะมาชักชวนคุณให้ทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงได้

ความรัก :   วันนี้เรียกว่าครอบครัวคุณก็บันเทิงเริงรมย์ดี ทั้งคู่และลูกก็น่ารัก ยอมตามใจคุณทุกอย่าง  คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่า ก็นับเป็นข่าวดีว่าวันนี้เขาจะมีใจตอบรับคุณเช่นกัน แอบไม่อยู่แล้ว  

สุขภาพ :   หากสุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรงดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้ชีวิตประมาท เพราะฉะนั้นหากเจ็บไข้ได้ป่วยก็เป็นไปได้สูงที่จะล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังรวมถึงอุบัติเหตุด้วย อย่าประมาท

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ศิลปิน พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะลงสนามชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การแข่งขันใดๆ ก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทีมที่ดีมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :  โชคดี มีโอกาสได้เงินรางวัลหรือเงินพิเศษจากงานสีเทาและธุรกิจไม่เปิดเผย โดยมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุน  

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีความสัมพันธ์ที่ลึกลับซับซ้อนบอกใครไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งวงประชุมเรื่องของคุณ ซึ่งทางออกดูแล้วไม่น่าจะทำให้คุณมีความสุขเท่าไหร่เลย  คนโสด หากวันนี้คุณชิงไปอยู่กับเขาก่อนที่ผู้ใหญ่จะอนุมัติ เป็นไปได้ว่าความรักจะไม่สดใสเสียแล้ว

สุขภาพ  :  ควรระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาไปถึงระบบการย่อยอาหาร รวมถึงความเครียด คิดมาก เก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำจนมีโอกาสที่จะทำร้ายสุขภาพให้แย่ลงไปอีก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    ต้องหนักแน่นมากๆ เลยนะ วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกกลั่นแกล้งให้ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ เพื่อหวังดิสเครดิต จนเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้อยู่แล้ว แต่วันนี้ต้องระวังการขัดแย้งทางธุรกิจ ทวงหนี้ไม่ได้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน จนคุณเดือดร้อนต้องหาเงินจากภายนอกเข้ามาหมุนใช้ไปก่อน

ความรัก : เป็นไปได้ว่าวันนี้ชีวิตคู่คุณจะไม่สงบสุขแล้วล่ะ เพราะไม่คุณก็สามีมีโอกาสที่จะนำบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายจนบ้านลุกเป็นไฟเลยทีเดียว  คนโสด  ใครแอบรักแฟนชาวบ้านอยู่ควรระวัง เพราะเสน่ห์ของคุณจะเป็นชนวนให้สานต่อความสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า แฟนเขา/เธอจะทราบแล้วเกิดความหึงหวงได้นะ

สุขภาพ  :   วันนี้ควรรับประทานอาหารประเภทผัก ผลไม้ วิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ ทำให้เป็นเหน็บชา ความดัน นอกจากนั้นต้องระวังโรคทางอารมณ์ เช่น ความเครียด ความวิตกกังวล ความโกรธ อิจฉาตาร้อน หึงหวง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัยทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม แม้คุณจะพยายามทุ่มเททำงานหนักในการสร้างสรรค์งาน หรือคิดค้นผลงานใหม่ๆ จนไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว แต่วันนี้อาจต้องทำใจหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะไม่เห็นความสำคัญในสิ่งที่คุณทำ หรือไม่เพื่อนร่วมอุดมการณ์ก็ชิงลาออกไปโดยไม่บอกกันก่อนล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรืออ้อนวอนใดๆ เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเพื่อความสุขในชีวิต เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องผลตอบแทนเป็นอันดับต้นๆ อย่างไรก็แล้วแต่วันนี้ควรระวังความใจดีของคุณจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   หากคุณรักและให้ความสำคัญกับชีวิตคู่ว่าอยู่เหนือทุกสิ่ง วันนี้มีโอกาสที่จะเจ็บปวด จนคุณต้องกลับมานั่งคิดแล้วว่าจะไปด้วยกันต่อหรือจะอยู่คนเดียว คนโสด   หากคุณกำลังเชิดชูความรักให้อยู่เหนือทุกสิ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้แล้วว่าเขา/เธอไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมติดต่อกันมา 5 วัน เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหา มีโอกาสที่คุณจะปวดแขน ขา คอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็ยืดเหยียดแขนขาบ้าง หรือหาหมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดี  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย ก็อย่าเพิ่งวางใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด แล้ววันนี้คุณก็มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองสูงด้วย จึงไม่น่าจะยอมกันได้ง่ายๆ

การเงิน    :   เงินเข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ แต่จะลงเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินพิเศษหรือเงินรางวัลจากการทำงาน สามารถเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก  :  สามีและลูกเป็นไปได้ว่าจะน่ารักแป๊บเดียว เพราะวันนี้เขาออกไปเจ้าชู้ลั้ลลานอกบ้านยิ่งศุกร์หรรษาด้วยแล้ว ขณะที่คุณเป็นไปได้ว่าก็จะอยู่กับโซเชียลเหมือนกัน  คนโสด  แม้คุณจะเจ้าชู้ แต่คุณก็ยังหวังที่จะพบกับรักที่จริงใจ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะค้นพบเขา/เธอคนนั้นไม่ใกล้ไม่ไกล ในกลุ่มเพื่อนเที่ยวด้วยกันนี่ล่ะ  

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะทำงานผิดปกติ ทำให้วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัดตามฤดูกาล รวมถึงความเครียด ความวิตกกังวลที่จะทำร้ายสุขภาพอีกทาง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up