‘วันพฤหัส มีดวงผิดหวังซ้ำๆ ก็มาอยู่กับคนที่ต้องการเราดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพฤหัส มีดวงผิดหวังซ้ำๆ ก็มาอยู่กับคนที่ต้องการเราดีกว่า’

ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักค้นคว้า ทดลอง ด้วยแล้ว งานที่คุณตั้งหน้าตั้งตาทำมานาน ก็ถึงเวลาได้ชื่นชมความสำเร็จสักที โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ ศิลปิน นักร้อง พริตตี้ ฯลฯ รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง  วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมหุ้น ร่วมธุรกิจกับเพื่อนหญิงคนสนิทด้วย

การเงิน  : มีโอกาสได้เงินจากงานสีเทา ซึ่งอยู่กับตัวไม่ได้นาน ก็จะหมดไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย ความสวยความงามให้กับตัวเอง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่คู่คุณจะอยู่ไม่ติดบ้าน มีโลกส่วนตัวสูง วันนี้คุณจึงมาขออยู่กับญาติสนิทที่เป็นผู้หญิงแทน   คนโสด  รักกันชอบกันอาจหนีตามไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้คนที่คุณจะหนีตามไป มีโอกาสที่จะเป็นผู้หญิง

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหูจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โลหิตจาง ความดันน้ำในหูไม่เท่ากันนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีดวงที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและให้การช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตา เอ็นดู เป็นพิเศษ หากวันนี้คุณกำลังคิดจะริเริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า มีความเป็นไปได้สูงที่คำขอของคุณจึงยังไม่ได้รับการอนุมัติ แล้วมีโอกาสที่จะถูกดองไว้นานเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสีเทา หรืองานที่ไม่ถูกต้องด้วยแล้ว  ก็ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด หากปล่อยได้ก็ปล่อยไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้

การเงิน : มีความจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว กับรายจ่ายในครัวเรือน จนคุณหาเงินไม่ทัน

ความรัก : เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้า หน้า ผมเป๊ะตลอด จึงดึงดูดผู้คนให้ อยากเข้ามาพูดคุยด้วย มีโอกาสที่คู่คุณจะหึง ยิ่งหากอยู่กับคนที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ ด้วยล่ะก็ หึงอกแทบแตกเลย  คนโสด  หากวันนี้คุณพยายามแต่งตัวสวย เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้ใหญ่ในออฟฟิศที่คุณหมายตาไว้ ก็ต้องระวัง เพราะเขาอาจถือโอกาสนี้หาเศษหาเลยจากคุณ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลาดพลั้งหกล้ม จนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางทำงานอยู่ตลอดเวลา เช่น ติดต่อประสานงาน พนักงานขาย ไรเดอร์ รับส่งสินค้าฯลฯ มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้ว นำมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่  ซึ่งวันนี้คุณสตรองมาก ลุยงานคนเดียว ไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร นอกจากนั้นยังตึงเป๊ะ หากตั้งใจอะไรไว้ ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง จึงไม่ควรใช้อารมณ์ หรือวู่วามเด็ดขาด

การเงิน :  ก่อนจะรับปากกับใคร หรือทำเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หรือผลประโยชน์ ควรอ่านให้ดี ตีแต่ละประโยคกับความสามารถให้แตกว่า คุณสามารทำได้ตามนั้นไหม เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสถูกปรับจนทุนหายกำไรหดเลยทีเดียว

ความรัก : วันนี้คุณสตรอง ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์หรือข้อบังคับใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นก็อย่ามาบังคับให้คุณทำอะไร ขุ่นแม่มีเคือง    คนโสด  คุณรักใครรักจริง แต่หากเกลียดแล้วก็อย่ามาให้เห็นกันอีก ไม่มีใจอ่อน

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะรู้สึกปวดขา บริเวณหน้าแข้ง และข้อเท้า สาเหตุมาจากเดินเยอะดังนั้นจึงควรถนอมๆ อวัยวะดังกล่าวให้ดี เพื่อจะได้ใช้งานต่อไปได้นานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ นักวิจัยค้นคว้า ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่เก่ง ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง การปกครอง บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง จึงน่าจะดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่ง แต่ทำไม เหมือนคุณไม่ได้ยินดียินร้ายกับทีมงานนี้เลย

การเงิน :  จะได้เงินจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจ วันนี้ควรทำคนเดียวดีกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่นนะคะ

ความรัก :  คุณคงเบื่อกับการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับคนที่มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน แต่คุณก็ยังต้องอยู่ต่อไป เพราะผู้ใหญ่ กับเพราะเขาช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานให้กับคุณได้ คนโสด  วันนี้คุณขอพักเรื่องงาน เรื่องเรียนไว้ก่อน ขอเดินหน้าเรื่องความรักก่อนนะ

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คงต้องยกการ์ดให้สูงขึ้นอีก เพราะ ณ วันนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปทิศไหนก็ล้วนเป็นจุดเสี่ยงทุกหย่อมหญ้า ทางที่ดีอยู่บ้านดีกว่าค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความคล่องตัวในการทำงานสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีอำนาจบารมี ไม่ว่าจะเป็นสายธุรกิจ การเมือง การปกครอง บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ ตามปกติหากคุณตั้งใจอะไรไว้ ใครก็ขวางคุณไม่ได้ แต่วันนี้คุณจะมีเซ้นส์อะไรบางอย่างที่ทำให้คุณไม่เอาตัวเข้าแลก ทำงานแบบรักษาเนื้อรักษาตัว เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : สามารถเป็นที่พึ่งให้กับบริษัทและครอบครัวได้ แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ใดๆ ซึ่งบางทีอาจไปทำให้คนที่อยู่ด้วยทำตัวลำบาก ไม่มั่นใจว่า คุณจะเอาอย่างไรกันแน่  คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็ปล่อยมันไปเถอะ กลับมาอยู่กับครอบครัว อยู่กับคนที่เขาต้องการเราดีกว่า

สุขภาพ :  โดยทั่วไปคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ มดลูก และอวัยวะในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ปรารถนาความสำเร็จค่อนข้างสูง แม้คุณจะขยัน ตั้งใจทำงาน มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นก็ตาม แต่เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ช่วงนี้จะทำอะไรก็ดูจะติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับงานราชการ งานเอกสาร บัญชี มีความเป็นไปได้ว่า เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด ถึงขั้นถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ซึ่งคุณก็ไม่ชอบเปลี่ยนงานใหม่ด้วย เพราะฉะนั้นจึงควรหาเพื่อน ผู้รู้ หรือที่ปรึกษามาช่วยกันทำงานน่าจะดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจาอำนาจ วาสนา และบารมี เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องยอมเสียเงินเพื่อคงบารมีนั้นไว้ แต่ก็ไม่ควรหลงไปกับคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล มาขอให้คุณยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง ต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  คุณอยู่ด้วยกันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า วันนี้ก็จะอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นดี ชิลๆ  คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก ชิลๆ แต่อย่าให้แม่หึงนะ อยู่ไม่สงบสุขแน่

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ควรไปตรวจเช็กสายตาบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงมีความเป็นไปได้ที่ผลผลิตจะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับคุณ แต่ด้วยสถานการณ์ขณะนี้ประมาทไม่ได้เลย จึงควรทำแบบรักษาเนื้อรักษาตัวไปก่อน เพราะหากคุณขยับขยายเดี๋ยวจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินได้โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : โชคดีมีคู่ครองที่ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่โชคร้ายที่วันนี้ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจคุณ จึงทำให้อยู่อย่างไม่มีความสุข ระวังตัวไปหมดทุกฝีก้าว   คนโสด  ผู้ใหญ่ก็ยังเข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ครอง จนคุณเซ็ง

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่จะพลาดพลั้งหกล้มหกลุก จนเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up