‘วันจันทร์ บารมีสูง ไม่สามารถออกหน้าได้เต็มที่ว่า ครอบครอง’ ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันจันทร์ บารมีสูง ไม่สามารถออกหน้าได้เต็มที่ว่า ครอบครอง’

ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือได้เกี่ยวข้องกับงานในสายยุติธรรมและความถูกต้อง เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้แสดงความรู้ ความสามารถ และความชำนาญส่วนบุคคล ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย อย่ายึดติดที่เฉพาะกลุ่มของตน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งและลุกลามไปถึงทะเลาะกัน ควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะเป็นทุกข์ และกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน  :  หากคุณจะลงทุนร่วมกับคนรัก จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างเป็นระบบ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก : วันนี้คุณอยู่กับหลักการและเหตุผลมากเสียจนทุกอย่างต้องเป๊ะไปหมด กลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ จนเครียด  คนโสด  คุณตั้งสเปคชายในฝันไว้ค่อนข้างสูงลิบ โดยนำไปเปรียบเทียบกับแฟนคนอื่นอย่างไม่รู้ตัว  จึงดูเหมือนคุณเปลี่ยนใจได้เรื่อยๆ เพื่อหาคนที่ตรงสเปคที่สุด

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในแผนกที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น  แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคอีกยาวนานเลย แต่ไม่ต้องกังวล  เพราะคุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ จนถึงมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่าทีเดียว

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน จากความรู้ ความสามารถ แต่ไม่ใช่จากแหล่งที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชคนะคะ หากคุณเข้าไปยุ่ง มีโอกาสที่จะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัว เนี๊ยบเป๊ะ ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม วันนี้จึงกลายเป็นประเด็นที่เสี่ยงต่อการถูกเม้าท์มอยได้ว่า คุณกำลังมีกิ๊ก ซึ่งคู่คุณก็ไม่ได้บ้าจี้ตาม เขาให้เกียรติคุณ  คนโสด  คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะครอบครองคนที่คุณถูกใจให้ได้ แต่อาจติดที่ตำแหน่งหน้าที่การงานจึงทำให้คุณแสดงออกมากไม่ได้

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด ตรงตามสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับนักธุรกิจมือใหม่ หรือผู้ประกอบการรายย่อย SMEs คุณมีโอกาสที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน เช่น ขายอาหาร-เครื่องดื่มออนไลน์ หรือเดลิเวอร์รี่ สอนพิเศษออนไลน์ ออร์กาไนซ์ ฯลฯ ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้เรียกว่า มีความท้าทาย และแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณยิ่งนัก ก็ต้องระวัง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทน รวมถึงการเสี่ยงโชคออนไลน์

การเงิน :  มีโชคเฮงๆ ปังๆ เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะลงทุนในธุรกิจสีเทา ซึ่งก็จะได้เงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : แม้คุณจะได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ถึงกระนั้นก็ยังหนีไม่พ้นเรื่องข่าวฉาว ที่จะสะเทือนความสัมพันธ์ให้สั่นคลอน คนโสด  คุณมีเสน่ห์โดดเด่นเป็นที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนรอบข้าง ก็อย่าเพิ่งใจอ่อน ด่วนหนีตามใครไปก่อน จะเป็นการตัดโอกาสตัวเองอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดน่าจะเป็น เจล แอลกอฮอลล์ และสเปรย์ รวมถึงแอลกอฮอลล์สำหรับดื่มด้วย มีความเสี่ยงที่คุณจะขึ้นผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกเจ้านายกดดัน ให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้คุณเครียด ฟาดงวงฟาดงาใส่ผู้อื่น จนมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ จึงควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา เพราะจะยิ่งทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน : หาเงินได้เยอะ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อย่าตกเป็นเหยื่อเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  วันนี้คู่คุณจะเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดี ยอมตามใจคุณทุกอย่าง คุณว่าอย่างไร ว่าตามกัน   คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะใช้แฟนของเพื่อนมาตั้งมาตรฐานในการเลือกแฟนของตัวเอง จึงดูเหมือนว่าคุณไม่จริงใจ เพราะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อหาคนที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

สุขภาพ :  เครียด เรื่องงานจนส่งผลต่อระบบต่างๆ เช่น ระบบประสาท จะมีอาการปวดศีรษะ ไมเกรนถามหา หรือระบบการย่อยอาหาร จะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาทางธุรกิจหรือการค้า วันนี้คุณไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือวู่วามมาก เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะทำงานท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะหากมีการเซ็นเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ ก่อนเซ็นควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นสัญญาทาสจนคุณไปทำงานที่อื่นไม่ได้เลยอีกยาวนานเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบเสี่ยงและความท้าทาย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมองในภายหลัง

ความรัก :  ควรหนักแน่นให้มากๆ  เพราะมีความเสี่ยงที่จะเจอศึกหลายด้าน ทั้งเสียงเม้าท์มอยว่า คุณมีกิ๊ก รวมถึงมาแบบตัวเป็นๆ ที่จะมาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วก็จากไป  คนโสด  คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม เพราะฉะนั้นจึงพยายามที่จะครอบครองคนที่คุณถูกใจ สุดท้ายแล้วก็จะกลายเป็นบ่วงที่มัดไว้จนตัดกันไม่ขาด  แม้จะอยากตัดก็ตาม

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ซึ่งจะมีอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณสตรอง  ชอบความท้าทาย รักการแข่งขัน ตัดสินใจคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร จึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากมีการทำเอกสารสัญญา ยิ่งต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนเลย เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นสัญญาทาสโดยไม่รู้ตัว จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : คุณชอบลงทุน ชอบความท้าทาย แต่ก็ต้องระวังคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก จึงไม่ควรให้ออกหน้ารับกู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีปัญหาร้อนใจมาให้คุณได้รับรู้ เช่น อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาในครอบครัว ก็ต้องระวัง เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป  คนโสด คุณสตรองเกิ๊น ชอบใครก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า ก็ระวังนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วจะกลายเป็นบ่วงมัดคุณไว้ จะตัดก็ตัดไม่ได้

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา มีอาการกล้ามเนื้ออักเสบ ตึงยึด รวมถึงข้อเข่าเสื่อม ควรออกกำลังกายเบาๆ เป็นประจำ เพื่อยืดเหยียดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณสตรอง คุณสตรอง  ชอบความท้าทาย รักการแข่งขัน ตัดสินใจคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร จึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่มีลำดับขั้นตอน มีรูปแบบที่ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ฝ่ายบัญชี งานธุรการ บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกดึงเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา รวมถึงงานที่ไม่ถูกต้อง ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกลงไปแล้ว จะส่งผลร้ายต่อชีวิตและอนาคตการงาน

การเงิน :  คุณชอบลงทุน และก็หาเงินได้มาก  แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาขอความช่วยเหลือ หรือลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณร้อนแรง มีเสน่ห์ทางเพศสูง จนคู่ของคุณต้องอยู่บ้านเลยทีเดียว คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้คุณมีโอกาสเปิดศึกแย่งชิงอยู่เงียบๆ เพื่อให้เขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ : อย่าประมาท พวกของมีคมและความร้อน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายเป็นแผลตามร่างกาย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up