‘มีดวงตัดความสัมพันธ์ไม่ขาด เพราะเขาคือคนที่ใช่ จึงพยายามยื้อไว้’ ดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  20  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงตัดความสัมพันธ์ไม่ขาด เพราะเขาคือคนที่ใช่ จึงพยายามยื้อไว้ ! ‘

ดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการระดับสูง แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีได้ทั้งทางแพ่งและอาญา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ฝืนความรู้สึก หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงบางประการ  

การเงิน  :  เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ สามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แต่ก็ต้องระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหลอกและโกงคุณสารพัดวิธี   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิททำดีกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ ก็ควรหนักแน่นไว้ เพราะเป็นไปได้ว่าเขา/เธอจะหวังผลประโยชน์ รวมถึงตัวสามีของคุณ ซึ่งวันนี้คุณจะซีเรียสและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสายสัมพันธ์เก่าๆ ไม่ขาด เพราะจริงๆ แล้วเขาคือคนที่ใช่ ดังนั้น แม้วันนี้จะหมดรักกันแล้ว แต่คุณก็ยังยื้อไว้โดยอ้างเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง   

สุขภาพ  :    ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ทฤษฎีและหลักวิชาการ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักกฎหมาย นักค้นคว้า นักวิจัย นักกฎหมาย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังในการทำงานสูง รวมถึงตัวคุณเองก็มีความปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน :   มีโอกาสได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา รวมถึงบารมี และวาสนาของคุณอง แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายสูง

ความรัก :  หากวันนี้คุณตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่อยู่กันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง  เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อหน้าที่การงาน อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่เหงาใจ เพราะคู่คุณและผู้ใหญ่ในครอบครัว ยังพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาและแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตให้คุณ คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ  เป็นไปได้ว่าจะคบกันเพราะผู้ใหญ่เสียด้วยสิ   

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย แม้คุณจะมีทักษะ ความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานได้ดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้าแล้วไม่ว่าคุณจะร้องขอความเห็นใจใดๆ เขาก็ไม่สนใจ  

การเงิน :  ก็ยังมีโอกาสที่รายจ่ายจะมากกว่ารายได้ วันนี้ไม่เหมาะที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะคุณมีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด ทางที่ดีควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่อารมณ์ความรู้สึกจะขึ้นเร็วลงเร็ว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นการโหยหาสามีมากอยากให้เขาอยู่ใกล้ๆ แต่พอเขาอยู่ใกล้ก็มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันอีก  คนโสด  วันนี้หากคุณถูกใจใคร คาดว่าจะไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :    มีโอกาสที่โรคภัยไข้เจ็บและความเจ็บป่วยที่สะสมอยู่ในตัวมานาน จะแสดงอาการ ซึ่งจะเป็นสัญญาณเตือนให้รีบรักษาตัวโดยด่วน รวมถึงภาวะทางอารมณ์ด้วย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และรับผิดชอบงานได้ดี มีเทคนิคและแทคติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลาย วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ว่าเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางติดต่อประสานงาน ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย  

การเงิน  :  มีโอกาสร่ำรวย ได้เงินเฮงๆ ปังๆ แบบไม่คาดคิด แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องผลประโยชน์กับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ มีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :  คุณรักครอบครัวมาก  ซึ่งคุณก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่ดีมีความสุข แล้วเมื่อเหนื่อยและทุ่มเทมาก ก็จะคาดหวังความรักความสนใจจากพวกเขามาก จนวันนี้มีโอกาสเกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ   คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณจะรู้สึกหึงหวง และเรียกร้องความสนใจมากจนกลายเป็นความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นผงที่อยู่รอบๆ ตัว ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสเป็นหวัดคัดจมูก มีปัญหาทางระบบหายใจได้ง่าย ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งได้แล้ว   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายเอ็นเทอร์เทน ธุรกิจสีเทา เช่น สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ จนถึงงานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากงานเอ็นเทอร์เทน ขณะเดียวกันรายจ่ายก็สูงตามไปด้วยเช่นกัน

ความรัก :  เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวขึ้นภายในครอบครัว ซึ่งคุณซีเรียสและพลอยทำให้เครียดไปหมดทุกเรื่อง  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพัฒนาความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) แต่เป็นไปได้ว่าเธอจะมีคนรักอยู่แล้ว กระนั้นก็ตามคุณก็ยังคงปล่อยใจไปตามเธอด้วย

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเป็นไปได้ว่าเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ และมีความรับผิดชอบเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริหารมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังอีโก้ตัวเอง ไม่ควรโชว์ออฟ เพราะมีโอกาสที่คุณจะปิดกั้นไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ว่าจะเกิดความขัดแย้งสูง ในที่สุดแล้วก็จะถูกให้รับผิดชอบงานแต่เพียงผู้เดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องดิ้นรนหาเงินในทุกๆ ช่องทาง วันนี้เป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ด้วยความขยันของคุณเอง แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะจะมีรายจ่ายอย่างไม่รู้ล่วงหน้ารออยู่

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักเพื่อให้ลืมความไม่สบายใจ ความวิตกกังวลต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของคุณ ก็นับว่าเป็นทางออกที่ดี     คนโสด   สำหรับผู้ที่อยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น หรือโลกใบที่สอง วันนี้โอกาสดีมาถึงแล้วที่คุณจะหลุดพ้นจากสถานะนั้น ด้วยการทุ่มเททำงานอย่างหนัก

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนัก ก็ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมดลูกและประจำเดือน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบสาธารณสุข การแพทย์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายอสังหาริมทรัพย์ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานสูงมากจนทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน    :   มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ในราคาที่พอใจ แต่อย่างก็ตามก็ไม่ควรเชื่อในคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังคิดถึงการซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งห้องใหม่ เพื่อจะอยู่กันตามลำพังกับลูกหรือเปล่า  คนโสด  เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังคิดที่จะซื้อบ้านหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับชีวิตสาวโสดในอนาคต  

สุขภาพ  :   ความที่คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง หากวันนี้คุณยังหักโหมทำงานอยู่ ก็ต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ มีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up