‘มีลุ้นได้เจอรักแท้ แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะผิดหวังอีก’ ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณรับผิดชอบงานหนักและเหนื่อย แทบจะเรียกได้ว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานที่อาจแย่งความดีความชอบไปจากคุณ แล้วโยนความผิดมาให้ ไม่ก็กำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ วันนี้หากคุณไม่หวั่นไหว มีสติรับมือกับทุกสิ่งที่จะเข้ามา  คุณจึงสามารถคุมทุกอย่างได้

การเงิน : มีโอกาสหาเงินได้เยอะ แต่วันนี้ต้องระวัง อาจมีการตกลงเรื่องผลตอบแทนไม่ลงตัว หรือไม่ก็ถูกเบี้ยวหนี้ หนักหน่อยก็อาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ กลับบ้านดึก วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง อาจยุ่งวุ่นวายกับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวตัวเป็นเกลียว จึงอาจไม่สนใจเลยก็ได้ คนโสด หากคุณเจอหนุ่มในสถานที่เที่ยวหรือสไตล์แบ๊ดบอย ต้องระวังตัว ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะเขามีเจ้าของแล้ว ซึ่งอาจไม่ใช่คนเดียวด้วย

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องของมีคม หรือมีด คุณอาจถูกบาดจนเกิดแผลตามร่างกาย หรือแผลไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานบันเทิง งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้เจ้านายอาจไม่ให้ความสำคัญกับคุณเลย คุณจึงต้องร้องขอโอกาส เพื่อให้ได้ทำงานพิสูจน์ตัวเอง

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาจากธุรกิจ แต่คุณอาจต้องเสียเงินให้กับคนที่ไว้ใจ เช่น เลี้ยงดูเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนรัก รวมถึงลูกน้องเยอะมาก ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ช่วงนี้คู่คุณอาจออกเที่ยวนอกบ้านบ่อยขึ้น กลับบ้านดึกบ่อยๆ ระวัง!! อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว แม้คุณพยายามขอร้องให้เขากลับบ้านเร็วบ้าง แต่เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด คุณอาจหลงชอบข้าราชการหนุ่มหน้าใส แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของเขาที่ชอบเที่ยวกลางคืน และเจ้าชู้ จึงไม่น่าจะเหมาะกับคุณ

สุขภาพ : ทั้งที่คุณดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี แต่หากไปสังสรรค์ ดื่มแอลกอฮอลล์ ก็มีโอกาสรับเชื้อเข้ามาได้โดยง่ายนะคะ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก โควิด-19 ยังไม่จากไปไหน

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานบริหารมีลูกน้องที่อยู่ในการปกครอง วันนี้คุณมีไอเดียล้ำเลิศจนยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ จึงควรลดอีโก้ของตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานและลูกน้องเขม่น แล้วเมื่อไหร่ที่คุณผิดพลาด ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่เพราะคุณใจดี ใครมาขอความช่วยเหลือก็ให้หมด ระวังอาจถูกชักจูงหรือเข้าไปพัวพันกับเงินร้อน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณเป็นผู้นำครอบครัว ทำงานหาเงินจนกลายเป็นซีเรียส และเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง จนกลายเป็นความไม่เข้าใจกัน วันนี้อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ก็ปล่อยๆ ไปบ้างก็ได้ค่ะ คนโสด วันนี้แทนที่มีลุ้นจะได้เจอรักแท้ ก็อาจผิดหวังอีก จึงอย่าคาดหวังมาก

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา โดยเฉพาะปัสสาวะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องการใช้กฎหมาย ทนายความ หรือเจ้าหน้าที่ดูแลความยุติธรรม หากคุณกำลังหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับตำแหน่ง หน้าที่การงาน ที่คุณอยากได้ วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ที่ต้องการอยู่ก็ได้

การเงิน :  หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิท หรือแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน หากคุณกำลังสองจิตสองใจอยู่ว่า จะมาด้วยหรือเปล่า ก็คงต้องตัดสินใจให้ดี เพราะเป็นวาระสำคัญหากไม่มาอาจถูกตำหนิได้  คนโสด เป็นช่วงเวลาที่คุณมีเสน่ห์ แต่คุณก็คิดมากอีกว่า จะอยู่คนเดียวหรือจะมีแฟนดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยแตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้คุณมีไอเดียที่ล้ำเลิศมาก แต่อาจยากที่ใครจะปฏิบัติตาม เพราะฉะนั้นจะเป็นการดีหากคุณสามารถทำเป็นโครงการพิเศษ หรือนำไปทำส่วนตัวเลย เพื่อเลี่ยงจากการขัดแย้งทางความคิดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :  ก็ยังมีลาภลอยอยู่ อาจได้รับมรดก ซึ่งคุณใจดีมาก ให้จนไม่หวังตอบแทน วันนี้คุณอาจซื้อขนมนมเนย หรือไปเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กตามมูลนิธิต่างๆ

ความรัก : วันนี้คุณอาจยังไม่แน่ใจในเรื่องการมีสมาชิกใหม่ สำหรับคุณอาจคิดว่ายังไม่พร้อม ขณะที่คนอื่นมองว่าพร้อมแล้ว สุดท้ายก็ตกลงกันไม่ได้   คนโสด  คุณอาจมีความคิดว่า อยากจะอุปถัมภ์เด็กสักคน เพราะไม่แน่ใจว่า ตัวเองจะสามารถแต่งงานมีบุตรได้หรือเปล่า

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูอาจทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจต้องใช้ความรู้ และหลักการที่เชี่ยวชาญมาใช้ในการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณหมกมุ่นกับการทำงานอย่างมาก ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนไม่เป็นอันทำงานอื่นเลย วันนี้ควรดำเนินเรื่องเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจให้เคลียร์ เพราะไม่เช่นนั้นจะผูกมัดคุณจนไปต่อไม่ได้

การเงิน :  รายได้ของคุณมาจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานที่ดี  แต่ก็ควรระวังถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวอยู่รายรอบคุณ จึงไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาใดๆ

ความรัก : แม้คุณจะอยู่ด้วยกัน เพราะหน้าที่การงาน หรือความเหมาะสมของครอบครัว วันนี้คุณอาจต้องนั่งคิดพิจารณานิดหนึ่ง อาจมีมือที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อเธอได้สมใจแล้วก็จากไป  คนโสด อาจต้องกลับมานั่งคิดทบทวนใหม่ว่า คุณต้องการอะไรในชีวิตมากกว่ากันระหว่างการเรียน หรือความรัก เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะละล้าละลังไม่สามารถไปทางไหนได้เลย

สุขภาพ :  หักโหมทำงาน หรือเครียดมาก ระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้อาจแปรปรวน มีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานพีอารประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย หรือการเจรจาประนีประนอม วันนี้อาจเป็นเพราะคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สตรองกับความสามารถของตัวเองมา จนกลายเป็นมีปัญหาขลุกขลักตลอดการทำงาน รวมถึงอาจเกิดความผิดพลาดกับเอกสารราชการ ทางที่ดีควรหาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานดีกว่า

การเงิน : คุณอาจเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก แต่ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง อาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : แม้วันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อลูก แต่คุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่ควรทำตามใจตัวเองมาก ยึดเหตุผล ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการประนีประนอม  คนโสด  แม้เกียรติและศักดิ์ศรียังเป็นสิ่งที่สำคัญกับชีวิตคุณ แต่วันนี้หากคุณถูกใจก็ไม่สนใจเลย

สุขภาพ :  ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท ส่วนรองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้อกำลังมาเยือน

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ  ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

วันนี้วันหยุด ความรักก็เลยหยุดชะงักไปด้วย ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2563

ระวัง! รักสามเส้าสี่เส้าพันตู จนต้องเลิกคิดที่จะกลับมารักกัน ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2563

ผู้ใหญ่นำพา ชายหนุ่มหน้าตาดีมาให้รู้จัก ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up