‘ยิ่งปลงยิ่งเจ็บจุก มีโอกาสที่จะตอบโต้แบบฮาร์ดคอร์ อย่างไร…?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2566

‘ยิ่งปลงยิ่งเจ็บจุก มีโอกาสที่จะตอบโต้แบบฮาร์ดคอร์’

ดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีสติปัญญาที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งวันนี้ก็นับว่าไม่ผิดหวัง เพราะคุณมีโอกาสได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ผลงานที่สร้างสรรค์มานานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าเพิ่งลิงโลดใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าจากบรรยากาศในการทำงาน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจะสร้างความอึดอัดให้กับคุณ

การเงิน  :  จากที่เคยมีโชคทางด้านทรัพย์สิน จับจ่ายใช้สอยคล่องมือ วันนี้มีโอกาสที่รายรับจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ขณะที่รายจ่ายกลับสวนทางกัน จึงเป็นเหตุให้เงินไม่พอใช้

ความรัก  :   หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวมากกว่าความรักความสัมพันธ์ จึงทำให้คุณต้องการใช้เวลาในวันหยุดไปกับการทำงานมากกว่าที่จะอยู่กับครอบครัว แต่จริงๆ แล้วอาจเป็นเพียงข้ออ้าง ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกจับได้ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณรักษาความเป็นส่วนตัวสูงมากจนใครก็เข้าไม่ถึง จริงๆ แล้วอาจเป็นเพียงข้ออ้าง เพราะคุณมีใครหลายคนซุกซ่อนอยู่

สุขภาพ  :   หากกำลังโหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีอาการที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นยังต้องระวังอารมณ์ที่เป็นพิษทั้งหลาย เช่น โกรธ หึงหวง น้อยใจ แค้น ซึ่งจะทำให้อาการทางกายแย่ลง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับทำงานหรือธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้างทุกชนิด หากวันนี้คุณตั้งเป้าหมายไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน  ก็นับว่าเป้าหมายนั้นอยู่ไม่ไกล เพราะคุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางน้ำ ไม่ว่าจะในหน่วยงานราชการ การประมง อาหารทะเล ฯลฯ ด้วยแล้ว แต่ก็ไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากไป หากเลือกทางเดินผิดมีโอกาสที่ชีวิตจะพลิกผันได้เลย

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินอยู่ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสทำราคาได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวคุณเอง แต่เป็นไปได้ว่าจะแลกมาด้วยการตอบแทนหรือการสมนาคุณทุกคนรอบตัวอย่างคุ้มค่า  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะยังแสวงหาที่อยู่ใหม่ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะต้องทำงานหนักยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้ก็นับว่าโชคดีที่คู่ครองจะยอมรับในความสามารถและให้เกียรติ พร้อมที่จะส่งเสริมและสนับสนุนคุณด้วยดี  คนโสด  หากกำลังมองหาคนที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบ้านหรือที่อยู่อาศัย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถฝากความหวังกับรุ่นน้องได้นะ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ก็อย่าประมาท โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะโรคอาจตามมาอย่างคาดไม่ถึง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ออกแบบ ดีไซน์ ด้วยแล้ว นับว่าถูกฝาถูกตัว แต่หากคุณมีโครงการที่จะเข้าประมูลงาน ยื่นแบบประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ก่อนเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาชนิดที่คุณตั้งรับไม่ทัน จนถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  หากตอนนี้คุณมีโชค มีงานและเงินเข้ามาตลอดๆ รวมถึงได้รับเงินปันผล หรือเงินรางวัลจากการทำงาน ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ชะตาจะพลิกผัน จนเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีนนี้เป็นไปได้ที่จะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้จะรักคู่คุณมาก แต่ก็เป็นไปได้ว่าเมื่อถึงที่สุดแล้ว คุณก็จะไม่แคร์ สามารถรักและเริ่มต้นใหม่กับใครอื่นได้อีก คนโสด  ใช้ชีวิตด้วยความรื่นเริงบันเทิงใจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปสู่สถานการณ์การแย่งชิงอย่างดุเดือด ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะเป็นฝ่ายเสียใจ

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม นักท่องราตรี วันนี้ควรดื่มและเที่ยวอย่างมีสติ ดื่มแล้วไม่ควรขับ  นอกจากนั้นยังต้องระวังปริมาณอาหารและแอลกอฮอล์ที่จะมีผลให้น้ำหนักขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอย่างบ้าคลั่ง ในเรื่องของผลประโยชน์ และอำนาจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ด้วยแล้ว วันนี้นับว่าโชคเป็นของคุณ เพราะมีโอกาสได้พบช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ ยิ่งหากมาทางสายนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ผลงานที่กำลังสร้างสรรค์อยู่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน   :   ไม่ควรลงทุนในธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่แน่นอนในเรื่องผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก นอกจากนั้นใกล้เปิดเทอมแล้ว คาดว่าคุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับลูกหลาน ระยะยาวเลย

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่หวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าความสดใหม่จะไม่ได้ผล เพราะคาดว่าคุณจะมีปากเสียงกันชนิดไม่เก็บงำถ้อยคำเลย โดยมีโอกาสก้าวล่วงและจาบจ้วงชนิดที่ไม่ให้เกียรติกันด้วย ทางที่ดีก็ควรห่างๆ กันไว้ก่อน คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะทะเลาะกับแฟนแบบไม่ให้เกียรติกันเลย ทางที่ดีวันนี้อย่าเพิ่งนัดเจอกันดีกว่า

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้ต้องระวังอย่างมาก เพราะเป็นไปได้ว่าร่างกายจะอ่อนเพลีย จนประสิทธิภาพในการทำงานลดลง จนมีความเสี่ยงที่จะพลาดพลั้งได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำทางด้านการสื่อสารองค์กร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานทางด้านวิชาการด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะให้ความสำคัญกับการหารายได้ ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องอื่น แต่ก็จะมีบางเรื่องที่ไม่กล้าตัดสินใจ ซึ่งจะมีผลกระทบกับสิ่งที่คุณต้องการ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีทั้งการบริจาคให้กับการกุศล ทำบุญ ขณะเดียวกันคุณก็พยายามที่จะหาช่องทางสร้างรายได้ให้มากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้โชคและลาภลอย ได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก  :   ความรักความสัมพันธ์ของคุณนับว่าราบเรียบและราบรื่นดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสที่จะส่งผลให้คุณไม่แน่ใจเลย  คนโสด   เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเงินๆ ทองๆ ชื่อเสียง และงานเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ จนมีโอกาสที่คุณจะอ่อนไหวไม่มั่นใจกับเส้นทางรักของคุณ

สุขภาพ  :  วันนี้เด่นๆ เลยก็น่าจะเป็นเรื่องอาหาร ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับอาหาร จนมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น หรือไม่ก็กลายเป็นโรคกระเพาะไปเลย เพราะรับประทานแบบไม่มีเวลา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิง เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้หากคุณคิดจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ก็ควรระวังทิฐิตัวเองด้วย เพราะมีโอกาสที่จะไปสร้างความหมั่นไส้ให้กับบุคคลที่ไม่หวังดีอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะหาเรื่องใส่ร้ายป้ายสีให้คุณเสียชื่อ ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจำนวนมากจากงานเทาเงินเทา แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสเกิดการขัดผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ลงตัว จนถึงทรัพย์สินสูญหาย จนคุณต้องหมุนเงินเหนื่อยเลย

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความนอกใจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลยทีเดียว มีแนวโน้มที่คุณก็จะไม่ยอมถูกจำกัดอิสรเสรีภาพอีกต่อไป  คนโสด  วันนี้ยิ่งปลง ยิ่งเจ็บจุก จึงเป็นไปได้ที่คุณจะตอบโต้แบบฮาร์ดคอร์ ด้วยการคบคนอื่นบ้าง

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มนักเที่ยว วันนี้จากการดื่มกินมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย นอกากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมด้วย จึงควรดื่มอย่างมีสติ ดื่มไม่ขับ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณมีเทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำงานได้หลากหลาย  รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญหรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกก่อนล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจ ก็ไม่มีใครสนใจ   

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับโชคและลาภลอย รวมถึงรายได้จากการทำงาน แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างไม่คาดคิด

ความรัก  :   ก็ยังคงสับสนอยู่ ยิ่งวันนี้จะมีทั้งเรียกร้องความสนใจ และความเหวี่ยงวีน มีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูงมาก คนโสด  จริงๆ แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะเรียกร้องความสนใจกับคนที่ไม่ใช่นะคะ เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะอารมณ์ไม่ดีอยู่ตลอด

สุขภาพ   :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน รวมถึงโรคภัยด้วย ซึ่งก็มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่สะสมอยู่ในตัวมานานแล้ว ซึ่งวันนี้จะแสดงอาการเป็นสัญญาณเตือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up