‘อย่าคาดหวังกับรักในร้านเหล้า พอหายเมา เขาก็ลืมหมดทุกอย่าง’ ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์ จนคุณอาจตัดสินใจใช้กระบวนการทางกฎหมาย โดยไม่สนใจที่จะถามความคิดเห็นจากใคร ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาดรวดเร็ว อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับคู่ครองหรือแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรลงทุนเยอะ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง

ความรัก : คู่คุณอาจมีกฎเกณฑ์ในการครองรักละเอียดหลายขั้นตอน ซึ่งวันนี้คุณมีอารมณ์ผาดโผน ขึ้นลงแบบสุดโต่ง จึงพยายามที่จะเอาชนะ แต่อาจไม่เป็นผลดี เพราะคู่คุณก็ไม่ยอมจึงอาจมีการปะทะคารมกันขึ้น  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์น่าประทับใจ มีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างล้นเหลือ แต่คุณก็อาจเลือกที่ความถูกใจเป็นหลัก แม้ไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นคนที่หากคิดจะทำงานอะไรก็ตาม จะมุ่งมั่นไม่หวั่นแม้จะมีอุปสรรคใดๆ มาขวางกั้น วันนี้หากคุณกำลังติดต่อกับราชการ หรือเอกสารที่เกี่ยวกับระบบระเบียบทางราชการกับข้าราชการชั้นสูง มีอำนาจบารมี ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : อาจต้องใช้เงินในการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย เพื่อนฝูงจนเงินอาจสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ต้องการให้คู่คอยสนับสนุนและส่งเสริมคุณในทุกๆ เรื่อง ขออย่างเดียวคือ อย่ามาจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณ แต่วันนี้คู่อาจไม่ทำอย่างที่ขอ เพราะฉะนั้นคุณจึงหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล  คนโสด อาจมีเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊งมาชอบ มาแบบสายเปย์เสียด้วย ปล่อยไปเสียดายแย่เลย

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ในโหมดรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัด เพราะเสี่ยงต่อการเกิดพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่ ซึ่งวันนี้คุณมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ด้วยไอเดียของคุณที่ล้ำเลิศเกินกว่าใครจะเข้าใจ จึงอาจทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย รวมถึงกฎหมาย เอกสารสัญญา เพราะฉะนั้นก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน : หมดเปลืองกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงเพื่อนฝูงบริวาร แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง ลดความปรารถนา และความคาดหวังในชีวิตคู่ลงบ้าง เพราะหากทะเลาะกันคุณมักไม่หันหน้าเข้าหากัน ซึ่งเป็นสาเหตุให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน  คนโสด วันนี้คุณอาจได้เปิดตัวสู่สังคม แฮปปี้กับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเป็นหมู่คณะมากกว่าจะคบกันแค่เพียงคนสองคน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งหรือยังคะ เพราะฝุ่นกลับมาแล้ว คราวนี้ทั้งนอกบ้านและในบ้านเลยทีเดียว เสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้อย่างยิ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ราบเรียบไม่ค่อยมีอุปสรรคนัก เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คนรอบข้างล้วนสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ฝัน เพราะหากคุณตั้งใจแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วย แต่ก็ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากจนเกินไป อาจทำให้ตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด จนเกิดปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อหาเงินมาผ่อนบ้านหรือที่ดิน

ความรัก : คุณอาจเข้าใจยากเดาใจลำบาก เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดี๋ยวก็อยากซื้อบ้าน เดี๋ยวก็ไม่อยากซื้อแล้ว จนคู่สับสน ครั้นจะบังคับ คุณก็เคือง เพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ  คนโสด วันนี้หากคุณจะมีแฟน ก็ต้องเลือกที่ทำมาหากินเก่ง เพื่อมาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้งอย่างมาก วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัด เพราะเสี่ยงต่อการเกิดพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เพื่อนร่วมงานผู้หญิงมาช่วยงาน ซึ่งวันนี้คุณขยันทำงาน เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขัน โดยที่คุณพยายามทำทุกอย่างด้วยความใจกล้าบ้าบิ่น เพื่อให้ชนะ จนไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ แต่คุณก็จะหมดกับการซื้อของราคาแพงให้กับเพื่อนสนิท

ความรัก : วันนี้เน้นที่ความสัมพันธ์ของญาติผู้หญิงในครอบครัว โดยรวมแล้วก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี แต่วันนี้อาจมีการทะเลาะชิงดีชิงเด่นกันบ้างประปราย คนโสด เพื่อนสนิทอาจพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคุณให้ได้ ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าคุณมีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ในโหมดของการรับประทานอยู่นะคะ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย ขึ้นแล้วลดลำบาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินสูง และมีพลังในการคิดสร้างสรรค์งานอย่างมาก แต่วันนี้คุณไม่ควรคาดหวัง หรือมีความทะเยอทะยานสูงจนไม่เดินตามตรอกออกตามประตู ทางที่ดีปล่อยให้เป็นไปตามวัฏจักรที่ถูกต้องของงานจะดีกว่า

การเงิน : หมดเปลืองไปกับการใช้ชีวิตสนุกสนาน อยู่ท่ามกลางแสงสีเสียงยามราตรี ควรใช้ชีวิตอยู่บนความพอเพียง

ความรัก :  ช่วงนี้คุณออกเที่ยวกลางคืนบ่อยเกินไปหรือเปล่าคะ หากใช่ก็อาจต้องเพลาๆ ลงหน่อย เพราะเสียทั้งเงิน สุขภาพ และเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัว คนโสด วันนี้อย่าคาดหวังกับรักที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิง หรืองานปาร์ตี้ เลยค่ะ เดี๋ยวพอเขาสร่างเมาก็จำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ

สุขภาพ : ไม่ควรใช้ชีวิตแบบกิน ดื่ม เที่ยวติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ ความพยายามอุตสาหะอย่างมาก รวมถึงวาทศิลป์ในการติดต่อเพื่อให้งานสำเร็จ แต่วันนี้คุณก็เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่เปิดรับความคิดเห็นที่ต่าง  ซึ่งทำให้คุณอาจถูกมองว่าลำเอียง ไม่เปิดกว้าง จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และตัดสินโดยปราศจากอคติ

การเงิน : วันนี้อาจต้องใส่ซองช่วยงานคนอื่นหลายงาน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ดูรวมๆ แล้วชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้อาจมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ หรือเลี้ยงส่งลูกหลานไปเรียนต่อเมืองนอกด้วย  คนโสด มีเกณฑ์ได้แต่งงาน อาจเป็นหนุ่มต่างชาติในแถบเอเชียมาสู่ขอก็ได้นะ

สุขภาพ : ให้ระวังโรคประจำตัวอาจกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

ไม่แคร์!!! หากจะเป็นแฟนกับชายสายหวาน ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up