‘หลุดพ้นจากรักที่ซ่อนเร้น กลับมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องแล้ว’ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากคิดหรือตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่หากวันนี้ธุรกิจงานการที่คุณกำลังทำเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ  รวมถึงงานเขียน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม ทางที่ดีควรอดทน รอจังหวะและโอกาส ดีกว่าใช้อารมณ์ หรือยึดติดที่อีโก้ กับความเป็นตัวฉันของฉันในการตัดสินปัญหา

การเงิน : อาจมีรายจ่ายในเรื่องของบุตรบริวาร และคนรัก จนต้องจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณรักครอบครัวก็จริง แต่ก็ไม่ชอบถูกตั้งกฎเกณฑ์ หรือตั้งข้อแม้มีเงื่อนไขกับคุณแต่อย่างใด เพราะจะทำให้หงุดหงิดได้ทุกครั้ง คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักจนลืมหูลืมตาไม่ขึ้นเลยทีเดียว วันนี้วันพระทั้งจีนและไทย ควรปล่อยวางแล้วไปวัดทำบุญบ้าง

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ  รสจัดแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย อาจมีพยาธิ์อยู่ในนร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังนำงานเข้าสู่การแข่งขันหรือประมูลงาน ที่ผ่านมาคุณทำงานหนักแทบจะเรียกว่าสายตัวแทบขาด เพราะคาดหวังในชัยชนะ จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม จึงต้องระวังอาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมออฟฟิศ ซึ่งท้ายสุดแล้วคุณเองก็ต้องเครียด และวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ที่จะเสียไป

การเงิน : นอกจากคุณจะหาเงินเก่งแล้ว ยังอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษอีก ก็คงต้องเก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณก็ใช้เงินเก่งม๊าก

ความรัก :  ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันจะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันได้ตลอดเวลา อาจเป็นเพราะคุณชอบยุ แล้วคู่คุณก็ยั่วขึ้นเสียด้วย แต่วันนี้คุณอาจเซอร์ไพร์ส เพราะได้เจอคุณสาทำหน้าที่แฟมิลี่แมน แค่ไม่ยั่วไม่ยุไม่กวนประสาท บ้านก็สงบแล้ว คนโสด ความรักของคุณเหมือนนักสู้ที่กำลังถือเชือกลงสนาม เพื่อไปมัดคนที่คุณถูกใจ โดยต้องแย่งชิงกับผู้ร่วมแข่งขันอีกมากมาย

สุขภาพ : หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ปล่อยให้ร่างกายอ่อนเพลีย ก็คงต้องระวังไมเกรนจะถามหา รวมถึงอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและบาดนแผลจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่กับสายบุญ สายจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้วันพระและวันสาร์ทจีน คุณอาจกำลังคิดหรือมีโครงการที่จะเดินทางไปทำงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสา ยังสถานที่ใหม่ๆ  ก็ควรวางแผนงานให้รอบคอบรัดกุม เพราะอาจมีการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือดเลยทีเดียว (นี่ขนาดสายบุญนะเนี่ย)

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนไปทำบุญ หรือขอให้คุณเซ็นค้ำประกันให้ โดยเฉพาะซื้อรถ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล มีกฎระเบียบและพิธีการตึงเป๊ะจนคุณรู้สึกอึดอัด และไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ จึงทำให้คุณมีปากเสียงกันด้วยเรื่องนี้อยู่ตลอด ถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้  คนโสด หากคุณมีโครงการเดินทางไปเที่ยวหรือไปทำบุญกับคนรู้ใจ ที่บ้านคุณอาจไม่อนุญาต  มีช๊อตทะเลาะกันรุนแรงด้วยล่ะ

สุขภาพ : ใจเย็นๆ หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กัน เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะจากการขับขี่และเรื่องชู้สาว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่มีโครงการเดินทางไปติดต่องานหรือบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ วันนี้คงต้องเตรียมใจไว้นิด เพราะเจ้านายไม่สนใจหรือไม่ตอบรับกับสิ่งที่คุณพยายามดำเนินการ จึงทำให้คุณเริ่มไม่มั่นใจที่จะเดินหน้าโปรเจ๊กท์ต่อดีหรือเปล่า ทางที่ดีควรหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าให้ได้ก่อน

การเงิน : หากคุณกำลังจะซื้อรถใหม่ หรือมีโครงการที่จะเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดยาว ก็คงต้องรอบคอบเรื่องเงิน เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิดให้กับคนใกล้ชิด หรือถูกเอกสารสัญญาอาจผิดพลาด  หรือถูกหลอกให้เซ็นค้ำประกัน เป็นต้น

ความรัก :  ที่ผ่านมาความรักความสัมพันธ์ของคุณอาจไม่ราบรื่นนัก ยิ่งหากวันนี้คู่คุณต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นแม้คุณจะอ้อนวอนขอตามไปด้วย แต่เขาก็ไม่สนใจ ซึ่งอาจกลายเป็นปมที่ติดค้างอยู่ในใจคุณได้ว่า เขากำลังมีคนอื่นหรือเปล่า คนโสด หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนที่คุณเลือกแล้วละก็ คุณอาจเลือกผิด เพราะเขาไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะในช่องท้อง รวมถึงมดลูก อาจมีความผิดปกติ ทางที่ดีต้องสังเกตอาการแล้วไปตรวจเช็ก เพื่อความไม่ประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรัผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายความยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา การปกครอง หรือหน่วยงานที่ดูแลกฎหมายและรักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จจนไม่ปฏิบัติภาระกิจส่วนตัวเลย ดังนั้น คุณจึงต้องใช้ทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน เพื่อให้งานไปสู่สิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน : หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ควรทำทุกอย่างให้เป็นลายลักษณ์อักษร โดยแบ่งผลประโยชน์กันอย่างยุติธรรม เพราะไม่งั้นด้วยความใจดีของคุณ อาจปล่อยจนตัวเองเข้าเนื้อ

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และยึดมั่นในศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นที่สุด วันนี้อาจมีเรื่องให้คุณตัดสินใจที่จะอยู่คนเดียวอย่างเด็ดขาด  โดยขอพึ่งอำนาจของกระบวนการยุติธรรม ขนาดนั้นเลยจ้า คนโสด อาจกำลังคิดคำนวณในใจ ระหว่างการอยู่คนเดียวกับการมีแฟนว่า สถานภาพไหนจะทำให้คุณมีความสุขมากกว่ากัน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ต้องบอกว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจเกิน 100 ดังนั้น คุณจึงควรนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ และควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อย่ายึดติดอยู่แค่เฉพาะในกลุ่มของตัวเอง เพราะวันนี้ฟ้าเปิด ผู้ใหญ่ผู้หญิงพร้อมสนับสนุน หากคุณทำงานเข้าตาก็อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน : สามารถหาเงิน สร้างรายได้ที่สูงและมั่นคงให้กับตัวเอง ผู้ใหญ่ก็พร้อมให้การอุปถัมภ์จุนเจืออยู่ตลอด วันนี้รายจ่ายของคุณจึงอยู่ที่การเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูง มิตรสหาย จนอาจไม่เหลือเก็บเลย

ความรัก : วันนี้วันสาร์ทจีน หากเป็นบ้านที่มีเชื้อสายจีนก็จะเป็นอีกวันที่สมาชิกที่อยู่ต่างสถานที่จะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อทำพิธีไหว้ขอพรจากบรรพบุรุษ คนโสด อาจมีเซอร์ไพร์ส ได้รับเชิญไปร่วมในพิธีไหว้บรรพบุรุษของครอบครัวคนที่คุณถูกใจอยู่ นับเป็นโอกาสดีที่จะทำให้ผู้ใหญ่ประทับใจ

สุขภาพ :  ปกติคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ได้รับเชื้อหวัด หรือภูมิแพ้จากบุคคลอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ที่ผ่านมาคุณอาจเป็นคนที่มีอีโก้ ยึดติดในความคิดของตัวเองจนไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น จนทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ถึงขนาดที่งานเกิดความเสียหายและผิดพลาดมาแล้ว วันนี้หากคุณปรับสไตล์การทำงานใหม่ ปล่อยวาง เปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง สถานการณ์จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน : ที่ผ่านมาการลงทุนอาจกำลังขาดทุนจนถึงขั้นคิดจะล้มเลิกกิจการ วันนี้มีแนวโน้มสดใสจะค่อยๆ กระเตื้องขึ้น ที่ดินจากที่ตัดใจแล้วก็จะเริ่มมีข่าวดี

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์จากที่อาจจบปิดจ็อบไปแล้ว หากคุณยังรอเขาอยู่ วันนี้อาจมีข่าวดี มีแนวโน้มที่จะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่แล้วจะอยู่กันอย่างยาวนานเลยทีเดียว  คนโสด คุณอาจจบความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น กลับมาอยู่ในโลกความรักที่ถูกต้องแล้วล่ะค่ะ

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งอุบัติเหตุและความเจ็บป่วย อย่าประมาทดีที่สุด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง ที่สอง ทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

คนรักเก่าอาจกลับมาชวนทะเลาะ หรือบังคับให้คืนดี ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up