พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน
  : มีคนชวนไปทำงานพิเศษเสริมจากงานเดิม ทั้งที่งานเดิมก็เต็มมือ จึงสองจิตสองใจ แต่ก็อดเกรงใจคนมาชวนไม่ได้ ป้าแนะนำว่า ควรรับทำ เพราะจะได้ทดแทนคุณ และจะได้อานิสงค์นั้นส่งผลให้งานประจำราบรื่นไปได้ดี

การเงิน : หากจะลงทุนทำกิจการกับใคร ระวังจะถูกเอาเปรียบ หรือขอส่วนแบ่ง

ความรัก : คนมีคู่มักจะมีความคิดไม่ตรงกัน และจะมีเรื่องหึงหวงกันและกัน จนทำให้หงุดหงิด และเริ่มเครียดภายในครอบครัว ปลง และนั่งสมาธิ และควรปล่อยวางอย่าเอาชนะกัน คนโสดระวังจะถุกคนสองเพศเอาเปรียบ และเจอคนปากหวานก้นเปรี้ยว อย่าหลงลมปากแล้วจะเสียใจ

สุขภาพ : ภูมิแพ้ และระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : มีการทำความเข้าใจกับงานดีๆ และก็มีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ถึงขนาดเปลี่ยนหัวหน้าใหญ่ๆ เลย และมีการวางแผนงานใหม่ ด้วยเตรียมรับความพร้อมดีๆ แต่ท่านมีศักยภาพพอที่จะรับมือได้

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะเกินไป พยายามตัดๆ สิ่งที่เป็นของฟุ่มเฟือยออกเงินจะไม่สะดุดมือ

ความรัก : ต้องดูแลผู้สูงอายุในครอบครัวจะเจ็บป่วยได้ ควรพาไปตรวจสุขภาพบ้าง อย่าหักโหมงาน หันมาดูแลกันบ้าง คนโสด จะเจอคนที่เป็นม่าย แต่อบอุ่นและดูแลเราดี เราจะสงสารตัวเขา ควรให้โอกาสเขาศึกษาดูใจ เพราะดวงเราวันนี้จะเจอคู่มีตำหนิ

สุขภาพ : ควรตรวจเช็คช่องปอด เจ็บหน้าอกบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีการจัดเตรียมงานนอกสถานที่ และต้องมีการจัดแนวใหม่เหมือนมีงานเสริมอีก คือสั่งอีกอย่าง แต่งานงอกเยอะจากที่สั่ง ทำให้หงุดหงิดใจบ้าง แต่ทำได้และผ่าน

การเงิน : มีเรื่องการเก็บออม และจะเริ่มประหยัดขึ้น จะคิดการใหญ่เก็บเงินเพื่อสร้างอนาคต และบั้นปลายชีวิตจะได้ไม่ลำบาก ไม่รู้จะทำใจแบบนี้ได้สักกี่วัน แต่ให้อดใจไว้ จะได้สบายในเบื้องหน้า

ความรัก : ระวังคำพูดในการสื่อสารหรือการเจรจากัน หรือการซักถามที่บ่งบอกถึงความเริ่มคลางแคลง หรือสงสัยในคู่ของแต่ละคน ทำให้เครียดหรือคิดจะหาเรื่องประชดกันได้ อย่าวู่วาม คนโสดวันนี้อาจมีเรื่องของคนรัก มีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ต้องเตือนๆ ให้ระวังการขับรถ เพราะเราดีกว่าคนนี้คือ คนที่ใช่ และเหมาะสมกับเรามากควรแนะนำเขาทำบุญปล่อยปลาตัวโต

สุขภาพ : ผู้หญิงควรระวังเรื่องซีสในเต้านม และในมดลูก ส่วนผู้ชายให้ระวังปวดตามข้อ และต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้ทำงานมีความสุข เพราะได้รับคำชมเชยจากหัวหน้า เจ้านาย และมีเสรีภาพในการทำงานมากขึ้น ทำให้งานราบรื่นและทำงานได้อปลอดโปร่งใจขึ้น

การเงิน : มีโอกาสเรื่องเงินเข้ามาแบบได้เงินปันผล โบนัส หรือได้เงินทุนไปดูงานต่างประเทศ

ความรัก : วันนี้เรื่องครอบครัวระวังการเข้าใจผิด เพราะพิษรักแรงหึง พยายามทำใจหนักแน่นและต้องมีเหตุผลเข้าไว้ คนโสดอยู่ในช่วงโลกสวย พึงพอใจ สมหวัง สมรัก และหวานชื่น จนถึงขั้นตกลงแต่งงานกันเลย

สุขภาพ : ระวังโรคปวดตัวกำเริบ เช่น เบาหวาน ไขมัน ความดัน ใส่บาตรทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง จะได้ไม่ป่วยเยอะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ระวังงานผิดพลาด เพื่อนร่วมงาน หรือร่วมบ้านอาศัยอาจมีปัญหา มีคำพูดมาให้ท่านรู้สึกวุ่นวายใจ ทำให้เครียดและเหนื่อยท้อบ้าง แต่ท่านต้องปล่อยวาง คิดเสียว่า เป็นลิ้นกับฟันก็ต้องมีการกระทบกันบ้าง เดี๋ยวก็ดีเอง

การเงิน : จะเสียค่าประกันภัย และต้องบริจาคเพื่อผู้ป่วยยากไร้ด้ว

ความรัก : คนมีครอบครัว อาจเหวอได้ เพราะแต่งงานกันดีๆ อยู่ไปอยู่มาปรากฏว่าว่า เขามีเจ้าของแล้วถึงขนาดจดทะเบียนซ้อน อาจกลายมาสู่สภาพคนโสด คนโสดก็พอกัน มีเรื่องอกหัก ถูกบอกเลิก เสียใจ ทำพิธีแก้เคล็ดนิดหนึ่ง เตรียมดอกไม้เป็นคู่ เช่น 4 ดอก ธูปเทียน 1 ชุด ขอพรกลางแจ้ง ขอความรักจากเทวดาประจำวันอังคาร วันอาทิตย์ วันพฤหัส ขอให้สมหวังเรื่องความรัก

สุขภาพ : อย่าเครียด พยายามออกกำลังกาย เพื่อที่ร่างกายจะได้หลับลึก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันอาทิตย์ก็เถอะ แต่จะมีการลงธุรกิจเพิ่มจากเดิม อาจเปิดสาขาใหม่ การลงทุน เล่นหุ้น จะมีสิ่งดีๆ จะนำความสำเร็จมาให้พอควร

การเงิน : ใช้เงินในการลงทุนเยอะ และมองหาเงินที่จะลงทุนเพิ่มด้วย

ความรัก : คนมีคู่จะมีปัญหาหรือขัดใจกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่ามีทิษฐิต่อกันมากนัก ยอมๆ กันบ้าง ส่วนคนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบรักใหม่ ดีกว่าครั้งที่ผ่านมากมาย ศึกษาหรือเปิดใจไปเลย กล้าๆ หน่อย

สุขภาพ : ระวังเรื่องการขับรถ หรืออาจมีเหตุจากการมึนเมา ระวังปวดหัวข้างเดียว ปวดฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้จะได้ไปทำงานนอกสถานที่ และอาจจะช่วยแก้ปัญหาที่เราไม่ได้สร้าง และต้องใช้จิตวิทยาในการทำงาน ตัวงานไม่ยาก แต่คนยากเพราะต้องสอน

การเงิน : มีเรื่องนำเงินเก่าออกมาใช้ และจะจ่ายเงิน ล้างหนี้สินจากบัตรเครดิต

ความรัก : คนมีคู่คงจะต้องทุกข์สักระยะ เพราะช่วงนี้คู่ไม่ค่อยสนใจท่านเท่าที่ควร เหมือนเขาให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าตัวเรา ส่วนคนโสด คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี อย่าลังเลค่ะ เพราะหากเขาเคยทำให้เราเจ็บช้ำมา ก็ปฏิเสธดีกว่า เจ็บแล้วต้องจำ

สุขภาพ : ระวังนิ้วล็อค และสายตาจะปวดล้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up