‘ความสัมพันธ์แค่แรกเจอ ยังไม่ลึกซึ้งเท่ากับมิตรภาพ’ ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณมีไอเดียเป็นตัวของตัวเองมาก เมื่อรวมกับพลังกาย พลังสมอง รวมถึงประสบการณ์ในการทำงานที่แข็งแรง ทั้งยังได้รับความเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดีจากผู้บังคับบัญชา จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จนอาจใช้เงินเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหาย บริวาร และลูกน้องจนหมด

ความรัก : เป็นอีกวันที่คุณอาจได้ไปร่วมงานที่สมาชิกในบ้านอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณได้รับความรักความอบอุ่นจากครอบครัวมากกว่าอยู่กันแค่ 2 คน คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาสนใจมากมาย แต่วันนี้คุณอยากเรียนรู้ความเป็นไปของสังคมมากกว่าจะอยู่ลำพังเพียง 2 เรา

สุขภาพ :  อาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ คุณอาจเจ็บป่วยในเรื่องของภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ความสตรอง กล้าได้กล้าเสียของคุณ บวกกับทิฐิและความมั่นใจในตัวเองสุดๆ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย วันนี้อาจทำให้คุณถูกเขม่น และพร้อมจะถล่มคุณทันทีที่พลาด

การเงิน  :  ไม่ควรทุ่มลงทุนหรือเสี่ยงจนหมดตัว เพราะอาจขาดทุนจนเป็นหนี้ได้

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่สตรองมาก ดูแลตัวเองได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณได้รู้ว่า คู่อาจไม่ได้มีคุณคนเดียว คุณก็ไม่แคร์ คนโสด ความสตรองไม่เข้าใครออกใคร หากวันนี้คุณถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง แม้คนนั้นจะมีเจ้าของอยู่แล้วก็ตาม

สุขภาพ : ผู้หญิงอาจมีปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็อาจเป็นโรคต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  โครงสร้างองค์กรอาจยังไม่นิ่ง ส่งผลให้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง วันนี้คุณมีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงสายงาน ซึ่งทำแบบเดิมๆ ไม่พอแล้ว ต้องเพิ่มกลยุทธ์ อาจมีการดูฤกษ์ยาม หรือเลือกสีเสื้อตอนใส่ไปติดต่องานด้วย จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโชคแบบฟลุ๊คๆ เช่น ลาภลอย ถูกหวยรวยหุ้น แต่อาจได้ไม่เต็มจำนวน

ความรัก : ไม่ควรทุ่มเทให้กับความรักจนหมดตัว เผื่อใจให้กัน ห้าสิบ-ห้าสิบ เพราะเมื่อรักมากก็คาดหวังมาก หึงมาก แล้วก็เครียดมาก คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความน่ารัก ขี้ประจบ แต่สิ่งที่จะทำลายเสน่ห์ของคุณคือ ความหึงหวง วันนี้ควรบาลานซ์ให้ดี  

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่คุณไม่ถนัด แถมยังถูกคาดหวังความสำเร็จค่อนข้างสูงอีกด้วย งานนี้คุณเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายก็ไม่ได้ ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือบริวารคู่บารมีมาช่วย

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาหว่านล้อมให้ค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินแทน เพราะคุณอาจต้องรับภาระใช้หนี้แทน  

ความรัก : จากที่พูดคุยกันอยู่ดีๆ วันนี้ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ทำให้คู่เริ่มตีตัวออกห่าง แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็ไม่กลับมา คนโสด วันนี้คนที่คบด้วย ไม่เหมาะสมกับคุณเลยนะคะ

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ โรคที่เกี่ยวข้องกับสายตาเป็นปัญหาที่รองลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ วันนี้คุณโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน แต่เต็มไปด้วยทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนกลายเป็นกล้าได้กล้าเสีย และเสี่ยงจนน่ากลัว เพราะฉะนั้นก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรดูให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน :  ทุ่มเงินก้อนใหญ่กับการลงทุน ซึ่งมีความเสี่ยงสูง กับใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับการซื้อความสุขและเครื่องใช้ราคาแพง

ความรัก : ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักจะยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผลและการให้อภัย ประนีประนอม คนโสด เจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว กว่าจะได้เจอคู่แท้ก็ต้องลองผิดลองถูกเยอะมาก

สุขภาพ :บิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ เพราะอากาศชื้นแฉะ เสื้อผ้าเหม็นอับ อาจทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ วันนี้คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงมาช่วยงาน ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือสายน้ำ เขาจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ ที่จะช่วยให้งานคุณโดดเด่นมาก

การเงิน :  อาจหมดเงินไปกับความสวยความงาม หรือเดินทางท่องเที่ยวแบบไฮโซดาวล้านดวง

ความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างเพศหญิงภายในบ้าน วันนี้อาจเป็นแค่ฉาบฉวย เดี๋ยวมาเดี๋ยวก็หายไป แต่จะมีเพียงคนเดียวที่จะอยู่ดูแลคุณนานกว่าคนอื่น คนโสด อย่าเพิ่งหลงในความสัมพันธ์แค่เพียงแรกเจอ เพราะวันนี้มิตรภาพอาจพัฒนามาเป็นความรักได้

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณมีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แม้ว่าผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความช่วยเหลือด้วยดีก็ตาม แต่กระนั้นคุณก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้เต็มที่ ทำได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้การเงินติดลบ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้อาจมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณเคลือบแคลงสงสัย จนเกิดความระแวง ไม่วางใจ  คนโสด ผิดหวังมาเยอะ จนไม่กล้าเริ่มต้นใหม่แล้ว วันนี้ผู้ใหญ่อาจช่วยนัดเดทให้

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานวันแรก ดวงสังสรรค์ปาร์ตี้และรักฉาวก็มาแรงแล้ว ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up