‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ดูแลประดุจลูก แต่ก็เสี่ยงต่อการถูกปฏิเสธ’ ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ดูแลประดุจลูก แต่ก็เสี่ยงต่อการถูกปฏิเสธ’

ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มจะพอใจกับงานที่ทำ ไม่คิดที่จะทะเยอทะยานหรืออยากได้ใคร่มีใดๆ อีก ก็อาจได้แค่เพียงฃ่วงระยะสั้นๆ เพราะวันนี้คุณยังไม่เหมาะที่ยืนอยู่ ณ จุดนั้น  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมธุรกิจหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางการแสดงออก และถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน นักแต่งเพลง นักโฆษณา ดีไซเนอร์ ฯลฯ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  : คุณเป็นคนชอบทำบุญทำทาน มีเท่าไหร่ให้มากกว่านั้น  วันนี้คุณก็อาจเปลี่ยนสไตล์ไปใช้จ่ายกับความสวยงาม ความหรูหรา ฟุ่มเฟือย การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ดวงคุณเหมือนกำลังจะเปลี่ยนแนวคิดการดำเนินชีวิต จากที่คุณเคยอยู่กับคู่ที่รักสงบ พอเพียง และพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะย้ายมาอยู่กับญาติผู้หญิง อยู่กับความบันเทิงและความสวยงาม  คนโสด  วันนี้คุณอาจเลิกมีชีวิตที่สมถะ หรือคบกับคนที่สมถะ มาอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิทที่มีแต่ความบันเทิงและความรื่นรมย์

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนี้ยังมีโอกาสเป็นโรคความดันหรือน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เริ่มต้นเดือนใหม่ หากคุณมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ หรือกำลังจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงกว่าที่เป็นอยู่ ก็นับว่าคุณโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยเหลือและสนับสนุนให้ได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ รวมถึงยังมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริมคุณด้วยอีกแรง พร้อมมากที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ รีบเลยค่ะ อย่าช้า

การเงิน :  มักได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวาร ที่ช่วยส่งเสริมให้หน้าที่การงานของคุณให้เจริญรุ่งเรือง จึงควรทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่าที่จะทำงานประจำ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาใช้คืน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีวาระพิเศษ ทำให้สมาชิกในครอบครัวของคุณได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งคุณจะอยู่หรือไม่อยู่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดๆ คนโสด  คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ดูแลและใส่ใจแฟนเหมือนบุตรในอุทร แต่คนที่คุณอุ้มชูดูแลอยู่ เขาอาจไม่ชอบก็ได้

สุขภาพ  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเอ็นจอยอีตติ้ง จนมีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะเกินมาตรฐานเดี๋ยวจะมีโรคที่เกี่ยวกับความอ้วนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เริ่มต้นเดือนใหม่แล้ว หากคุณยังอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องตกเป็นแพะรับบาป ในความผิดที่ไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณหลุดพ้นจากสถานการณ์นั้น รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ฃ่วยคุณเป็นพิเศษ แต่คุณไม่ควรแสดงออกมาก เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงานได้

การเงิน :  ก็ยังอยู่ในความโชคดีที่ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้ ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะทำธุรกิจร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่ก็จะช่วยอุปถัมภ์คุณ

ความรัก :  คู่คุณก็ยังให้คุณยืนหนึ่งทางความคิดอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ โดยมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด คุณก็ยังคงมีเสน่ห์อยู่นะคะ แต่ด้วยสเปคคุณสูงมาก วันนี้ผู้ใหญ่จึงต้องเข้ามาช่วยจัดสรรให้อีกแรง

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัวสูงในการทำงาน แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการเป็นของตัวเองมาก จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น แม้ว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์ก็ตาม เพราะฉะนั้นจึงควรรับงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย แต่หากยังไปไม่ถึงขั้นนั้นก็ควรทำงานเพื่อเอาตัวให้รอด เซฟตัวเองให้รอดพ้นจากความเสียหายหรือความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่คุณก็ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนระวังตัวเองเดือดร้อน ก่อนที่จะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะสูญเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเองมาก วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณอยากจะศึกษาหาความรู้ ทั้งทางโลกและทางธรรมแล้ว ซึ่งใครก็เปลี่ยนใจคุณไม่ได้ คนโสด คุณผิดหวังกับความรักอย่างรุนแรงมาหลายครั้งจนยากที่จะเริ่มต้นกับใครใหม่ได้อีก

สุขภาพ : ด้วยสภาพร่างกายแต่เดิมคุณก็ไม่ค่อยแข็งแรง แล้วก็ยังไม่ค่อยดูแลสุขภาพร่างกายอีก  อวัยวะที่ควรต้องดูแลรักษาอย่างดีคือ ช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือ รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความสามารถทางการแสดงออก และถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน นักแต่งเพลง นักโฆษณา ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์ ที่จะมาช่วยคุณทำงานให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย

การเงิน :  รายได้จะมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี และผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่คุณก็จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ความหรูหรา สะดวกสบาย และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : มีวาระโอกาสที่สมาชิกในบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิงจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน อาจมาร่วมประชุม เรียน หรือฝึกสมาธิกันก็ได้นะคะ คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความเมตตาเอ็นดูเพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งผู้ใหญ่อาจกำลังปรึกษาพิจารณากันอยู่ก็ได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน นอกจากนั้นอวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ มดลูก และช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้นอกจากคุณจะมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานแล้ว ยังมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือ ส่งเสริมและสนับสนุนให้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีก โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยสามารถสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วย

การเงิน : คุณสามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ รวมถึงดูแลบุตรธิดา และบริวารในบ้านให้สามารถอยู่กันอย่างมีความสุข

ความรัก :  มีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี วันนี้ที่เขามาเพราะเกรงใจคุณ จึงควรใช้โอกาสนี้เชื่อมความสัมพันธ์กันไว้ คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะขอดูแลอุ้มชู หรืออุปการะคนที่คุณถูกใจอยู่แบบเงียบๆ เพราะด้วยหน้าที่การงานของคุณไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งจะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ มีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรัง รักษาไม่หายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา เช่น รับส่งเอกสาร ไรเดอร์ เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ หรือยวดยานพาหนะ มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่วันนี้ภายในองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งส่งผลกระทบกับงานของคุณ คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนไม่สนใจใดๆ

การเงิน :  อาจเสียเงินกับยวดยานพาหนะ หรือการเดินทาง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ร่วมลงทุนหรือทำธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกหรือถูกโกง

ความรัก : คุณอาจเครียดเรื่องงานเสียจนไม่อยากให้คู่มายุ่งวุ่นวายด้วยเลย เพราะคุณจะหงุดหงิดมาก   คนโสด คุณหลงรักง่ายและรวดเร็วมาก ก็ดูใจกันก่อน อย่าเพิ่งรีบย้ายไปอยู่กับเขาเลยนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะผิดหวัง แล้วกลับมาเริ่มต้นกับคนใหม่ วนไป

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ มีความเสี่ยงที่จะก้าวพลาด หรือสะดุด ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง จนไปถึงกล้ามเนื้ออักเสบ เอ็นยึดได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up