‘มีดวงคบแบบไม่ลึกซึ้ง เพราะใจคุณลึกลับ ไม่อยากให้แตะพื้นที่ส่วนตัว’ ดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   20  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงคบแบบไม่ลึกซึ้ง เพราะใจคุณลึกลับ ไม่อยากให้แตะพื้นที่ส่วนตัว ! ‘

ดวงรายวัน 20  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือเกี่ยวกับเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค อุปกรณ์สื่อสาร โครงข่ายอินเทอร์เน็ต วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จู่โจมเข้ามาในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนมีโอกาสที่คุณจะวิตกกังวล กระทั่งท้อแท้ตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกเลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สติ ความหนักแน่น ค่อยๆ แก้ไขปัญหามากกว่าใช้อารมณ์ ใจร้อนและวู่วาม เพื่อไม่ให้งานผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน  :   สำหรับคุณต้องใช้ทั้งแรงกายแรงใจเลยทีเดียวกว่าจะได้เงินมาแต่ละบาท จึงทำให้ค่อนข้างกังวลกับการใช้จ่ายมาก แต่ก็นั่นล่ะ วันนี้ยังมีรายจ่ายอีกเยอะที่คุณปฏิเสธไม่ได้ ทั้งเรื่องการลงทุนใหม่ๆ เรื่องแฟน จนมีโอกาสที่จะต้องกลับไปขอเงินที่บ้านใช้ไปพลางๆ  

ความรัก :  หากแต่งงานครองคู่กันมาเป็นเวลานาน โดยที่คุณก็ช่วยกันทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวอย่างขยันขันแข็งมาตลอด เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกว่ายังสำเร็จไม่พอ ต้องมากขึ้นอีก จึงมีโอกาสที่จะกลายเป็นกดดันทั้งคู่ชีวิตและตัวเอง คนโสด  หากคุณมีภาระที่จะต้องรับผิดชอบเยอะ และเป็นพวกมีความลับซุกซ่อนอยู่เยอะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ชอบคบใครนานๆ กลัวจะถูกลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

สุขภาพ  :  หากวันนี้งานยุ่ง ต้องรับผิดชอบงานโน้นนี่นั้น เป็นได้ว่าความเครียด ความกดดันจะนำพาความเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ มาให้ ไม่ว่าจะระบบประสาท ไมเกรน ความดัน จนถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน โอท็อป ศิลปวัฒนธรรม ฯลฯ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน สิ่งที่ลงแรงไปเป็นเวลานานก็เริ่มจะได้ผลผลิตที่งดงาม เช่นกันกับนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปิน ฯลฯ  ผลงานที่ใช้เวลาสร้างสรรค์มานานนับเป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดตัวสู่สังคม ซึ่งวันนี้คุณก็ทุ่มเทแรงกายแรงใจทั้งหมดให้กับงาน โดยไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ ในชีวิตเลย  

การเงิน :   หากคุณซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้ วันนี้เงินจะมาแบบผ่อนส่งเป็นงวดๆ ก็ต้องระวังความใจดี ใจบุญชอบช่วยเหลือคนของคุณที่อาจใจอ่อนยกให้เขาหมดเลย

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณให้ความดูแลและใส่ใจคุณอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีอุดมการณ์และอุดมคติเป็นของตัวเองมั่นคงมาก มีโอกาสที่คุณจะถามถึงพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าเวลาของครอบครัวแล้วสิ  คนโสด  หากคุณมีคนรักที่จริงใจและจริงจังอยู่ข้างๆ กายแล้ว จริงๆ ก็ไม่ต้องชะลอเวลาด้วยการคบกันไปเรื่อยๆ เพราะวันนี้คุณเริ่มจะลังเลแล้วว่า อยู่คนเดียวก็ได้นะ   

สุขภาพ :   หากคุณกำลังทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ก็ต้องระวังความเครียดและความกดดันจะส่งผลไปที่ระบบการย่อยอาหาร มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ มีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณเป็นพนักงานใหม่อยู่ในช่วงทดลองงาน เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชาที่คาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เพื่อท้าทายความสามารถของคุณ ที่น่ากลัวที่สุดคือถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังดิสเครดิต ซึ่งวันนี้เจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  รายได้ของคุณวันนี้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงกายเป็นหลัก ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชคใดๆ ทั้งนั้น เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดผลประโยชน์ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  วันนี้สามีคุณดี๊ดีย์ ทั้งส่งเสริมหน้าที่การงาน เป็นที่ปรึกษาให้แนวทางในการดำเนินชีวิตที่เป็นประโยชน์กับคุณ กระนั้นก็ตามหากคุณกำลังคุยกับคนอื่นอยู่ ก็ระวังขาเม้าจะนำเรื่องไปเข้าหูเขาได้นะคะ คนโสด  เมื่อวานเปลี่ยนใจ เพราะวันนี้หากไม่มีคนใหม่ก็ไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้วนั่นเอง!!  

สุขภาพ :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสแซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะรุนแรงและเป็นแบบเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม จริงๆ แล้วคุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความเมตตาจากผู้บังคับบัญชาที่มอบหมายให้ทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงกว่าเดิม แต่งานที่ดีมักจะแลกมาด้วยอุปสรรคและปัญหา เช่นเดียวกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกจับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ จนถึงต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ    

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายตลอดๆ เพราะมีครอบครัวสนับสนุน แต่วันนี้จะมีสะดุด เพราะถูกเพื่อนหรือญาติสนิทยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มั่นคงเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม นับว่าโชคดีที่สุดแล้ว เพราะคู่ชีวิตก็ตามใจ โดยที่วันนี้คุณก็ชอบที่จะแต่งตัวสวยๆ ออกงานในฐานะคู่สมรส คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่หากคุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ที่ให้ความสำคัญกับการมีแฟน วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าจะแค่คบๆ ไปก่อน เพราะไม่อยากตอบคำถามของครอบครัวมาก

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูกจามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่การชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูล สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเลือกตั้ง ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม วันนี้อยากให้เชื่อมั่นในฝีมือของคุณที่จะสามารถเอาชนะไปได้อย่างขาวสะอาด แม้จะต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจก็ตาม

การเงิน  :  หากคุณกำลังซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงจากบารมีของคุณ หรือหากน้อยที่สุดก็เป็นเงินปันผลหรือค่านายหน้าล่ะ

ความรัก :   จากครอบครัวที่ให้เกียรติและยอมรับกันและกัน มีความรักและดูแลใส่ใจกันอย่างดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะลุกลามบานปลายจนสลัดไม่หลุดเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับผู้บริหารหรือข้าราชการรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งจริงๆ แล้วเขารักและจริงใจกับคุณมาก วันนี้คุณคงต้องรีบแสดงตัวตนแล้ว เพราะคู่แข่งปรากฏ

สุขภาพ  :   วันนี้หากคุณเริ่มที่จะใส่ใจกับการดูแลสุขภาพร่างกายแล้ว ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับจิตใจด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะย้ำคิดย้ำทำ วิตกกังวล กับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ ฯลฯ  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และหน้าที่การงานแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะรับงานพิเศษที่ท้าทาย แข่งขันสูง ผลตอบแทนงาม ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นงานขาย หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ซึ่งหากทำได้ก็นับว่าได้พิสูจน์ความสามารถของคุณไปในตัว

การเงิน  :   สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงและงดงามจากวาสนาและบารมีของคุณเอง ขณะเดียวกันวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าภาพ เลี้ยงเพื่อนฝูงและลูกน้อง เพื่อต่อยอดบารมีนั้นไว้

ความรัก :   หากคู่ชีวิตให้การยอมรับและให้เกียรติคุณกับผู้อื่นเป็นอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณฉุกใจคิดว่า เขายอมรับที่ตัวคุณจริงๆ หรือที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานกันแน่ คนโสด  หากคุณกำลังจะตัดสินใจรับรัก หรือมีข่าวมงคลกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หรือข้าราชการที่มีอนาคตไกล วันนี้อยากให้คิดดีๆ ก่อนว่า คุณรักเขา หรือรักตำแหน่งหน้าที่การงานของเขากันแน่

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลและให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะพลาดได้ง่ายๆ หากคุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินมากกว่าแทน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำงานจ็อบพิเศษ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นที่มากจนเกินไป หากคุณเลือกประกอบอาชีพผิดมีโอกาสที่ชีวิตจะพลิกผันได้เลย แต่หากสำเร็จก็นับว่าได้พิสูจน์ความสามารถอีกด้านให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน    :   มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ฯลฯ วันนี้ก็ต้องระวังความใจดีของคุณจะเปิดโอกาสให้เพื่อนสนิทเข้ามาหาประโยชน์กับคุณ

ความรัก  :  เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีโครงการย้ายที่อยู่ใหม่ หรือตกแต่งบ้านใหม่ จนถึงซื้อใหม่เลย ซึ่งคุณพยายามที่จะกดดันให้พวกเธอเห็นถึงความสำคัญนี้ด้วย คนโสด มีโอกาสที่คุณกำลังพูดคุยกันเรื่องซื้อบ้าน หรือไปอยู่ด้วยกันกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เดี๋ยวจะเสียดายภายหลัง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม จนถึงโลหิตจาง รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นเนื้องอกแล้วพัฒนาต่อได้ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำทุกปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up