‘กำลังหลงรักใครอยู่หรือเปล่า มีดวงจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย’ ดวงรายวัน 5 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 5 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘กำลังหลงรักใครอยู่หรือเปล่า มีดวงจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย!!’

ดวงรายวัน 5 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณตั้งใจอะไรไว้ วันนี้คงต้องรอดูจังหวะและโอกาสมากกว่าจะดันทุรังทำไป เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาแบบยากจะแก้ไขได้ทัน ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะเขากำลังจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน สุดท้ายแล้วเป็นคุณที่จะวิตกกังวล จนถึงท้อแท้กับการทำงาน

การเงิน  : มีโอกาสบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต มีความเป็นไปได้ว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย ต้องระวัง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งคุณก็หึงหวงมากจนปรับความเข้าใจไม่ได้ แต่คุณก็ยอมอยู่ต่อไป เพราะรัก คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คนที่คุณหลงรักมาขอให้คุณเป็นโลกใบที่สองของเขา แม้จะรักมากมายแค่ไหน แต่คุณก็รับสถานะนี้ไม่ไหว

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดไม่สะอาดถูกหลักอนามัย สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ รวมถึงควรระวังอันตรายที่จะเกิดจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังอยู่กับความสตรอง บู๊ ลุยงานคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหาร หรือทำงานบริหารในองค์กร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะแก้ไขปัญหาและบริหารงานบุคคล แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของกฎหมาย หรือทางราชการ อาจเป็นคดีความ

การเงิน : คุณรักการลงทุน ชอบการแข่งขัน วันนี้ก็ยังได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย  นอกจากนั้นคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง

ความรัก : ก็ยังคงเป็นผู้นำในบ้านอยู่ จนคุณกลายเป็นคนจริงจัง ซีเรียสไปแล้วเลย เพราะฉะนั้นคงต้องแบ่งแยกให้ดี ระหว่างงานกับเวลาของครอบครัว อย่างวันนี้วันอาทิตย์ก็พาครอบครัวไปรับประทานอาหารนอกบ้านกันบ้าง   คนโสด หากคุณยังไม่รักใครจริงจัง วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่ในชีวิต และพร้อมจะหยุดตรงนี้ที่เธอ

สุขภาพ  :  ไม่ระวังไม่ได้แล้วเรื่องของการขับถ่าย หากติดนิสัยชอบกลั้นปัสสาวะควรเลิกได้แล้ว เพราะมีความเสี่ยงว่ากระเพาะปัสสาวะหรือกรวยไตคุณอาจมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณแบกความรับผิดชอบไว้กับตัวอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของเจ้านายอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง  ฯลฯ ภาระพันธนาการต่างๆ จะถูกปลดปล่อย หายเหนื่อยเสียที มีความเป็นไปได้ว่าผลงานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ก็ควรระวังความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไป จะทำให้การตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดจุดหักเหในชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน : ขยันทำงาน สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง รวมถึงมีเกณฑ์ได้ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน แต่คุณอาจต้องจ่ายเงินล่วงหน้าไปก่อน แล้วจะได้รับกลับมาทั้งต้นและดอก

ความรัก : ทั้งที่เป็นวันอาทิตย์ แต่งานคุณเย้อะ จนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว หากคุยกับคู่หรือสมาชิกในครอบครัวก็จะคุยกันเรื่องงาน เรื่องซีเรียสมากกว่าจะคุยเล่นกัน ก็ไม่ควรปล่อยไว้แบบนี้นาน เพราะจะกลายเป็นคุ้นเคยกับความห่างเหิน คนโสด  ในใจคุณตอนนี้มีแต่งานๆๆๆ หากจะมีแฟนก็คงต้องขอคนที่พร้อม โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัย

สุขภาพ : งานยุ่งงานเยอะก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพ ควรพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ อย่าเครียด เพราะเป็นปัจจัยเสี่ยงให้เกิดเนื้องอกจนถึงเนื้อร้ายได้ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความถูกต้อง ความยุติธรรม เช่น ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ ปกติคุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ สามารถรับผิดชอบงานได้ดีจนเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายให้ไปเดินทางไปขยายงาน หรือทำงานนอกสถานที่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเคลื่อนที่ เช่น รับส่งเอกสาร ไรเดอร์ เดลิเวอร์รี่ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ แต่วันนี้คุณควรทำงานแค่พอเอาตัวรอด เพื่อเซฟตัวเองจากความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน :  หากคุณคิดจะลงทุนร่วมกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ควรพิจารณาให้ดี อย่าหลงกับคำหวานหรือวิมานในอากาศ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะไม่ทนแล้ว หลังจากเจ็บซ้ำๆ มาหลายครั้ง วันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะตัดสินใจใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการขั้นเด็ดขาดเลย คนโสด หากที่ผ่านมาคุณเจ็บช้ำกับความรักมาตลอด วันนี้คุณอาจตัดสินใจเลือกที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อยู่กับครอบครัวที่รักคุณก็ได้นะ ก็เป็นทางออกที่ดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ มูลนิธิ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานมากถึงมากที่สุด ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานแม้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม เพราะคุณต้องการใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวทางด้านการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง รวมถึงการประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า (หากจะมีเข้ามา) ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม จนไม่คิดถึงตัวเองเลย ดังนั้น จึงควรจัดสรรเงินให้ดี

ความรัก :  จากชีวิตคู่ของคุณที่เคยราบเรียบและราบรื่น แต่พอช่วงนี้งานยุ่ง แล้วไหนยังต้องแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้อีก จากความเครียดจึงมีโอกาสที่จะเริ่มขัดแย้งกัน คนโสด  คุณโรแมนติก ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรัก เพราะฉะนั้นหากใครให้ในสิ่งที่คุณต้องการไม่ได้ ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ เพราะคุณมีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่า และข้อเท้า ซึ่งมีสาเหตุมาจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือกำลังจะนำโครงการเดิมที่มีอยู่ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้ควรเตรียมแผน 2 ไว้ด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ถูกยุบ หรือถูกเช็กบิล ก็ควรคิดในแง่ดีว่า จบในวันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่ในวันหน้า

การเงิน : หากจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำไม่ได้ตามนั้น ซึ่งจะส่งผลให้คุณต้องรับผิดชอบทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : ความรักที่คุณทุ่มเทให้จนหมด วันนี้มีความเสี่ยงที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ถึงอย่างไรก็ควรปรับความเข้าใจกันให้มากที่สุด หากไปไม่ไหวกันจริงๆ แล้วค่อยตัดสินใจกันอีกที คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักใครอยู่ วันนี้มีแนวโน้มว่าจะจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย

สุขภาพ :  ควรระวังอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทางที่ดีอยู่ทำความสะอาดบ้านดีกว่า เพราะภัยจากฝุ่นละอองจากเชื้อโรคก็อันตรายกับคุณเหมือนกัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ว่า จากความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวที่คุณมีทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน การต่อรอง หรือประนีประนอม นั้น วันนี้อาจใช้ไม่ได้ผล เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง คุณมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนคุณอึดอัดและร้อนรุ่มอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดเลยทีเดียว

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะหมดเงินกับการเข้าสังคม เดินทาง หรือลงทุนทำธุรกิจจนเงินไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมมาหมุนใช้ไปก่อน

ความรัก :  ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้อย่างหนักอึ้งแล้ว แถมวันนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในกับคู่ของคุณอีก จึงยิ่งทำให้คุณเครียด ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด คุณตั้งมาตรฐานคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูง จึงทำให้คุณรักๆ เลิกๆ หากยังไม่พบคนๆ นั้น ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบคนที่ใช่ แต่ก็ยังมีสาวๆ มาเกาะแกะกับคนของคุณด้วย คุณจึงพร้อมที่จะหึงหวงและแย่งชิง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้าด้วย นอกจากนั้นพยายามปล่อยวางจากความเครียด วิตกกังวล เพราะจะไม่ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up