‘มีดวงได้พบรักที่จริงจังแล้วเชียว แต่เพราะความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในใจ ทำให้คุณไม่กล้าไปต่อ ใครหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงได้พบรักที่จริงจังแล้วเชียว แต่เพราะความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในใจ ทำให้คุณไม่กล้าไปต่อ ใครหนอ??’

ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จอยู่หรือเปล่าคะ แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ยิ่งหากคุณกำลังจะเสนองาน หรือโครงการใดๆ วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ จนถึงเอกสารราชการมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาด มีโอกาสจะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง  

การเงิน  :  จริงๆ คุณสามารถสร้างรายได้ได้ด้วยอำนาจวาสนาของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางการลงทุน แต่ทางที่ดีไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนต้องเร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง แม้กระทั่งช่องทางที่ไม่ถูกต้อง

 ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณโรแมนติก แต่กับบุคคลอื่นนะ ไม่ใช่กับคู่ครองตัวเอง ซึ่งคุณจะหลงอยู่กับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนกระทั่งลืมครอบครัวไปเลย  คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติก ผันเฟื่องกับความรัก จึงมีโอกาสที่จะหลงกับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งได้อย่างง่ายดาย ถึงกับลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ เช่น เส้นเลือดหัวใจตีบตัน และไขมันอุดตัน นอกจากนั้นยังระวังสายตา ตระกูลต้อมาเยือนแล้ว และอาการปวดหลัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง  นักประดิษฐ์  นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เกี่ยวข้องกับงานเกษตรและอาหาร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอท้อป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ แต่ทางที่ดีควรทำใจไว้หน่อย เพราะต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ หากเป็นไปได้ควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้กับโชคชะตาเลย

การเงิน  :  วันนี้หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อความสุขและประโยชน์ของสังคม เมื่อยิ่งให้ก็ยิ่งได้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย และให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ได้ราคาดีด้วย   

ความรัก  :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่คุณมีความสุข อยู่กับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว แต่วันนี้สิ่งที่จะทำลายบรรยากาศดีๆ ในครอบครัวก็คือ ความคาดหวังและความกดดันที่จะเปลี่ยนจากความสุขกลายเป็นเครียดทันที  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักที่จริงจังและจริงใจอยู่แล้วเขียว แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า คุณมีความลับที่บอกใครไม่ได้ซุกซ่อนอยู่ในใจมากมาย

 สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนกันตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นพยายามอย่านั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาเวลาไปนวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จอยู่หรือเปล่าคะ แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง นักเขียน นักประพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปอบรม สัมมนา ประชุม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

การเงิน  :  จริงๆ คุณสามารถสร้างรายได้ได้ด้วยอำนาจวาสนาของตัวเอง แต่วันนี้ทางที่ดีไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง เพราะคุณมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะปล่อยให้คู่ครองเฝ้าบ้าน แล้วคุณก็ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ไม่ต่างจังหวัดก็ต่างประเทศ ณ ที่นี้ยังรวมถึงโอกาสที่จะโยกย้ายไปทำงานด้วย คนโสด ก็เช่นกัน วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ซึ่งยังรวมถึงไปทำงานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วย   

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคหัวใจเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะเป็นหวัด ไม่สบาย เลือดจาง ปอดบวม

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งต้องใช้ความรู้และทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานในวิชาชีพนั้นๆ เป็นอย่างดี เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน รวมถึงซินแส หมอดู  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเซียน แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า จะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้ชอบ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นเอกสารและวาจา  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถมีรายได้ที่มั่นคง และผลตอบแทนสูง เพราะได้ผู้ใหญ่และทีมงานที่ดีคอยส่งเสริมและสนับสนุน แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะจะมีเหตุให้รายได้ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ  

ความรัก  :   แม้คู่ครองคุณจะให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณกับผู้ใหญ่และสังคมของเขาเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังผู้ใหญ่ที่จะตั้งทีมปรึกษาและให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตคู่กับคุณ แต่เหมือนพวกท่านกำลังยึดคุณไว้ไม่ให้ไปไหนไกล คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะหาคู่เดทไว้ให้ เป็นข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง จิตใจดี แต่อย่างไรก็ตามพวกท่านก็ไม่ยอมปล่อยคุณให้ห่างจากสายตาง่ายๆ

สุขภาพ   :   คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังจะป่วยด้วยโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งมีโอกาสที่จะลุกลามลงไปถึงทางเดินอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีเทคนิคและแท๊กติกสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติผู้หญิง  มีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง ก็ควรเตรียมตัววางแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่ง จ่ายง่าย ไม่คิดมาก จึงมีโอกาสที่เงินจะผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้แทนที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับคู่ครอง ตามประสาคู่แต่งงานใหม่ แต่เป็นไปได้ที่คุณจะให้เวลากับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงมากกว่า คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงเสน่ห์เพื่อนหญิงอย่างหนักแล้วล่ะ ถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน เป็นไปได้ว่าจะเป็นลม หน้ามืด จนถึงขั้นวูบไปเลย นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย เป็นหวัด ปอดบวมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงหาช่องทางในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ณ ที่นี่ยังรวมถึงนักแต่งเพลง นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่สร้างสรรค์ผลงานมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณตั้งความสำเร็จไว้สูงมาก สามารถทำได้แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม  

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงานจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้เป็นก้อนใหญ่

ความรัก :   วันอาทิตย์ วันของครอบครัว เป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว แต่ก็จะมีสมาชิกบางคนที่ยังติดอยู่ในโลกส่วนตัว ไม่มาร่วมสังสรรค์กับครอบครัว ซึ่งมีผลให้คุณเสียความรู้สึก คนโสด  ไม่แข่งขันก็ใกล้เคียง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแย่งชิงคนรักมาเป็นของตัวเอง

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด วันนี้อย่าโหมงานหนัก หรือยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียดที่จะเป็นต้นเหตุให้ปวดศีรษะ ไมเกรน ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้หรือเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะจากความสำเร็จจะกลายเป็นความขัดแย้งกันอย่างน่าเสียดาย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร แต่ด้วยความใจดีของคุณ ที่ไม่ว่าจะหามาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าจะมีเวลาอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน เพราะต้องรีบไปทำงาน คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงรัก ซึ่งมีโอกาสที่จะได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณ แต่อย่างไรก็อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสเปลี่ยนใจได้เสมอ

สุขภาพ   :   เป็นเรื่องของกระดูกและฟันค่ะ ถึงเวลาพบทันตแพทย์แล้ว นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานอีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up