‘วันนี้รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่วิชาความรู้’ ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณกำลังติดต่อซื้อขายที่ดิน หรือทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ควรระวังเด็กรุ่นน้องไว้ให้ดี เพราะเขาจ้องเสียบงานแทน หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรควรหาข้อมูลให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นชีวิตอาจเปลี่ยนได้

การเงิน : อาจมีการติดต่อซื้อขายที่ดิน แต่ก็ต้องระวังอาจมีการขัดผลประโยชน์กัน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค

ความรัก : ระวังอาจมีการเข้าใจผิด หรือมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาบอกว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก จากที่คุณเคยหนักแน่น แต่วันนี้ดูจากทรงแล้วเหมือนเขามีอะไรปิดบังคุณอยู่ จึงอาจหนักแน่นไม่ไหวแล้ว คนโสด อาจเปิดศึกชิงรักหักสวาทนะคะ

สุขภาพ : รับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะนะคะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ให้ได้ทำงานอย่างเต็มที่อย่างที่ต้องการ หรือไม่ก็ได้รับความช่วยเหลือให้ศึกษาหาต่อ เพื่อกลับมาทำงานในตำแหน่งที่สูงขึ้น

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู

ความรัก :  วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่คุณอาจงานยุ่ง หรือวุ่นวายกับการศึกษาหาความรู้ จึงอาจไม่ได้อยู่ด้วย ปล่อยให้คู่ปฏิบัติหน้าที่แทนไปก่อนคนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ วันนี้อาจกำลังคิดอยู่ว่า ควรอุปถัมภ์ต่อดี หรืออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา รวมถึงแผลจากการผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้คิดและทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ซึ่งวันนี้จะเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม นับว่าท้าทายความสามารถอย่างมาก เพราะเจ้านายคุณเอาแต่ใจ สามารถให้คุณและโทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : อาจได้ทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่เป๊ะ มีกฎระเบียบเป็นขั้นเป็นตอน ซึ่งคู่ชีวิตคุณก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี สามารถให้คำปรึกษาและส่งเสริมหน้าที่การงาน พร้อมแนะนำแนวทางชีวิตได้ดี    คนโสด คุณอาจพบคนถูกใจอย่างกะทันหัน แต่อาจต้องเสียอารมณ์ เพราะแม่ไม่ปลื้มอีกแล้ว

สุขภาพ :  ระวังฝุ่นด้วย อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณทำงานเกี่ยวข้องกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร หรือภูมิสถาปัตย์ฯ ศิลปหัตถกรรม หรือครูบาอาจารย์ วันนี้คงต้องค้นคว้าหาข้อมูล หรือไม่ก็หาโอกาสเดินทางไปศึกษาเพิ่มเติม พร้อมกับหาทีมงานที่ดีมีความสามารถมาร่วมทีม จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่อาจได้รายได้เสริมจากการให้เช่าเรือกสวนไร่นา หรือขายผลิตผลทางการเกษตร

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งจากผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน ซึ่งก็ถือว่าเป็นคู่ที่ช่วยกันทำมาหากินสร้างอนาคตอย่างขยันขันแข็ง แต่วันนี้คุณอาจอยากปลีกวิเวก หรือมีเวลาส่วนตัวไปศึกษาหาความรู้มาใช้กับการทำงาน ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร คนโสด แม้จะมีคนเข้ามาจีบคุณมากมาย แต่วันนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่วิชาความรู้ค่ะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา รวมถึงโรคความดัน โรคเครียด วิตกกังวล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ ทั้งไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือค้นคว้าหาข้อมูลมาอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความคิดและจินตนาการที่ยากจะบังคับให้อยู่ในกรอบ จึงทำให้มีปัญหาขลุกขลักตลอดทั้งวัน ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยงานหรือผู้รู้มาเป็นที่ปรึกษาจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  มีรายได้หลักจากงานประจำ ซึ่งก็อาจหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน  หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : แม้ว่า ณ วันนี้คุณอาจมาถึงจุดที่อยู่ด้วยกันเพื่ออะไรบางอย่าง แต่ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในความคิดตัวเองลงบ้าง เน้นการประนีประนอม ไม่ควรเน้นการเอาชนะ ก็จะทำให้อยู่กันอย่างราบรื่น คนโสด คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก จึงชอบที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคม มากกว่าจะคุยเรื่องหวานโรแมนติก

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนอาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้งานประจำที่ทำอยู่ อาจทำให้คุณต้องตกอยู่ในภาวะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด งานที่มีรายละเอียดวุ่นวาย จนคุณอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงานเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย จนอยากลาออกไม่รู้วันละกี่รอบ

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ไปลงทุน เพราะคุณอาจทะเลาะกับหุ้นส่วน เรื่องตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก :  วันนี้ระวังการเข้าใจผิด หรือมีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว ก็ไม่ควรสนใจซักถามเขามาก ปล่อยไปก่อน รอให้อารมณ์เย็นๆ แล้วค่อยคุยกัน คนโสด เสน่ห์ของคุณอาจไปเข้าตาคนที่เขามีคู่แล้ว งานเข้าสิคะวันนี้

สุขภาพ :  อาจมีปัญหากับการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ความเข้มข้นก็ไม่ต่างจากเมื่อวาน คุณสตรอง ลุยเดี่ยว ตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งวันนี้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดคือ ปล่อยวาง แล้วแก้ปัญหาเป็นรายวัน

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไรมาก ลงทุนแต่พอดีๆ

ความรัก : คุณทำงานเก่ง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างสบาย แต่สิ่งที่จะรบกวนใจคุณวันนี้ก็คือ เรื่องความหึงหวง กับความจู้จี้ ที่อาจทำให้มีปัญหากัน คนโสด คุณสตรอง ไม่แคร์หากต้องอกหัก สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี  ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562

ระหว่างรัก กับ งาน วันนี้จะเลือกอะไรดี ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2562

เดทวันนี้ งดคุยเรื่องหนักๆ ไม่งั้นความสัมพันธ์อาจไม่ได้ไปต่อ ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up