‘ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ระวังตัวด้วย เสือสิงห์กระทิงแรดรายล้อม’ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : กำลังสนใจธุรกิจออนไลน์ อาจเป็นงานด้านขายตรง หากท่านเป็นหัวหน้าทีมต้องระวังเรื่องการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดี ให้ความสนิทสนมมากเกินไป ทำให้บริวารไม่เคารพและเกรงใจ วันนี้ท่านจะตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก  ควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : มีโชค แต่ก็ต้องระมัดระวังการหลอกลวง หรือเป็นเหยื่อของบุคคลที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : ท่านคาดหวังกับชีวิตคู่มากจนกลายเป็นแข็งกระด้างและจริงจังมากเกินไป ยิ่งหากแต่งงานกันมานานจะกลายเป็นความเบื่อหน่าย ควรหาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง กลับมาจะสดชื่นกระดี๊กระด๊า คนโสด มีเสน่ห์ เป็นจุดเด่นในสังคม จึงเลือกได้ หากผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้จะได้เจอตัวจริง

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะวันนี้อาจวูบ หน้ามืดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ปัญหาหรืออุปสรรคที่ต่อสู้มานานจะจบลง จากนี้ไปท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างหนัก ระวังการมองคนในแง่ร้ายหรือการเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนเกินไปจะทำให้การบริหารงานมีปัญหา ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง

การเงิน : ระวังแหล่งที่มาของทรัพย์สินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจทำให้หน้าที่การงานของท่านมัวหมอง

ความรัก : ช่วงนี้จะมีผู้หวังดีประสงค์ร้าย จะใส่ร้ายป้ายสีเรื่องบุคคลที่สามให้พวกท่านเกิดความเข้าใจผิด และหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ อาจรุนแรงถึงขั้นเลิกกันทีเดียว คนโสด กำลังเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ จึงพยายามเอาใจทุกอย่างเพื่อให้ชนะใจ แต่วันนี้ท่าทางจะยาก

สุขภาพ : ระวังการทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย และอาจเป็นสาเหตุของโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบอย่างรุนแรง

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นงานที่ต้องทำกันเป็นทีม โดยที่ท่านต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง  พลิกแพลงกลยุทธ์ต่างๆ  กับความคิดสร้างสรรค์ แม้กระทั่งใช้เซ้นส์ ซึ่งท่านเริ่มความไม่แน่ใจว่า จะเป็นหมอดูดีหรือไม่

การเงิน :  มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก มีโชคลาภ อาจถูกหวยรวยหุ้นก็ได้

ความรัก :  ท่านอาจถูกบังคับให้แต่งงานด้วยความเหมาะสมหลายๆ ด้าน ทั้งครอบครัว หน้าที่การงาน หากถามตัวท่านเองก็ยังไม่แน่ใจว่า จริงๆ แล้วชอบเพศเดียวกันหรือไม่  คนโสด ทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว ซึ่งท่านหึงหวงคนรัก เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ยังเลือกไม่ได้ เพราะไม่แน่ใจตัวเองเท่าไหร่ว่าชอบเพศไหนกันแน่

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน  ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และระวังการรับประทานยาติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน อาจเป็นสาเหตุของโรคอื่นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการเจรจาประนีประนอม การต่อรอง ที่คิดว่าประสบความสำเร็จ เลี้ยงฉลองกันแล้ว กลายเป็นว่าไปไม่สุด เพราะติดสัญญา หรือติดข้อตกลงอะไรบางอย่าง

การเงิน : ระวังอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หลอกขายเครื่องประดับราคาแพง แต่ไม่มีคุณภาพ

ความรัก :  ท่านติดบ่วงรักติดบ่วงเสน่หาไม่สามารถจะไปไหนได้แล้ว อาจมีการเฉลิมฉลองฮันนีมูนหรือครบรอบแต่งงาน แต่ระวังมือที่สามเข้ามาหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย อย่าได้แคร์ คนโสด ต้องแน่ใจแล้วล่ะ เพราะวันนี้อาจมีงานมงคล

สุขภาพ : จะเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ ก็ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะ วรรณกรรม บันเทิงเริงรมย์ วันนี้ท่านอีโก้สูงและเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจไอเดียของเพื่อนร่วมงาน อาจถูกเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ ใส่ร้ายป้ายสี นำไปสู่การขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด

การเงิน : ต้องใช้เงินในการทำงานอย่างมาก จนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ท่านทุ่มเทให้กับครอบครัวเต็มที่ ทั้งดูแลเศรษฐกิจในครัวเรือน ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี แต่เมื่อมารู้ว่าเขาแอบไปมีกิ๊ก ท่านจึงผิดหวังจนไม่รู้จะทำอย่างไร ปล่อยวางค่ะ เข้าห้องพระสวดมนต์ คนโสด คนหมายปองไม่ได้มีท่านเพียงคนเดียวนะคะ ตัดสินใจอย่างไรดี

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านถูกจ้างให้ไปทำงานทางด้านศิลปะ วรรณกรรม งานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท ซึ่งถูกใช้ให้ทำงานอย่างหนัก รวมทั้งอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่เกี่ยวกับอบายมุขหรือการพนัน ควรหลีกเลี่ยง

การเงิน :  จากการทำงานเป็นหลัก ไหลมาเทมา แต่ท่านก็ใช้เงินเก่ง หมดไปกับการกินดื่มเที่ยว

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง เป็นหลักให้กับครอบครัว ทั้งลูกและสามี นับเป็นโชคของท่านที่สามียอมวางแก้วมาร่วมสร้างเนื้อสร้างตัวและสร้างฐานะ คนโสด ท่านมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันเยอะ ซึ่งแต่ละคนก็กินดื่มเที่ยวอย่างหนัก อย่าปล่อยตัวปล่อยใจเด็ดขาด จะมีปัญหาตามมา

สุขภาพ :  ระวังจะมีบาดแผลที่เกิดจากของมีคม หรือไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรับอาสาไปปฏิบัติงานให้กับเจ้านาย โดยที่ท่านก็ไปแบบเต็มไปด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวสูง จนไม่สนใจฟังไอเดียของเพื่อนร่วมงาน จึงถูกหมั่นไส้ หาเรื่องใส่ร้ายป้ายสีท่านจนทะเลาะกันในที่สุด อาจลุกลามบานปลายเป็นคดีความ

การเงิน :  หากกำลังคิดจะทำธุรกิจกับหุ้นส่วน ระวังถูกหักหลัง

ความรัก :  ท่านตั้งกฏเกณฑ์และเงื่อนไขสูงเกินกว่ามาตรฐาน จนคนที่อยู่ด้วยอาจอึดอัดจนทนไม่ได้ ต้องแยกย้ายกันไป คนโสด อาจมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย และอยู่กันไม่ยาวนานด้วย

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up