‘2 เจเนอเรชั่นให้เลือก ระหว่างเด๊กเด็ก กับสว. เลือกเล้ย’ ดูดวงรายวัน 8 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 8 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้อีกวันที่ท่านค่อนข้างปลีกวิเวก หันหน้าหาตำรา ค้นคว้าหาข้อมูลความรู้อย่างมุ่งมั่นมากๆ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความรักและเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจทำให้ใครๆ แอบอิจฉาตาร้อน

การเงิน :  หมดไปกับตำรับตำรา และการสงเคราะห์ผู้คน ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก : ท่านต้องการคนที่มีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกันในการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งท่านคาดหวังกับคู่มากจนอาจดูเหมือนเป็นคนแข็ง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกใดๆว คนโสด หากท่านผิดหวังมา 2 ครั้งแล้ว วันนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษา

สุขภาพ :  ท่านค่อนข้างเครียด วันนี้เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ปล่อยวางค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ด้วยการใช้ความเป็นศิลปินในตัวอาสาไปปฏิบัติงานแทน แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะท่านอาจถูกคนอื่นหักหลังอีก เรียกว่าโดน 2 เด้งเลย

การเงิน  : เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะสูญเงินจากความใจอ่อนของท่าน

ความรัก : เหมือนคู่ท่านยังรักที่จะดื่ม กิน เที่ยว ใช้ชีวิตปาร์ตี้เต็มที่ แม้วันนี้เป็นวันอาทิตย์ต้องอยู่กับครอบครัว แต่ท่านขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่ยอมอยู่บ้าน   คนโสด ไปกินดื่มปาร์ตี้ที่ไหน ปิ๊งใครก็อย่าจริงจัง เพราะฉาบฉวยมากๆ

สุขภาพ : ควรงดดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะท่านอาจมีอาการลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านก็แบกความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า เพื่อเข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีต่างๆ อย่างเอาเป็นเอาตาย หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ด้วยความอึดอัด คับข้องใจเป็นอย่างยิ่ง ระวังการทะเลาะวิวาทและการก่อศัตรูจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  ยังมีความเสี่ยงสูงในเรื่องของการลงทุน ควรใช้ความสุขุมรอบคอบมากกว่ากล้าได้กล้าเสีย

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานได้มาเท่าไหร่ก็ให้กับครอบครัว แบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนัก เพราะฉะนั้นคนที่อยู่ด้วยก็ต้องเข้าใจว่า อาจต้องแยกกันอยู่บ้าง คนโสด มีการเปิดศึกหน้านาง แต่เมื่อได้มาแล้วก็ปล่อยทิ้งขว้าง

สุขภาพ : พยายามดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะจะทำให้กรวยไตอักเสบ นอกจากนี้ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  โชคเริ่มเข้ามา เจ้านายให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญหาเหตุและผลชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ วันนี้ท่านอาจต้องใช้ความคิด หรือทบทวนและชั่งน้ำหนักประกอบกับการตัดสินใจและทำการใดๆ ลงไปด้วยความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : มีโชคในการทำธุรกิจร่วมกับเด็กๆ อาจเป็นงานด้านการบริการ จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ตั้งกฏเกณฑ์และเงื่อนไขในเรื่องความรักที่สูงเกินกว่ามาตรฐาน จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ทะเลาะกัน  คนโสด  วันนี้มี 2  เจเนอเรชั่นเข้ามาให้เลือก ระหว่างเด๊กเด็ก กับสว.เลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะโดดเด่นเรื่องการติดต่อสื่อสาร แต่ด้วยทิฐิมานะจะทำให้ท่านเครียดเอง อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน งานนี้ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้มีความรู้ หรือค้นคว้าหาข้อมูลจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : กล้าได้กล้าเสีย แต่การลงทุนมีความเสี่ยง ควรศึกษาก่อนค่อยลงทุนดีกว่า

ความรัก : ระวังความจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ และการกดขี่ข่มเหงหรือกดดันคนรัก เพราะวันนี้คู่ท่านค่อนข้างปลีกวิเวกและต้องการใช้เวลาในการศึกษาความรู้  คนโสด อาจมีผู้ใหญ่สูงวัยมาปิ๊ง ยิ่งเป็นต่างชาติด้วยแล้วจะยิ่งถูกโฉลก

สุขภาพ :  ควรระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะและความวิริยะพากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งท่านพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ต้องปิดจ็อบเพื่อมาร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว

การเงิน :  ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและแรงกาย แต่หากได้มาจากการพนันหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้ท่านมัวหมอง

ความรัก : ระวังมีข่าวที่ไม่ค่อยสวยงามเรื่องมือที่สาม ซึ่งค่อนข้างจะมีความเป็นไปได้สูงเสียด้วย คนโสด ท่านจะเจอคู่แข่งที่ฝีมือสูสี เพราะฉะนั้นจึงต้องพยายามเอาชนะใจคนรักอย่างถึงที่สุด

สุขภาพ :  ระวังทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย อาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านถูกกดดันร้อนรุ่มกับการทำงาน เพราะอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย อาจถึงขั้นทะเลาะวิวาทกัน จนท่านไม่สามารถตัดสินใจอะไรใดๆ ได้เลย

การเงิน :  ร้อนเงิน เพราะท่านลงทุนอย่างดื้อรั้น อาจเพราะหวังผลประโยชน์ก้อนใหญ่ ซึ่งก็ผ่านไปเป็นลมๆๆ

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ทางที่ดีควรหาโอกาสพากันไปเดินทางท่องเที่ยว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ไม่ให้ใครเข้ามาแทรกได้ คนโสด เกิดศึกหน้านาง แต่เมื่อได้มาก็ต้องจากไป

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะมีโอกาสหน้ามืดเวียนศีรษะได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up