ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง มุ่งมั่นจะทำการสิ่งใดแล้วเดินหน้า ต่อสู้ อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้ควรใช้สติปัญญา และความสามารถในการแก้ไขปัญหา อย่าให้อารมณ์ หรือโทสะจริตมาบดบังหนทางแห่งปัญญา เพราะจะทำให้งานเสียหายได้

การเงิน :  ลงทุนระวังถูกโกงหรือเสียรู้

ความรัก : กำลังใช้ยุทธการนิ่งสยบความเคลื่อนไหว ท่านกำลังสงสัยบางอย่างในตัวคู่ แต่รอจนกว่าแน่ใจจริงก่อนค่อยลุย แล้ววันนี้เซ้นส์ท่านแม่นเสียด้วย คนโสด เสน่ห์ของท่านวันนี้อยู่ที่ความเข้าใจ และประนีประนอม

สุขภาพ :  โรคปวดหลังมาละจ้า รวมถึงความเครียด นอนไม่หลับ หลีกเลี่ยงการทานยาปฎิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณมากกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เหมาะกับงานบริการหรือช่วยเหลือคน แต่อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะท่านจะตัดสินใจโดยเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ประมาณว่าหากทำแล้วสนุกจึงช่วย

การเงิน : จะหมดกับการซื้อของไม่มีสาระ ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน หรือในการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ท่านเอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็ก สนุกสนาน ไม่ทุกข์ร้อนกับเรื่องใด ก็ดีค่ะ ทำให้ครอบครัวไม่เครียด  คนโสด แอบรักใครอยู่จ๊ะ

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด หรือโรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงทบทวนตัวเองว่า จะทำอย่างไรกับชีวิตการทำงานที่เหลืออยู่ เช่น ชีวิตหลังเกษียณ ซึ่งท่านมีแนวโน้มสูงว่า จะเข้าสู่ความสงบ หรือศึกษาวิชาความรู้ทั้งทางโลกและทางธรรม

การเงิน : ไม่ค่อยมีโชคลาภอื่น นอกจากงานประจำ

ความรัก : ผู้ใหญ่อาจเข้ามาตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขให้กับครอบครัวท่าน จนชีวิตคู่ขาดความโรแมนติกไปเลยทีเดียว คนโสด วันนี้อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ : จะเกิดอาการขวางหูขวางตาที่เป็นผลจากความวิตกกังวล ทางที่ดีไม่ควรคิดมาก ปล่อยวางกับความทุกข์และปัญหาต่างๆ  

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่อยากประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นจึงเกิดปัญหาขลุกขลักได้ตลอดชีวิตการทำงาน มีความเป็นไปได้ที่จะมีคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน   : หมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร เลี้ยงได้ แต่อย่าค้ำประกันเด็ดขาด

ความรัก : ลดๆ ทิฐิลงบ้าง เพราะหากทะเลาะเบาะแว้งกัน ท่านคุมตัวเองไม่อยู่ จนอาจโกโซบิ๊ก ไปถึงจุดแตกหักได้ มีเกณฑ์หย่าร้างสูง คนโสด มีแววอกหักนะคะ เตรียมใจไว้หน่อย

สุขภาพ : ระวังหัวใจจะมีปัญหา เช่น หัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเหมาะกับงานที่ต้องเดินทาง อาจถูกทาบทามให้ไปบุกเบิกงานต่างจังหวัด หรือไปไกลถึงต่างประเทศ มีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อด้วย ไปเลยค่ะ ป้าสนับสนุน

การเงิน : ได้เงินจากการติดต่อประสานงาน หรือมีเกณฑ์ได้ยวดยานพาหนะใหม่

ความรัก : ท่านชอบเดินทางไปไหนมาไหนได้โดยอิสระ เพราะฉะนั้นวันใดที่รู้สึกว่า โดนปิดกั้นอิสรภาพ ครอบครัวก็จะมีปัญหา คนโสด ท่านมีเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก แต่ห้ามขัดใจ ความน่ารักหายไปทันทีค่ะ ระวังๆ นิด

สุขภาพ :  จะมีปัญหาในเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ความคิดและจินตนาการกว้างไกลเกินกว่าคนจะเข้าใจ ท่านควรทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวน่าจะดีกว่าทำงานประจำ

การเงิน : หมดกับการเข้าสังคมและการช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : ท่านอาจขอฝ่ากฎเหล็กของครอบครัวหน่อย เพราะต่อมนิสัยความสุดโต่งขึ้นสูง อย่าซีเรียส เดี๋ยวก็กลับคืนสู่สภาพเดิม คนโสด ท่านยึดอุดมการณ์มากกว่าความรักแบบชั่วคราวประเดี๋ยวประด๋าว รักแท้จึงมาช้ามาก

สุขภาพ  : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : กากบาทแบบร้อนๆ ค่ะ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทุกอย่างดูตึงเครียดไปหมดจนท่านอยากลาออก พยายามสงบจิตสงบใจ ใช้ความใจเย็นสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหา นับเลขไปเรื่อยๆ ค่ะ อย่าวู่วามเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดผลเสียในอนาคต

การเงิน : ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเกณฑ์หยิบยืมเงิน เป็นหนี้

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาในชีวิตคู่ เป็นเหตุให้ทะเลาะเบาะแว้งกันจนถึงขั้นแยกทางกัน เพราะไม่ใช่ครั้งแรก คนโสด อย่าคิดว่า เขามีเราเพียงคนเดียว ดูดีๆ

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำลายสุขภาพจิตและร่างกาย ไมเกรนถามหา ความดันขึ้น  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up