‘มีดวงเจ้าชู้ทั้งในทางถูกและไม่ถูก หากไม่ใช่ก็แมนพอที่จะเลิก’ ดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   12  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเจ้าชู้ทั้งในทางถูกและไม่ถูก หากไม่ใช่ก็แมนพอที่จะเลิก ! ‘

ดวงรายวัน 12  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณก็ยังคงต้องนำทักษะความรู้ ความสามารถ เฉพาะตัวมาใช้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด ถูกเจ้านายกดดัน เพราะเขาคาดหวังคุณไว้สูง ดังนั้น วันนี้จึงยิ่งต้องเพิ่มเทคนิคและแทกติกในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้งานเป็นไปสมกับที่เขาคาดหวังไว้ อย่างไรก็ตามไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณ/โทษได้ในทันที

การเงิน  :   สามารถหาเงินได้คล่องตัว มีโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ แต่ก็ไม่เหลือเก็บเลย หากคุณจะทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น อย่างไรก็ตามไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เพราะมีโอกาสจะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก :  จริงๆ แล้วคู่ชีวิตคุณเขาให้เกียรติและยอมรับ พร้อมทั้งส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ในทุกๆ เรื่อง แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือ ความคิดเห็นขัดแย้งกันเป็นประจำ ซึ่งหากปล่อยไว้นานมีโอกาสจะสร้างความร้าวฉานให้ได้ คนโสด  หากคุณกำลังแสวงหารักแท้ ด้วยการคบหาดูใจกันไปนานๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงแสวงหาต่อไป แล้วมีโอกาสที่จะไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย

สุขภาพ  :  ควรระวังได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน  นอกจากนั้นยังต้องดูแลตัวเอง ในเรื่องที่พัก อาหาร และการใช้สถานที่สาธารณะ การ์ดอย่าตก เพราะเชื้อโรคยังคงอยู่ในทุกๆ ที่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจและความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักกฎหมาย  อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณเป็นนักสู้ บุกเบิกและลุยงานหนักอย่างถึงลูกถึงคน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ก็ควรยึดมั่นอยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และความถูกต้อง หลีกเลี่ยงงานสีเทา  หรืองานซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว ก็มีความเสี่ยงที่จะส่งผลเสียให้กับชีวิต

การเงิน :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้อง ทั้งกับเงินที่ได้มาด้วยความถูกต้อง และเงินที่ได้มาจากธุรกิจสีเทา ซึ่งคุณก็จะใช้หมดกับการกินเที่ยวดื่มกับญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :   หากคุณเริ่มปลงกับชีวิตคู่ เข้าห้องพระสวดมนต์มากกว่าจะดูทีวีด้วยกันแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยมาเป็นกาวใจให้คุณ คนโสด  อาจเร็วไปนักที่คุณจะปลงกับความรัก เพราะวันนี้คุณยังแฮปปี้กับการกินเที่ยวดื่ม ปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้พบรักกับต่างชาติสูงวัยด้วย

สุขภาพ :   โรควัยทองเริ่มมาเยือนแล้วนะคะ มีโอกาสกระดูกพรุน หรือเสื่อมลงอย่างรวดเร็ว จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม นอกจากนั้นหากคุณเป็นนักดื่มตัวยง วันนี้ต้องระวังหกล้ม หรือก้าวพลาด ลื่นปรี๊ด ตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนมีโอกาสได้รับบาดเจ็บที่หลังและขา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน ดูแลเด็กๆ  แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายตลอดๆ ก็ตาม แต่วันนี้คุณไม่ควรทุ่มให้กับการทำงานเกินร้อย ควรทำงานแต่พอดีๆ พร้อมทั้งให้ความสนใจกับความรู้สึกนึกคิดของลูกน้องด้วย เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน :   คุณวางแผนการเงินสำหรับเรื่องสำคัญๆ ได้ดี มีความสามารถในการหมุนเงินมาใช้ได้อย่างแยบยล แต่อย่างไรก็ตามวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างกะทันหัน จ่ายแบบไม่มีสาระด้วย

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจขอแยกมาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูก หลาน หรือเด็กในบ้านเอง คนโสด   หากเพิ่งผิดหวังจากความรัก มีโอกาสที่คุณจะยังไม่ลืมรักเก่าได้ง่ายๆ แล้วหากมีรักใหม่ก็จะนำไปเปรียบเทียบกับรักเก่าอยู่ตลอดเวลา จึงไม่สามารถที่จะเริ่มต้นได้สักที

สุขภาพ :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ  อวัยวะในช่องท้อง มดลูก ยิ่งหากมีลูกแล้วยิ่งต้องระวังมากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไป-มา เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ จนถึงรถยนต์ ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือขยายงานที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็มีโอกาสที่คุณจะทำงานอย่างมีความสุข ยึดอยู่กับความถูกต้องและถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม

การเงิน :   หากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจจะประสบความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำ ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะเดินทางไปหาความสงบ ไปใช้เวลาอยู่ด้วยกันในร่มเงาของศาสนา หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ เดินทางไปปฏิบัติธรรมด้วยกันนั่นเอง คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสปลงกับความรัก จนมีแนวโน้มตัดสินใจเดินทางไปแสวงบุญเลยก็ได้นะ

สุขภาพ   :    โรควัยทองมาเยือนแล้วนะคะ ยิ่งวันนี้หากใครต้องเดินทางก็ควรรับประทานอาหารอ่อนๆ เบๆ ไม่อย่างนั้นมีโอกาสที่จะเดินทางอย่างไม่มีความสุข เดี๋ยวท้องอืด ท้องเฟ้อ จุก เสียด แน่นท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม งานออกแบบดีไซน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายเอ็นเทอร์เทน ธุรกิจกลางคืน ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะเจ้านายคาดหวังให้ใช้ความรู้ ความสามารถ อย่างเต็มที่ เพื่อให้งานบรรลุสมดังที่หวังไว้ ซึ่งวันนี้คุณก็ต้องระวังจะเข้าไปยุ่งกับงานที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจสีเทา ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเพลิดเพลินกับการชอป กิน ดื่ม แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังมีความสุขกับการสังสรรค์กับเพื่อนๆ จนไปถึงเรื่องชู้สาว ซึ่งคู่ชีวิตคุณวันนี้ก็เข้าใจทุกๆ เรื่องที่คุณทำ และพร้อมจะส่งเสริมสนับสนุนในสิ่งที่คุณมีความสุข   คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมาพร้อมกับความเจ้าชู้ ไม่ว่าจะทางถูกหรือไม่ถูก ซึ่งคุณก็แมนพอที่จะเลิก หากคบกันแล้วไม่ใช่

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการกินดื่ม วันนี้คงต้องเบาๆ บ้าง เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่โรคต่างๆ จะตามมา ซึ่งจะพัฒนาลุกลามบานปลายไปอย่างรุนแรงด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกและเฉียบขาด หากตั้งใจอะไรไว้ใครก็ห้ามไม่ได้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง เป็นไปได้ว่าจะได้ติดต่อกับต่างประเทศ แต่อย่างไรก็ตามควรอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์ตัดสินใจในเรื่องต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลาดสูง

การเงิน  :   หากที่ผ่านมาการเงินคุณตึงตัวจนถึงขั้นเดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับโชคเฮงๆ ปังๆ ได้รับมรดก หรือได้เงินจากต่างประเทศ ซึ่งคุณก็ควรจัดสรรและบริหารการเงินให้ดี

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะเกิดความลังเล ไม่แน่ใจในชีวิตคู่ว่าจะไปต่อหรือจะหยุดกันตรงนี้ เพราะวันนี้คุณจะยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ความเหมาะสมของสังคมมากกว่าในเรื่องจิตใจ คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ แต่วันนี้คุณลังเลสูงมากว่าจะไปด้วยกันได้จริงหรือ

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัดเว่อร์ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย แพ้อาหาร จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล สาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ทางด้านการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงการใช้ภาษา ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงโด่งดังเลยทีเดียว

การเงิน    :   มีโชคลาภ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเงินให้กับสังคม รวมถึงให้เป็นทุนการศึกษาของเด็กๆ ด้วย

ความรัก  :   วันนี้ความรักชนะเลิศค่ะ เพราะคุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านก็ดูแลได้ดี ส่วนงานนอกบ้านก็ยังช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย จากที่ราบเรียบและราบรื่นอยู่แล้ว วันนี้ความรักความหวานเต็มสิบไม่หัก  คนโสด   คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย และมีโอกาสที่จะสมหวังกับความรักในเร็วๆ นี้  ก็ระวังเรื่องความหึงหวงไว้หน่อย

สุขภาพ  :    วันนี้เรื่องการรับประทานเด่นสุด มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up