พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน เสาร์ที่ 16 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันหยุดยังมีงานเข้า ควรประมาณตัวด้วย อย่ารับงานใหญ่เกินตัว จะลำบากทีหลัง

การเงิน : ก่อนจ่ายนับเงินดีๆ ระวังจ่ายเกิน

ความรัก : ขัดแย้งกัน ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ อาจเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย ควรคุยกันดีๆ คนโสด ปิ๊งใครก็ไม่กล้าบอกรัก หรือจีบ มานั่งมโนเองแล้วจะได้ตอนไหน ท่านต้องเปิดประเด็นจึงจะเจอรักแท้

สุขภาพ : จะมีปัญหาผื่นคันตามผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเป็นนักการเมือง หรือนักปกครองจะตัดสินใจอะไร ฟังเสียงคนรอบข้างหน่อยก็ดี อาจถึงกับต้องทำประชามติ หรือประชาพิจารณ์ว่าจะผ่านไหม ระวังขัดผลประโยชน์

การเงิน : พอมีโชคแต่ไม่เยอะ

ความรัก : ควรปล่อยวาง อย่าถือยศถือศักดิ์กันมาก บางคู่อยู่ด้วยกันมานาน แต่นิสัยก็ยังเหมือนเดิม ทะเลาะกันบ่อย ปลงบ้างเถอะ คนโสด มีคนมาขอคืนดี แต่ป้าว่า คนนี้ไม่ค่อยโอ… หากแต่งไป กลายเป็นเราต้องมีภาวะผู้นำเยอะ

สุขภาพ : จะมีอาการชาที่ปลายนิ้วเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ถึงคิวกากบาทของชาวอังคาร สำหรับลูกจ้าง หรือพนักงานบริษัทเอกชนจะมีหน่วยงานมาประเมิณสถานการณ์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ปลดพนักงาน เปลี่ยนระดับหัวหน้า เปลี่ยนระบบ ท่านควรเตรียมหางานสำรองไว้บ้าง ควรไปไหว้พระที่วัดชื่อดัง เพื่อเสริมบารมี หรือปล่อยกบ เพื่อถือเคล็ดว่า ให้กระโดดข้ามปัญหาไปได้

การเงิน : ป้าไม่อยากให้ใช้เงินเยอะ เพราะจะถูกหลอก หรือเสียเงินไปโดยใช่เหตุ

ความรัก : ประคับประคองกันไว้ก่อน มีเส้นหย่าร้างเยอะมาก ควรทำใจให้หนักแน่น อย่ามโนเยอะ เดี๋ยวจะพาลไปถึงกับทำร้ายทุบตีกัน จนมีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง คนโสด อย่าเพิ่งวางใจใครมากนัก เหมือนเราอกหักจนชินหรือเปล่า ใครพูดดีหน่อยก็หลงแล้ว ระวังเสียชื่อ

สุขภาพ : ร่างกายมีปัญหา เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เรียบเรียงงานไปพรีเซ้นท์ดีๆ นายจะได้ไว้ใจ จะทำให้ท่านได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : เป็นวันแห่งการช็อปปิ้ง

ความรัก : ลูกดื้อ คู่ท่านก็เข้าข้างลูก กลายเป็นท่านถูกทุกคนแอนตี้ ป้าอยากให้มองว่าเป็นวิบากกรรม เพราะหากไม่มีกรรมเวรร่วมกันมาคงไม่ได้เกิดมาร่วมกัน อาจเป็นเจ้ากรรมนายเวร ปลงให้เป็นจะได้ไม่เครียด คนโสด ระวังคำพูด หากไม่ชอบก็บอกเขาดีๆ ไม่อย่างนั้นเขาจะเจ็บใจแล้วผูกใจเจ็บ รอวันเอาคืนได้ ระวังหน่อย

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บตัวจากการทำงาน เช่น ของตกใส่ มีดบาด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ได้รับงานที่ใครคิดว่า เราทำไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครรู้ว่า เป็นงานถนัดของท่านเลย หากผ่าน ผู้ใหญ่จะเมตตาและให้โอกาส ตั้งใจทำงานให้ทุกคนอึ้งเลย

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวกับการศัลยกรรม

ความรัก : แยกบ้านออกมาสร้างครอบครัวแล้ว ต้องดูแลครอบครัวให้ดี แยกแยะว่าเด็กควรรับเรื่องไหนหรือไม่ควรรับเรื่องไหน คนโสด อาจเจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอะเจอกันนาน พอดีต่างคนต่างก็เหงาจึงเกิดความรักความเห็นใจ แล้วอาจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : ระวังเจ็บคอ เป็นทอลซิลอักเสบ ภูมิแพ้ หอบหืด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านถูกเจ้านายรุมเล่นงานคนเดียว ขณะที่คนอื่นประจบเป็นจึงรอด แต่เหนื่อยไว้ไม่เสียหลาย อาจใช้ได้ในอนาคต

การเงิน : ซื้อของฝากญาติ

ความรัก : ทำอะไรไม่ถูกใจกัน ต้องอดทน อดกลั้น ปล่อยให้เขาพูดๆไป เราก็ฟังๆ ไป เดี๋ยวก็จบ คนโสด อย่าให้ความสำคัญกับความรักมากจนเสียงาน ต้องส่งเสริมกันไม่ใช่เอาแต่เที่ยวเตร่ แล้วหากไม่ใช่คนจริงเราก็เสียเลย

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อย่าเพิ่งรีบเร่งตัดสินปัญหาอะไรมากนัก เพราะจะมีเรื่องใหญ่กว่าที่คิดไว้ มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุคคลหลายประเภทที่ต้องอาศัยบารมีท่านในการตัดสินใจ

การเงิน : มีปัญหาเรื่องกู้หนี้ยืมสินบ้าง เพื่อนำไปช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก : วุ่นวายมาก จนไม่สนใจกัน อาจมีญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งทั้งคู่ปฎิเสธไม่เป็น จึงต้องเสียเงินเยอะ คนโสด พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายชอบ แต่พอท่านคบแล้วไม่ใช่ ไม่ปรับปรุงตัวเสียที ควรหาทางออกแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

สุบภาพ : ติดเชื้อในกระแสเลือด หรือจากการกลั้นปัสสาวะบ่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up