‘โลเลและลังเล คนใหม่ก็ดี คนเก่าก็ผูกพัน จึงอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน (ได้ไหม)’ ดวงรายวัน 19 กันยายน 2565

‘โลเลและลังเล คนใหม่ก็ดี คนเก่าก็ผูกพัน จึงอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน (ได้ไหม)

ดวงรายวัน 19 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดจินตนาการกว้างไกลเหมาะสมกับงานนี้อย่างยิ่ง เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ทำงานพิเศษที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง แต่คุณไม่ได้อยากทำเลย แต่ก็ขัดไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ แต่หากทำสำเร็จก็จะได้รับการยอมรับในวงกว้างเลย

การเงิน  :  มีเงินทองหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ วันนี้มีโอกาสได้ลาภลอย หรือมรดกด้วยนะ แต่ก็ดูให้ดีอาจเป็นมรดกทิพย์ จึงควรระวังจะตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ

ความรัก  :   วันนี้หากคุณโลเลลังเล ไม่กล้าตัดสินใจในทุกๆ เรื่องแล้วล่ะก็ ก็ควรระวัง เพราะเท่ากับเปิดช่องว่างให้บุคคลภายนอกเข้ามาตีสนิทกับคุณ เพื่อหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะลังเลและโลเลอย่างมาก  คนใหม่ก็ดี แต่คนเก่าก็ยังตัดใจไม่ขาด อยากจะเก็บเธอไว้ทั้งสองคน  (ได้ไหม)

สุขภาพ  :   วันนี้ฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ รวมถึงระบบย่อยอาหาร น้ำย่อย ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองด้วย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน อันเป็นผลมาจากความเครียด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายเรียลเอสเตท อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้า อย่าเชื่อมั่นในตัวเองจนเกินไป เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินพิเศษหรือโบนัสจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว แต่วันนี้คาดว่าจะไม่พอใช้ เพราะมีรายจ่ายเยอะ จนเป็นไปได้ว่าถึงกับกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก  :  สำหรับคู่แต่งงานใหม่ที่ยังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าหม้อข้าวจะยังไม่ทันดำ เตียงอาจหัก บ้านอาจแตกเสียแล้ว เพราะความหึงหวงเป็นเหตุ คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงรักหวาน วันนี้มีโอกาสที่ความหวานจะกลายเป็นขม เพราะเขากำลังมีพฤติกรรมน่าสงสัย เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามมาแทรกแซง

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะหมุนเวียนได้ไม่ดี มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  นับว่าเป็นวันของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณมีเทคนิคและแทคติก มีความเป็นอัจฉริยะในงานนั้นๆ เป็นอย่างดี จนมีโอกาสสร้างชื่อและผลงานที่โดดเด่นได้   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้โชคแบบเฮงๆ ปังๆ จากที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตร แต่เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ได้ในทันที ซึ่งคุณก็อาจรูดบัตรเลี้ยงเพื่อนฝูงไปก่อนแล้ว

ความรัก :  สั้นๆ ชัดเจน หากวันนี้คุณไม่หึงหวงหรือเอาแต่ใจเกินไปจนคุยไม่รู้เรื่อง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บ้านหรือที่ดินเลยทีเดียว    คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติกมาก ซึ่งแฟนคุณก็รักและจริงใจ  มากเช่นกัน เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรงดงอนและหึงหวงกัน เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ

สุขภาพ  :   มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งออฟฟิศซินโดรมที่จะมาเยือนตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลยทีเดียว ทางที่ดีไม่ควรนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ควรปรับเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้ที่มีความเชี่ยวขาญทางภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดการพลิกผันอย่างไม่คาดคิด จากที่เคยคาดหวังความสำเร็จในการทำงานไว้สูงมาก เป็นพวกบ้าพลัง ทำงานอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว จะกลายสภาพเป็นเนือยๆ นิ่งๆ ไม่กระตือรือร้นใดๆ แล้ว

การเงิน  :  มีความสามารถในการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว แต่วันนี้ทางที่ดีควรทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มกลับมาคิดถึงความรักของตัวเองแล้วว่า จะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม เพราะหากอยู่ด้วยกันแล้วความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน จนวันนี้จะไปถึงขั้นร้าวฉานแล้ว คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้คงต้องไตร่ตรองให้ดีเลยว่า อยากมีเขา/เธอจริงๆ หรืออยากอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ  :   ควรดูแลตัวเองให้ดี ทั้งในเรื่องการกินอยู่ หลับนอน การใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ แม้ตอนนี้จะกลายเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากไม่เป็นก็น่าจะดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังคิดจะทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ทางด้านงานบันเทิง งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำแล้วล่ะก็ วันนี้คาดว่าจะไม่เวิร์ค ไปด้วยกันไม่ได้ ควรหันหางเสือไปที่งานทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา จะดีกว่า    

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ธุรกิจจะไม่ประสบความสำเร็จ มีโอกาสหมดเงินไปกับเครื่องประดับหรูหราราคาแพง และเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ถึงเวลาไปทำบุญแล้ว

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะหรือตัดขาดกับญาติผู้หญิง หรือคนรู้จักที่เป็นผู้หญิง เพื่อรักษาความสงบภายในครอบครัวไว้ คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงคนสนิทนะคะ เพื่อรักษาความสงบของครอบครัวทั้งของคุณและของเธอไว้ แม้ว่าเธอจะเรียกร้องความสนใจอย่างไรก็ตาม

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะป่วยด้วยโรคโลหิตจาง นอกจากนั้นยังมีความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย  จึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด  รวมถึงวิตามินด้วย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับน้ำทุกชนิด  เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การประมง การท่าเรือ อุ่เรือ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานหรือโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ว่าเพื่อจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ไมว่าอะไรก็ตามคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก สามารถทำได้ทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จ แม้ว่าจะเป็นหนทางที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลตอบแทนจากการทำงาน แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ  มีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณรักครอบครัวมาก สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว แม้วันนี้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณด้วยดี แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังไม่ลืมความเจ็บปวดที่ผ่านมา ก็อาจต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย คนโสด  เพราะคุณรักเดียวใจเดียว จึงยากที่จะลืมความเจ็บปวดในอดีตได้ง่ายๆ  ดังนั้น ถึงแม้วันนี้คุณจะมีโอกาสได้พบและถูกใจกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง แต่ก็ยังไม่วางใจเขาเสียทีเดียว

สุขภาพ  :   คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดกับเรื่องฝุ่นละออง ฝุ่นผงเล็กๆ ใกล้ๆ ตัว ที่จะส่งผลให้เป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก ดังนั้น จึงได้เวลาทำความสะอาดบ้าน ที่ทำงาน และในรถบ้างแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะในสายเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ จนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่หากคุณอดทนอดกลั้นเพื่อให้งานผ่านไป เป็นไปได้ว่าผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รายได้จากงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่ทางที่อย่าเข้าไปยุ่งจะดีกว่า เพราะนอกจากจะเป็นเงินร้อนที่ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นานแล้ว ยังมีโอกาสเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก   :  หากคุณกำลังมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยอยู่ วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่โลกจะรู้ จากเสียงเม้ามอยของคนที่ไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเปิดศึกแย่งชิงเพื่อให้ได้ไปเป็นรักที่ซ่อนเร้นของคนอื่น ไม่รู้คุณรู้ตัวเหรือเปล่าด้วยเนี่ย  

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ควรระวังสุขภาพด้วย เพราะมีโอกาสที่ท้องไส้จะปั่นป่วน ท้องเสีย เพราะฉะนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ  ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up