‘กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า มีความอยากสมหวัง ถึงกับยอมเปิดฉากแย่งชิง’ ดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  29  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า มีความอยากสมหวัง ถึงกับยอมเปิดฉากแย่งชิง’ ! 

ดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับน้ำด้วยแล้ว แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ จนวันนี้มีโอกาสที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ แต่อย่างไรก็ตามท่านไม่ได้ช่วยโดยไม่มีเหตุผลอันควร เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องแสดงความสามารถและความตั้งใจจริงให้เห็นด้วย  

การเงิน  :  นอกจากคุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์แล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา หรือการเสี่ยงโชคด้วย แต่ได้มาเท่าไหร่ก็มีโอกาสหมดไปกับการเลี้ยงลูกน้อง เพื่อนฝูง และบริวาร   

ความรัก :  วันหยุดยาวนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว  ซึ่งทุกคนเปิดใจกว้างให้เกียรติและยอมรับคุณกับคู่เป็นอย่างดี รวมถึงบุคคลที่สามด้วย (หากกล้าพามา)    คนโสด  มีโอกาสได้พบกับข้าราชการหรือนักธุรกิจรุ่นน้องที่ไม่โสด แต่เขารักจริง จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรแบบไม่ยั้งคิดได้ง่ายๆ   

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากเป็นนักดื่ม นักเที่ยว มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง และผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลจะอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  แม้จะเป็นวันหยุดยาว แต่ความสตรอง ความเป็นนักสู้ นักบุกเบิกในตัวคุณไม่มีวันหยุด แล้ววันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก ทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิต หากคิดและตั้งใจทำอะไรแล้วล่ะก็ ใครก็ขวางไม่ได้  ทางที่ดีควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาส มากกว่าจะใช้อารมณ์ เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :   หากกำลังบริหารจัดการการเงินหัวฟู วันนี้นับว่าคุณจะประสบความสำเร็จด้านการลงทุน  แต่ก็ไม่ควรใจใหญ่ควักหมดกระเป๋า เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง   

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ความสตรองของคุณ มีความคิดเป็นของตัวเองชัดเจนมาก ถึงขั้นจะอยู่คนเดียวหากต้องร่วมเรียงเคียงหมอนกับคนที่ไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณเป็น  คนโสด  คุณสตรอง มีอุดมการณ์อุดมคติเรื่องชีวิตคู่ชัดเจนมาก หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข คุณก็พร้อมอยู่คนเดียว

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย แต่ไม่ควรหักโหม เพราะหากเป็นโรคหัวใจหรือทางด้านสมองอยู่แล้ว มีโอกาสที่อาการจะกำเริบได้ง่าย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าวันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานซึ่งมีผลต่อความก้าวหน้าในอนาคต โดยที่คุณจะสตรอง บุกเบิกลุยงาน กล้าได้กล้าเสีย  แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้งานเกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากวันนี้คุณลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จ ซึ่งปกติคุณก็มีการบริหารจัดการทรัพย์สินด้วยดี แต่ก็มีบ้างที่จะหลวมตัวไปกับการช้อปปิ้งเครื่องประดับหรูหราราคาแพง   

ความรัก :   คุณอารมณ์ขึ้นลงง่ายมาก เอาใจยาก เดี๋ยวก็อยากออกไปหว่านเสน่ห์ไม่สนใจคนข้างตัว แต่เดี๋ยวก็อยากให้เขาอยู่ใกล้ๆ ไม่อยากให้คลาดสายตาเลยทีเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยออกไปพบปะสังคมภายนอก แล้ววันนี้หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง  

สุขภาพ :   มีโอกาสที่เจ็บป่วยจากโรคที่อยู่กับคุณมานานแล้ว โดยที่คุณไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯ  แม้คุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัว แต่นอกจากจะมีโอกาสเครียดสูง เพราะเจ้านายคาดหวังที่จะได้ผลงานที่น่าพอใจจากคุณแล้ว ยังเป็นไปได้ว่าจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า ถึงอย่างไรคุณก็คงต้องสู้จนหยดสุดท้าย เพราะวันนี้เจ้านายไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะสนุกเพลิดเพลินกับการใช้เงิน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด มีโอกาสที่คุณจะเสียรู้จนถึงขั้นล้มละลาย

ความรัก  :   หากคุณเพลิดเพลินจำเริญใจกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ โดยปล่อยให้คู่คุณเป็นแฟมิลี่แมนอยู่กับบ้าน ดูแลครอบครัวมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะออกเที่ยวบ้าง ซึ่งคุณก็ไม่สามารถเรียกให้เขากลับมาเหมือนเดิมได้แล้วนะ  คนโสด   แม้คุณจะเคยผิดหวังกับความรักมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่ทำให้คุณเข็ด สามารถมีรักใหม่ได้ตลอด ซึ่งวันนี้จึงมีโอกาสที่จะพบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง   

สุขภาพ  :  หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ เป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นสาเหตุของเบาหวาน ไขมัน ความดันที่จะตามมาอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง สำหรับใครที่เสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ ก็ยังมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ทางที่ดีควรใจเย็นก่อน อย่าเพิ่งร้องเรียนไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :   มีโอกาสที่การลงทุนจะผิดพลาดจนต้องเร่งหาเงินจากทุกช่องทาง นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับความรักและบุคคลในครอบครัวด้วย

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลใครบางคน หรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนไม่สนใจครอบครัวตัวเอง วันนี้จึงมีโอกาสที่จะถูกคนในครอบครัวดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีโดยไม่รู้ตัว  คนโสด   หากคุณกำลังมีความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้ความหลงใหลอยากเป็นเจ้าของจะทำให้คุณถึงกับยอมเปิดศึกแย่งชิง  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงควรระมัดระวังในการขับขี่ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   แม้จะเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกให้รับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือถูกกลั่นแกล้งให้ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ  แต่ก็นับว่าไม่ได้ดับโอกาสคุณทั้งหมด เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ ที่อดทนสร้างผลงานมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเสียที  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ได้ตลอดๆ  ยิ่งวันนี้คุณขยันด้วยนะ เงินจึงมีแต่จะเข้ามาเรื่อยๆ ไม่สะดุดเลย   

ความรัก :   คุณขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าสามีคุณก็น่ารัก เป็นกำลังใจให้ไม่ขาด แต่ติดนิดหนึ่งก็ตรงเวลาที่คุณจะไม่มีให้ครอบครัวเต็มที่ คนโสด   คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามตรงที่เป็นผู้หญิงที่ขยันทำงาน ซึ่งวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเวลาในการศึกษาเรียนรู้จิตใจกันมากกว่า  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังทำงานหนักโดยไม่มีวันหยุด วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่โรคภัยต่างๆ จะถามหาคุณครบหมด ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน ท้องอืดท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ    

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ วันนี้ไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะเป็นไปได้ว่าเขากำลังอิจฉาริษยาคุณอยู่ โดยกลั่นแกล้งด้วยการแทงข้างหลัง เพื่อหวังดิสเครดิตคุณแล้วเสียบงานแทน

การเงิน    :  หากวันนี้คุณจะไปเจรจาตกลงหรือเซ็นสัญญาเรื่องผลประโยชน์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะขัดผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ได้ หากไปทวงหนี้ก็มีโอกาสเจอลูกหนี้ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณไม่คงที่ เปลี่ยนใจไปมารวดเร็วจนเดาใจไม่ถูก ยิ่งวันนี้มีโอกาสเจอกับปัญหามือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ด้วยแล้ว มีโอกาสบ้านแตกได้ง่ายๆ คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับความรัก หรือไม่คุณก็เป็นมือที่สามเสียเอง วันนี้หากไม่ระวังอารมณ์ตัวเองโอกาสพังได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยจากฝุ่นผงทั้งในบ้าน และนอกบ้าน ควรบิ๊กคลีนนิ่งอย่างยิ่ง เพราะฝุ่นที่สะสมในร่างกายมานานกำลังจะเริ่มแสดงอาการของภูมิแพ้แล้ว เช่นกันวันนี้ก็ยังต้องระวังถูกของมีคมบาดด้วยล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up