‘หลงเสน่ห์แฟนคนอื่น คาดว่าแฟนเขาจะจับได้ด้วยสิ จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!! ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘หลงเสน่ห์แฟนคนอื่น คาดว่าแฟนเขาจะจับได้ด้วยสิ จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงงานหรือโครงการที่มีอยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะนำขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงและปัดฝุ่นใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ งานศาสนา หรืองาน CSR ที่เป็นประโยขน์ต่อสังคม นับเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีตำแหน่งหน้าที่ที่มั่นคง

การเงิน  :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ก่อนจะรับปากทำงานอะไร หรือจะเซ็นสัญญาก็ควรคิดให้รอบคอบ เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้นอาจมีถูกปรับ

ความรัก  :   คุณรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่จนกลายเป็นความเครียด จนเป็นไปได้ว่าคุณจะไปกดดันคู่ครองคุณอีกที   คนโสด   คุณรักใครรักจริง หากเบื่อก็เบื่อจริง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ไม่สามารถที่จะออกนอกลู่นอกทางได้

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วค่ะ คาดว่าน่าจะมาจากฝุ่นละออง ไม่ว่าจะในรถหรือในบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้คุณจามบ่อย หายใจไม่สะดวก วันนี้วันอาทิตย์ จะเป็นการดีที่จะทำความสะอาดบ้านบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณปรารถนาอย่างแรงกล้าที่อยากจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม จัดสวน สินค้าโอทอป แม้ที่ผ่านมางานคุณจะดี ธุรกิจรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะติดขัด เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แต่วันนี้นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งพวกเขาจะช่วยคุณปลดล็อคจากจุดนี้ได้  

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะทำงานสร้างรายได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง เป็นไปได้ว่าจะได้ซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ฯลฯ คาดว่าวันนี้คุณจะมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาสนับสนุน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับสถานะชีวิตคู่ที่เป็นอยู่คือ อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ที่มีทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิที่จะช่วยดูแลให้คำปรึกษาคุณไม่ห่าง  คนโสด  จริงๆ แล้ววันนี้คุณก็มีความสุขกับคนที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ แม้จะเป็นแค่การสร้างภาพให้ผู้ใหญ่สบายใจก็ตาม

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ รองลงมาคือสายตา นอกจากนั้นก็จะเป็นโรคทางช่องปากที่มีความเสี่ยงจะลุกลามไปถึงทางเดินหายใจ ถึงขั้นหลอดลมอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงานหรือธุรกิจ ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งอึดอัดมากขึ้น เพราะแม้คุณจะพยายามเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ จากเจ้านาย เขาก็ไม่สนใจ  

การเงิน  :  ร้อนเงิน จนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องเสียเงินให้กับคนรักอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว มีโอกาสที่คุณจะต้องควักเงินออมออกมาใช้เลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณจับสังเกตุได้ว่า คู่คุณกำลังมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ อาจแอบซ่อนกิ๊กไว้ เป็นไปได้ที่จะทะเลาะกันเพราะความหึงหวง แล้ววันนี้แม้คุณจะอ้อนวอน น้ำตาท่วมบ้านอย่างไร เขาก็หาได้สนใจไม่      คนโสด   เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงเสน่ห์คนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เป็นไปได้ว่าจะมีแฟนแล้ว แล้วมีโอกาสที่แฟนเขาจะจับได้ด้วยสิ

สุขภาพ   :   อารมณ์ความรู้สึกเป็นเรื่องใหญ่ ที่เป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหากับเรื่องจิตประสาท ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะรุมเร้าทางโรคเก่าและโรคใหม่เลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงผลักดันให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะแทนที่งานจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี กลายเป็นสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วจะเสียชื่อผู้ใหญ่ผู้หญิงคนนั้นด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ คอนโดฯ เป็นไปได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง อย่างไรก็ตามวันนี้ได้เงินเท่าไหร่ คุณก็จะให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้านใหม่ หรือหาทางขยับขยายบ้าน ที่พักอาศัยให้ใหญ่ขึ้น เพราะคาดว่าจะมีลูกหรือแม่ จนถึงญาติผู้หญิงมาอยู่ด้วย คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก ซึ่งวันนี้คนรักของคุณก็ขยันช่วยกันทำมาหากินเป็นหลักให้กับครอบครัว

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานอย่างหนัก วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมา หรือผ่าคลอด ก็ยิ่งต้องระวัง เพราะแผลมีโอกาสกำเริบได้  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา  จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงอยู่ในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย  หากเป็นอยู่อย่างนี้มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ เลย แล้วคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก ทางที่ดีวันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งท่านจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงหาช่องทางให้คุณก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสหมดเงินไปกับเรื่องของเด็กๆ ในบ้าน ประมาณซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็ก แต่คาดว่าวันนี้คุณก็จะได้โชคกลับมาจากผู้ใหญ่ผู้หญิงนะ

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีโลกอื่นมาทับซ้อนโลกที่คุณอยู่กับคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ว่าอาจเลยเถิดไปถึงเด็กและแม่  จึงควรหนักแน่น ค่อยๆ พูดกัน  คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในสถานะคนรักที่เปิดเผยไม่ได้ วันนี้ควรระวังและป้องกันให้ดี เพราะสิ่งมีชีวิตน้อยๆ จะเปิดเผยสถานะที่แท้จริง

สุขภาพ  :  ต้องระวังอวัยวะในช่องท้อง หากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ยิ่งไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบหรือบานปลายได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ครีเอทีฟ และความบันเทิง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญในสาขาวิชานั้นๆ มาใข้กับงานทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหารและเครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก มีโอกาสที่จะโกอินเตอร์ได้นะ

การเงิน  :   ร่ำรวยๆ  ซึ่งคุณสามารถวางแผนการใช้เงินได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็มีโอกาสที่วันนี้คุณจะจ่ายเงินให้กับเด็กๆ  หรือซื้อขนมเลี้ยงเด็ก

ความรัก  :    เป็นไปได้ว่าคุณสามารถดูแลบริหารจัดการ ทั้งงานบ้าน และนอกบ้านได้อย่างลงตัว รวมถึงเรื่องลูก หากยังไม่มี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ คนโสด   คุณมีเสน่ห์มากมาย เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับขนบธรรมเนียมประเพณี ทำอะไรต้องถูกต้องและดีงามไว้ก่อน

สุขภาพ  :  หากคุณจริงจังกับทุกๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิต วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะตุบๆ ต่อเนื่อง จนมีโอกาสที่จะเป็นโรคประจำตัว นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะระบายออกด้วยการรับประทานอาหาร จนน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันอาทิตย์แท้ๆ แต่คุณก็ยังงานหนักไม่เลิกรา  วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับครอบครัวในสายเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง งานดนตรี สถานบันเทิง หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากจะให้ดี ควรเตรียมตัววางแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันงานหรือธุรกิจผิดพลาด

การเงิน :   ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลหรือเงินพิเศษจากครอบครัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินเทา

ความรัก   :   หากคุณงานยุ่งๆๆ จนไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัว วันนี้ต้องระวังคนอยู่บ้านจะเป็นอื่น  คนโสด  ก็ยังคงร้อนแรง เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะไปชอบแฟนคนอื่น แล้วรวบรัดตัดความไปอยู่กันเลย

สุขภาพ   :   สำหรับ work hard & play harder วันนี้ต้องระวังสุขภาพร่างกายเลยนะคะ เพราะมีโอกาสที่ทั้งแอลกอฮอล์ ทั้งความเหนื่อย จะทำให้ร่างกายทรุดโทรมล้มเจ็บลงได้ง่ายๆ ทางที่ดีพักทุกอย่างก่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up