‘วันแอบรักคนมีเจ้าของ แถมมีลูกติดด้วยสิ ทำไงดี? ‘ ดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันแอบรักคนมีเจ้าของ แถมมีลูกติดด้วยสิ ทำไงดี !’

ดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบสาธารณสุข โรงพยาบาล ฯลฯ หากคุณกำลังถูกบีบบังคับให้ทำงานที่ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องฝืนใจทำ เพราะติดที่เงื่อนไข ข้อตกลง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นเอกสารหรือสัญญาใจ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นอย่างดี

การเงิน  :   คุณมีฐานะการเงินที่มั่นคงจากการเก็บออม แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณหลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะสูญเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตเลย ทางที่ดีนำไปฝากผู้ใหญ่บ้างก็ดีนะคะ

ความรัก  หากคุณไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของความรักกับครอบครัว ก็เท่ากับเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกเข้ามาสนิทสนมกับครอบครัวคุณได้โดยง่าย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะเข้ามาทางผู้ใหญ่ ก็ต้องระวังไว้ให้ดี เพราะเขามีผลประโยชน์แอบแฝง  คนโสด  แอบรักคนมีเจ้าของอยู่หรือเปล่า ดูแล้วน่าจะเป็นรุ่นใหญ่ชาวต่างชาติด้วยสิ

สุขภาพ  :   เย็นวานฝนตกกระหน่ำกรุง ถึงวันนี้บางพื้นที่มีน้ำท่วม น้ำขัง น้ำรอระบาย จึงควรใช้รถใช้ถนนด้วยความระวังมากเป็นพิเศษ เพราะคุณมีโอกาสลื่นปรื๊ด พลัดตกจากขอบฟุตบาท หรือขั้นบันได จนบาดเจ็บที่กระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น บริเวณขาและหลัง รวมถึงข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม เครื่องดื่ม ร้านอาหาร สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ไปเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อนำมาพัฒนาธุรกิจ ซึ่งคุณชอบศึกษาศาสตร์ใหม่ๆ ด้วยแล้ว จึงมีโอกาสได้เดินทางรอบโลกเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังเป็นลูกจ้างประจำก็นับเป็นโอกาสดีที่จะได้เป็นเจ้านายตัวเอง แต่ควรถามตัวเองให้ชัดก่อนว่า ชอบหรือถนัดงานประเภทไหนที่สุด เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ

การเงิน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคอย่างเหลือเชื่อ เงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่วันนี้ต้องระวังจะถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  สำหรับคุณที่เป็นแม่บ้านดูแลลูก เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาตีสนิทและทำความคุ้นเคยกับครอบครัวของคุณ โดยเฉพาะกับลูก เพราะเขาหรือเธอเป็นผู้ไม่ประสงค์ดี หวังในทรัพย์สินหรือไม่ก็คู่ของคุณ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีครอบครัวแล้ว แถมมีลูกอีกต่างหาก

สุขภาพ :  หากคุณไม่เคยให้เวลากับการดูแลสุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วยก็ไม่ไปหาหมอ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ซึ่งสะสมมานานแล้วจะเริ่มแสดงอาการ รวมถึงควรรับประทานแคลเซี่ยมมากเป็นพิเศษด้วย เพื่อเสริมกระดูกและฟันให้แข็งแรง

 

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ยึดหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ซึ่งเหมาะสมกับคุณมาก

การเงิน :  คุณพอใจกับความเป็นอยู่ กับงานที่คุณทำ เพราะฉะนั้นรายได้ที่เข้ามาถือว่าเป็นกำไร ซึ่งวันนี้คุณจะนำไปทำบุญ ทำกุศล บริจาคเงินเพื่อสังคม

ความรัก :  เหมือนวันนี้จะเป็นวันที่คุณเข้าสู่ความสงบ ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง พยายามทำหน้าที่ของคุณอย่างดีที่สุด เพราะฉะนั้นจึงนับเป็นโอกาสดีที่ครอบครัวจะดำเนินไปด้วยความราบรื่น คนโสด  วันนี้คุณเข้าสู่โหมดความสงบ ไม่ดิ้นรนแสวงหา เป็นมิตรกับทุกคน นั่นยิ่งเท่ากับสร้างเสน่ห์ให้คุณโดยไม่รู้ตัวเลย

สุขภาพ :  วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ วันนี้จึงควรระวังกระดูกและฟัน รวมถึงข้อต่างๆ ที่จะเสื่อมถอยลง จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซี่ยมเพื่อเสริมสร้างกระดูก และควบคุมน้ำหนักไม่ให้อ้วนด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ซึ่งคุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนแทบไม่ได้ทำงานประจำเลย แล้วหากวันนี้คุณจะนำเสนองานหรือโครงการใดๆ ก็คงต้องทำใจ เพราะจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็ควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องเรียน เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะเลวร้ายลง

การเงิน :  หากคุณกำลังร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากความขยันของคุณเอง แต่ก็ไม่ควรนำไปช่วยเหลือคนอื่นหมดล่ะ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคน จนคุณเริ่มจะคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนถึงขั้นไปอยู่ด้วยกันเลย ก็อยากบอกว่าวันนี้การตัดสินใจที่รวดเร็ว จะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ สูงมาก

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าสุขภาพฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ จึงควรไปหาหมอตรวจเช็กเป็นประจำ เพื่อหลีกเลี่ยงเคสใหญ่ที่อาจตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น นักธุรกิจ นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแส โหราจารย์ ฯลฯ  หากคุณกำลังแบกความรับผิดชอบอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านาย ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้เทคนิคแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว พลิกแพลงกลยุทธ์ทุกกระบวนท่า เพื่อทำงานให้สำเร็จ ซึ่งคุณทำได้อยู่แล้ว

การเงิน  : คุณขยันทำงาน สามารถหารายได้สร้างฐานะความมั่นคงให้กับตัวเอง วันนี้คุณยังมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ  ซึ่งหากคุณบริหารจัดการการเงินได้ดีก็มีโอกาสที่จะร่ำรวยได้เลย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณขอทำงานอย่างเดียวไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องใดๆ  โดยยึดหลักเหตุและผลและความเป็นจริงในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับครอบครัว คนโสด  หากวันนี้คุณงานยุ่ง งานเยอะ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าความโรแมนติกจะหายไป เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่คุณจะตกหลุมรักเพื่อนร่วมงาน ยิ่งหากเป็นประมาณหนุ่มยุ่น หนุ่มตี๋ หรือโอปร้า ก็ใช่เลย!!

สุขภาพ :   หากคุณงานยุ่ง วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการทำงาน โดยเฉพาะความเครียดที่จะทำให้ปวดศีรษะ รวมถึงโรคหัวใจและหลอดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานทางด้านการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานทางด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้ที่มีความรู้ความชำนาญระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผล ซึ่งมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณกลับบ้านไปจะมีรายจ่ายรออยู่

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ โดยมาจากการจัดสรรของผู้ใหญ่ วันนี้พวกท่านก็คาดหวังให้คุณมีทายาทให้อุ้มเร็วๆ ล่ะ ดูออก คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะไปอยู่กับเขา ซึ่งวันนี้คุณยิ่งหลงหนักขึ้นอีก จนเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งทีมปรึกษาหารือสำหรับเรื่องนี้เลยทีเดียว

สุขภาพ :  วันนี้ควรระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากเลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมล้มวูบได้เลย จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ หากคุณทำงานทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ดิจิทัล รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังจะมองหาอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน ฯลฯ เพื่อตั้งเป็นสำนักงาน หรือทำงาน แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะคุณอาจตัดสินใจผิดก็ได้

การเงิน :  มีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นลักษณะ โซเชียล เอ็นเทอร์ไพร์ซ  ก็ควรบริหารเงินให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าเนื้อจนต้องไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมายาวนาน โดยชีวิตคู่ก็ราบเรียบและราบรื่นมาโดยตลอด จึงไม่แปลกหากคุณจะเริ่มเบื่อกับสภาพที่เป็นอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มมองหาที่อยู่ใหม่ในสถานที่ท่องเที่ยว ไว้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ซึ่งวันนี้คุณก็จะบริหารเสน่ห์อย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าคุณจะมองคนที่เอาการเอางาน ช่วยกันทำงานเพื่อสร้างครอบครัว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร จึงควรระวังน้ำหนักด้วยนะคะ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน โดยเพิ่มอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบได้เลย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up