‘อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้มกับเสียงออดอ้อน ท่านครับ ท่านฮะ เดี๋ยวจะเป็นข่าวฉาว’ ดวงรายวัน 22 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 22  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้มกับเสียงออดอ้อน ท่านครับ ท่านฮะ เดี๋ยวจะเป็นข่าวฉาว !’

ดวงรายวัน 22 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือประกอบสัมมาอาชีพอย่างถูกต้องถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาให้ทดสอบคุณ มีแนวโน้มว่างานที่คุณเสนอไปจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน จนคุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน อย่างไรก็ตามวันนี้ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือร้องเรียนใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะแย่ลงกว่าเดิม ควรยึดมั่นในความถูกต้องและความดีงามที่คุณทำอยู่ แล้วจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะต้องใช้เงินอย่างประหยัด พอเพียง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็จะไม่มีเงินใช้ จนต้องดิ้นรนหารายได้จากทุกช่องทางจนถึงงานกลางคืน

ความรัก  :  วันนี้หากเป็นไปได้ควรยึดหลักศาสนาไว้ให้แน่นเลย เพราะคุณกำลังจะหลงเคลิ้มไปกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย ซึ่งมีโอกาสถูกหลอกสูงมาก  คนโสด  วันนี้แม้คุณจะเข้าใจสัจธรรมถึงคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องมนต์จนหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครบางคนแบบไม่ลืมหูลืมตา

สุขภาพ  :   วัยทอง โรคชราถามหาแล้วค่ะ สงสัยจะยังไม่ได้ทานแคลเซี่ยมเสริมเลยใช่ไหมคะ เพราะดวงขึ้นมาอีกแล้วว่า ให้ระวังพวกกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน ยิ่งวันนี้จะเสื่อมตามวัยอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    คุณมีปัญญา มีสมอง มีความรับผิดชอบสูง มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงมักเป็นบุคคลระดับผู้นำ ผู้บริหารงานระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน การเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านบริการ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ฯลฯ   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือฉกฉวยในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะกับเด็กรุ่นน้องที่มีโอกาสจะทะเลาะกันอย่างไร้สติ ซึ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงจนยากที่จะแก้ไข

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ไม่ควรเสี่ยงลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเด็กและงานบริการ เพราะอาจทำให้คุณขาดทุนถึงขั้นเป็นหนี้สินได้เลย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะขัดแย้งกันเรื่องลูก ซึ่งวันนี้คุณจะใช้หลักเหตุและผล ความถูกต้องในการตัดสินปัญหามากกว่าจะใช้อารมณ์หรือความรักนำ หากเลือกได้คุณจะแก้ปัญหาด้วยเงินเป็นคำตอบสุดท้าย   คนโสด หากคุณเป็นระดับผู้นำองค์กร เสน่ห์ของคุณคือบารมี จึงเป็นไปได้ว่าจะมีเด็กหนุ่มๆ ในที่ทำงานจะคอย ท่านครับ ท่านฮะ อยู่ข้างๆ วันนี้คุณต้องพยายามวางตัวให้ดี เดี๋ยวจะเป็นข่าวฉาว

สุขภาพ :   วันนี้ควรใจเย็นๆ มีสติให้มากๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการทะเลาะด้วยเรื่องเด็กและผลประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอึดอัดกับการทำงานอยู่ ยิ่งวันนี้ยิ่งชัดเจนขึ้น เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดอิจฉา จนคุณตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือฉกฉวยในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน แล้วมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลงจนยากที่จะหาทางแก้ไข เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย เงื่อนไข และข้อตกลงต่างๆ

การเงิน : มีโอกาสขัดผลประโยชน์หรือเจรจากันไม่ลงตัว เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรทุ่มลงทุนในสินค้าและบริการที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน หรือหากคุณจะไปทวงหนี้ก็เป็นไปได้ว่าอาจต้องถึงกับฟ้องร้อง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจใช้กฎหมายกับชีวิตคู่ของคุณแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้เขาจะพาบุคคลที่สามมาหาคุณถึงบ้านเลยทีเดียว ไม่ให้เกียรติกันแบบนี้คุณอยู่เฉยไม่ไหวแล้ว คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่มือที่สามจะมาให้คุณเห็นตัวเป็นๆ เลยล่ะ ซึ่งคุณก็ไม่ยอมที่จะสูญเสียเขาไปง่ายๆ แต่เมี่อคุณชนะแล้ว เขาก็หมดความหมาย

สุขภาพ :  วันนี้ควรใจเย็นๆ มีสติให้มากๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการทะเลาะกันด้วยเรื่องความรัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบที่ดีเยี่ยม มีความรับผิดชอบที่ดีเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีโครงการที่จะต้องเข้าประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน การเลือกตั้ง จากความสามารถและความคาดหวังจะเป็นสาเหตุให้คุณอยากจะได้รับชัยชนะสูงมากจนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนัก กระนั้นก็ตามวันนี้คุณไม่ควรทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย ควรทำเพื่อป้องกันตัวเองจากความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  วันนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ปังไปหมด แต่ก็ยังต้องระวังจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถูกเชิดเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลของคุณไป

ความรัก :  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว เป็นศรีภรรยาที่ดีมาตลอด แต่หากสิ่งที่คุณได้รับกลับมีแต่ความผิดหวัง ความเจ็บช้ำ ความขุ่นข้องหมองใจ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงอยู่กันด้วยความหวาดระแวง คนโสด หากคุณเคยผิดหวังกับความรักอย่างรุนแรงมาแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่สามารถลืมอดีต ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่ามดลูกและอวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา แล้วเวลาคุณไม่เจ็บไข้ได้ป่วยไม่ค่อยชอบไปหาหมอ จึงมีโอกาสที่จะเป็นชนิดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับพนักงานใหม่หรือกำลังทำงานใหม่ๆ นับว่าเป็นช่วงที่คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยความงาม ด้วยแล้ว จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายคุณตลอดๆ ทางที่ดีคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเจ้านายมีอำนาจพอที่จะให้คุณผ่านงานได้ แล้ววันนี้เขาไม่ธรรมดา ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  : ต้องเหนื่อยจึงจะได้เงิน เพราะฉะนั้นหากไม่เหนื่อยก็ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่า เป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง ไม่โปร่งใสซึ่งควรหลีกเลี่ยง หากเข้าไปยุ่งคุณมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียงได้เลย

ความรัก :  หากเป็นไปได้วันนี้คุณควรหนักแน่น เพราะจะมีเสียงเม้ามาเข้าหูคุณว่า คู่คุณกำลังมีคนอื่น ก็ต้องดูคนของเราด้วยว่า เขามีพฤติกรรมที่จะเป็นแบบนั้นไหม แต่เหมือนเขาก็เป็นแฟมิลี่แมน คอยให้คำปรึกษาแนะนำ เสริมบารมีให้กับคุณด้วย คนโสด เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็อย่าเพิ่งฝันหวาน เพราะเขามาแบบหว่านๆ ไม่จริงจังอะไรหรอก

 สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองจะมีปัญหา จึงควรบำรุงร่างกายด้วยการรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีพลัง มีบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้บริการคำแนะนำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว เพื่อปรับเปลี่ยนและพลิกแพลงกลยุทธ์อย่างลึกลับซับซ้อน แต่ไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะต้องใจร้อน วู่ว่าม หรือกล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัว เพราะจะยิ่งจะทำให้งานยากขึ้น

การเงิน :   คุณมีพลังเยอะ ขยันทำงาน กล้าเสี่ยง และกล้าลงทุน ซึ่งวันนี้จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูง แต่เพราะคุณใช้เงินเก่งจึงจะหมดอย่างง่ายดาย

ความรัก :  วันนี้คุณมีทั้งบารมีและความโรแมนติกสูงถึงสูงมาก คิดถึงสามีมากอยากจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่พออยู่ด้วยกันแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณก็จะทิฐิสูง ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ชอบเอาชนะมากกว่าประนีประนอม คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนแรงและโรแมนติกม๊าก ก ไก่ล้านตัว รักใครก็จะทุ่มให้เขาสุดๆ จนน่ากลัว แต่สำหรับคุณวันนี้รอดค่ะ

 สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมันในตัวเองที่สูงเกินไปจะทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด หรือชีวิตเปลี่ยนอย่างไม่ทันตั้งตัว

การเงิน :  คุณสามารถหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้ตลอด โดยเฉพาะวันนี้จะเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ต้นไม้ ก็ไม่ควรใจดีมาก เพราะเท่ากับคุณหาเงินมาให้คนอื่นใช้

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจแต่งงานประหนึ่งสายฟ้าแลบ ยังไม่ทันได้ดูใจกันให้ลึกซึ้ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งใหม่ เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ที่จะมาถึง คนโสด วันนี้หากเป็นไปได้ควรดึงเกมไว้ก่อน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนใหม่ที่เอาการเอางานกว่า ในอนาคตมีโอกาสที่จะรวยๆๆ เฮงๆ ปังๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน ในกรณีรุนแรงจะอักเสบบวมแดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up