‘เรดาร์จับสัญญาณเบี่ยงเบน ชายไม่จริง หญิงไม่แท้มาแรง’ ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 12 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม การบริการทุกประเภทที่มีน้ำเข้าไปเกี่ยวข้องจะใช้การพลิกแพลงกลยุทธ์นิดหน่อย อาจต้องใช้ญาณสัมผัสช่วยจึงจะเวิร์ค เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแรงขนาดเป็นหมอดูได้เลย

การเงิน :  หมดเปลืองกับความสวยงาม สิ่งของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ใช่แค่สามีภรรยา แต่ยังรวมไปถึงแม่ลูก พี่สาวน้องสาวที่รักใคร่และให้ความช่วยเหลือกันอย่างดี คนโสด วันนี้เรดาร์เบี่ยงเบนทำงาน ชายไม่จริง หญิงไม่แท้มาแรงค่ะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวเนื่องกับน้ำ เช่น ไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ภาระกิจเสี่ยงภัยที่รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติ แม้ท่านจะขยัน ทำงานหนัก แต่ความที่มองคนอื่นในแง่ดีเกินไปจึงทำให้งานไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

การเงิน  : เงินที่คาดว่าจะได้ วันนี้จะได้ไม่เต็มจำนวน ได้แค่ครึ่งเดียว

ความรัก : วันนี้ความรักจากที่เคยหวือหวา สวีทหวานแหววก็เริ่มปลงๆ กันตามวันและเวลา คนโสด หากกำลังจีบสาวหรือหนุ่มแข่งกับใครอยู่ เตรียมใจไว้ว่า ท่านไม่ใช่ที่หนึ่ง

สุขภาพ : ท้องเสียกำลังระบาด ทานอาหารให้ระวัง เพราะท่านมีเกณฑ์มีปัญหาทางระบบย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากมีเพื่อนร่วมหุ้น ร่วมทุน จนถึงเพื่อนร่วมงานที่เป็นบัดดี้ วันนี้ไม่ว่าพูดอะไรจะขัดแย้งกันตลอดเวลา โดยที่ไม่ยอมพูดความจริงต่อกัน กั๊กไม้เด็ดของตัวเองไว้ เพราะฉะนั้นจากที่งานจะเดินหน้าต่อก็ได้แค่ครึ่งทางเอง

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน มีการขึ้นลงตลอด ระวังการใช้เงินอาจเป็นหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ด้วยความขัดแย้งที่มีต่อเนื่องกันมาโดยตลอด ทำให้ความรักไปต่อไม่ได้แล้ว ที่ต้องอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ก็เพราะความจำเป็นทางสังคม คนโสด กลับตัวก็ไม่ได้ จะเดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ตามนี้เลยค่ะ

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ เดี๋ยวไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงทำให้ท่านรู้สึกกดดัน เพราะในหน่วยงานยังมีบุคลากรที่อาจทำงานไม่เป็น หรือไม่มีประสิทธภาพในการทำงาน ท่านอาจต้องพลิกแพลงกลยุทธนิดหน่อย บวกกับเซ้นส์ ก็จะหลุดได้

การเงิน : ได้เงินอย่างฟลุ๊คๆ แต่จะเป็นเงินร้อน ก่อนรับกรุณาดูให้ดีว่า ได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่

ความรัก : วันนี้วันศุกร์ คู่ท่านอาจขอไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ซึ่งอาจมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็อย่าคิดไปไกลจนจับผิดทุกเม็ด เพราะวันนี้ท่านมีเกณฑ์หึงหวงสูง  คนโสด ดูดีๆ นะคะ มิตรภาพในร้านเหล้าวันนี้ ท่านไม่ใช่ที่หนึ่งและคนเดียวค่ะ

สุขภาพ : อย่าประมาท มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ทุกสิ่งคือทางสายกลาง เพราะวันนี้ท่านมา 2 ขั้ว มีทั้งงานรื่นเริง ปาร์ตี้ ความสำเร็จ กับความเครียด วิตกกังวล เพื่อที่จะหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  หมดกับความสวยงาม หรือซื้อความสุขส่วนตัว แต่ก็ปันส่วนหนึ่งไปช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก : วันนี้ท่านอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก อยากอยู่กับคนรักตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจึงหงุดหงิดหรือหึงหวงโดยไร้เหตุผล คนโสด มีโครงการแต่งงาน แต่ท่านเจ็บมาเยอะเลยยังชั่งใจอยู่

สุขภาพ : โรคประจำตัวอาจกำเริบและรุนแรงขึ้นได้ ทางที่ดีควรไปตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ต้องรวบรวมเหตุผลต่างๆ มาคิดทบทวนพิจารณาให้ดีว่า โครงการที่ทำอยู่จะตัดใจปล่อยไป หรือว่าอุ้มไว้ แต่มีข้อชวนคิดคือ วันนี้ไอเดียท่านเตลิดจนไม่มีใครตามทัน เพราะฉะนั้นควรทำงานคนเดียวดีกว่า

การเงิน :  จะหมดกับการช่วยเหลือคนอื่นและการเข้าสังคม

ความรัก : วันนี้หากท่านได้ทำงานร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีโอกาสสำเร็จ เพราะผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามามากมาย แต่ท่านกลับเลือกคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ระวังเกิดการทะเลาะวิวาท อันมีสาเหตุจากการดื่มสุรา จนขึ้นโรงขึ้นศาล

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เฮงๆ รวยๆ งานที่เกี่ยวกับการเดินทางติดต่อสื่อสาร วันนี้ท่านได้รับความเมตตา และการยอมรับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยนะเนี่ย แต่ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวน คิดมาก วิตกกังวลจะทำให้พลาดโอกาสดีๆ นี้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน

ความรัก :  วันนี้จะเป็นวันที่มีความสุขอีกวัน ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้า แต่ก็ระวังอารมณ์วูบไปวูบมาของตัวเองจะทำให้บรรยากาศกร่อยได้ คนโสด เนื้อหอม หากเป็นผู้ชายก็มีดวงนารีอุปถัมภ์ ผู้หญิงก็บุรุษอุปถัมภ์

สุขภาพ : ระวังเรื่องเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย โดยเฉพาะเรื่องความดัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up