‘ดวงไม่ถูกกับชายสูงวัย จึงไม่ควรรีบเลือกให้เสียโอกาส’ ดวงรายวัน 16 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 16  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงไม่ถูกกับชายสูงวัย จึงไม่ควรรีบเลือกให้เสียโอกาส !’

ดวงรายวัน 16 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ อู่เรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ แม้ความสำเร็จของคุณในวันนี้จะต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าก็จริง แต่ก็ยังนับว่ามีตัวช่วย ก็คือผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะเมตตาสนับสนุนส่งเสริมคุณและพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้หากมีโอกาส ดังนั้น ทางที่ดีคุณจึงควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดแต่อีโก้ของตัวเอง เพราะมีโอกาสถูกอิจฉาริษยาหรือใส่ร้ายป้ายสี แทนที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งกลับจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   คุณสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ยังเมตตาคุณด้วย ดังนั้น วันนี้หากมีใครช่วยคุณบริหารการเงินด้วยก็จะดี

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ที่บ้านคุณอาจใช้วันนี้เป็นวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่รวมกัน ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับผู้ใหญ่ในครอบครัวเป็นอย่างดี   คนโสด  วันนี้หากที่บ้านคุณมีสมาชิกมาพบปะกันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่คุณไม่เป็นเจ้าภาพหลักของงาน ก็ติดงาน ไม่สามารถอยู่ร่วมได้

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่เพราะคิดว่า แค่ทำงานหนักนิดหน่อยคงไม่เป็นไร วันนี้จึงมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร อวัยวะในช่องท้องและลำไส้จะมีปัญหา โดยเฉพาะหากเพิ่งผ่าตัดมาหรือผ่าคลอด มีความเสี่ยงที่แผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณพอใจและมีความสุขกับงานที่ทำ ไม่ดิ้นรนตะเกียกตะกายอะไรให้มากกว่าเดิม แต่ยิ่งไม่…ก็จะยิ่งได้… ยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ทนายความ นักกฎหมาย แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การดูแลติดตามงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพที่มีความรู้ความชำนาญระดับเทพ

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณพอใจกับความเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขยันทำงาน เพื่อหาเงินให้มากขึ้น เพราะอยากไปเรียนเพิ่มเติม

ความรัก :  หากคุณกำลังปลงกับชีวิตคู่ที่สามวันดีสี่วันทะเลาะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออกด้วยการทำงานหนัก หรือเข้าปรึกษาผู้ใหญ่ ทำเรื่องไปเรียนต่อเลย     คนโสด  ก็เช่นกัน เป็นวันที่คุณจะรู้สึกปลง ไม่ว่าจะมีรักกี่ครั้ง คุณก็ทุกข์ทุกครั้ง วันนี้คุณจึงใช้พลังหมดไปกับการทำงานหนัก หรือไม่ก็เดินทางไปเรียนต่อเสียเลย

สุขภาพ :  `โรควัยทองมาเยือน ยิ่งหากคุณทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาและไม่ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะแคลเซี่ยม ก็จะมีโอกาสที่กระดูกจะไปก่อนเพื่อน เช่น กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากที่ผ่านมาดวงคุณมากับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เธอคอยส่งเสริมสนับสนุนคุณมาตลอด จนเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้หากมีโอกาส นอกจากนั้นเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ กระนั้นก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบางสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจว่า ถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนอความคิดเห็นหรือร้องขออะไร เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน :  คุณมีโชคทางการเงิน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินให้กับคนใกล้ชิด ลูกหลาน และบริวารในบ้าน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และสมาชิกในครอบครัว แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะคู่คุณจะติดงานด่วน อยู่ด้วยไม่ได้ แม้คุณจะพยายามขอร้องแล้วก็ตาม    คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเนื้อหอมมาก แต่ก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะถูกใจชายสูงวัย ซึ่งไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา เช่น  กระเพาะอาหารและลำไส้ ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว รับ-ส่งสินค้า เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ  หากที่ผ่านมาคุณได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เป็นไปได้ว่าดวงการงานช่วงนี้ยังค่อยไม่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะติดขัด ขลุกขลัก โดยเฉพาะเอกสารทางราชการเสี่ยงต่อความผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน :  `หากจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ หรือจะซื้อรถก็มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสทำรายได้ได้สูงจากอำนาจ วาสนาและบารมี แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหายเต็มที่เหมือนกัน

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเยี่ยมญาติ ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว เพราะฉะนั้นวันนี้คุณควรละทิฐิ หรือเอาแต่ใจตัวไปก่อน เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งนับว่าเขาจะเป็นคู่ที่สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณในอนาคต

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณจะเดินทาง เป็นไปได้ว่าอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา เช่น กระเพาะอาหารและลำไส้ นอกจากนั้นหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วต้องระวังจะกำเริบ กับเรื่องสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาลาออกโดยไม่บอกคุณ ทำให้คุณรู้สึกตัวเองไม่มีความสำคัญ จนคุณถึงกับท้อแท้กับการทำงานเลยทีเดียว แต่ก็อย่าไปให้ค่าเขามาก เพราะวันนี้คุณมีดวงประสบความสำเร็จกับการทำงาน โดยเฉพาะหากคุณทำงานด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม หรืองานโอท็อป ฯลฯ

การเงิน  :  แม้คุณพยายามใช้เงินอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ ประหยัด มัธยัสถ์ แต่วันนี้หากคุณเพิ่งจะขายที่สวน ขายต้นไม้ ผลไม้ได้ เป็นไปได้ว่าจะมีคนใกล้ชิดมาขอแบ่งผลประโยชน์

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณคาดหวังความสำเร็จในการมีชีวิตคู่ไว้สูงมาก จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง จนคู่คุณอาจทนไม่ไหว วันนี้ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นใหม่ที่รักและจริงใจกับคุณจริงๆ  คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณมีคนรักที่ไม่มีอะไรเหมาะสมกันเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณจริงๆ

สุขภาพ :  หากเรื่องราวในชีวิตทำให้คุณเครียดและกดดัน เป็นไปได้ว่านอกจากจะส่งผลในเรื่องของอารมณ์และจิตใจแล้ว ยังส่งผลต่อการทำงานของกระเพาะอาหารและลำไส้ ทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างล้นเหลือ จนไม่เหลือเวลาที่จะหยุดพักผ่อนเลยทีเดียว แต่เพราะดวงการงานของคุณช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานบริการเช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา ฯลฯ ด้วยแล้ว ต้องระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด จนมีโอกาสเกิดคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  มีโอกาสสร้างงานทำรายได้ได้สูงจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ ในบ้าน รวมถึงไปทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันบ้านสงเคราะห์เด็กก็ได้

ความรัก :   วันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองอย่างมาก มีทั้งทิฐิและเอาชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก  คุยกันทีไรมีปัญหาทุกที คนโสด  คุณตั้งธงในชีวิตไว้แล้วว่า หากมีแฟนแล้วไม่ช่วยหนุนนำหรือเป็นลมใต้ปีกให้กับคุณ ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือเรื่องสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบการรักษาพยาบาล เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สในวันหยุดสงกรานต์ จนคุณอยู่บ้านไม่เป็นสุข ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน เป็นไปได้ว่าคุณจะต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการทำงานอย่างหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว หากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงธุรกิจสีเทา จนถึงงานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่รู้จบ

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกให้ไปลงทุนในธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจมืด แม้จะได้เงินมาก แต่ก็มีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณพยายามเอาหูไปนา เอาตาไปไร่กับพฤติกรรมนักท่องราตรีของคู่คุณ วันนี้คุณอาจเซอร์ไพร์สใหญ่ เพราะเขาจะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน หรือไม่ก็พาคุณกับครอบครัวไปเที่ยว คนโสด  คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า หากเป็นไปได้อย่าเพิ่งให้ใจกับเขาเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียใจได้ง่ายมาก เพราะเขาเจ้าชู้มาก

สุขภาพ :  ต้องระวังจะเกิดอาการบาดเจ็บที่ขา ทั้งจากอุบัติเหตุที่มีสาเหตุจากการดื่มหนัก จนพลัดตกจากบันได ขอบฟุตบาทจนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง  รวมถึงอัมพฤกษ์ โรคเก๊า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up