‘วันอังคาร ไม่ใช่วันของคุณ มีดวงแย่งชิง แต่คุณจะแพ้’ ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอังคาร ไม่ใช่วันของคุณ มีดวงแย่งชิง แต่คุณจะแพ้’

ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : มีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ ดีไซเนอร์ ฯลฯ  ซึ่งคุณเป็นประเภทหากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะถูกทรยศหักหลัง  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขึ้นอย่างกะทันหัน ดังนั้น คุณควรมีสติ อดทน และรอคอย ไม่ควรใจร้อน วู่วาม เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน  :  ใช้จ่ายเงินอย่างมีความสุขจนกลายเป็นติดขัด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวนะคะ จึงควรประหยัดเสียตั้งแต่วันนี้

ความรัก :  คุณมีความสุขกับการมีอิสระเสรี ไร้การบังคับ ข่มขืนจิตใจมาตลอด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกบังคับจิตใจ โดยไม่สามารถปฏิเสธได้ด้วย ก็ยอมๆ ทำตามไปค่ะ เดี๋ยวก็ผ่านไป  คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่บุคลิกที่อ่อนโยน ซึ่งคุณโหยหาความรักแท้ จึงพร้อมเปลี่ยนใจได้เสมอ หากเขาไม่ใช่คนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด เพราะนอกจากคุณจะเสี่ยงกับการท้องเสีย มีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกายแล้ว ยังเสี่ยงต่อน้ำหนักตัวขึ้นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือได้เกี่ยวข้องกับผู้บริหาร ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับบิ๊ก ไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเครื่องแบบ นักธุรกิจ นักการเมือง วิศวกร ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปทำงานทางด้านการประดิษฐ์ คิดค้น หรือ ค้นคว้าทดลอง สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของสังคม บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง อย่างไรก็ตามควรอยู่ให้ห่างจากงานสีเทา หรืองานที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกลงจะมีแต่ปัญหาและเกิดความเสียหายขึ้นได้ในอนาคต

การเงิน :  มีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของคุณเอง แต่ในช่วงแรกอาจต้องออกเงินทำงานไปก่อน เดี๋ยวพอมีผลงานก็จะหลั่งไหลมาทั้งชื่อเสียง และเงินทอง

ความรัก :  วันนี้นับว่าคุณโชคดีที่ได้คู่ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการคุยกันเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย กันนะคะ คนโสด  คุณกำลังเปิดศึกแย่งชิงผู้บริหารใหญ่กันอยู่หรือเปล่าคะ

สุขภาพ  : คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา มีอาการปวดหลัง ตึง คอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือยืดเหยียดกล้ามเนื้อเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ ว่าคุณอาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาพร้อมๆ กัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า สาเหตุมาจากการเปลี่ยนแปลงขององค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำ  จนคุณมืดแปดด้าน ต้องพยายามหาทางออกให้ตัวเองอย่างด่วนที่สุด แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรืองานที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว จะยิ่งมีแต่ปัญหาและนำความเดือดร้อนมาให้ไม่ได้หยุดเลยทีเดียว ทางที่ดีควรอยู่นิ่งๆ ก่อน

การเงิน :  มีปัญหา ซึ่งคุณไม่สามารถหันหน้าพึ่งพาใครได้ด้วย แต่ก็ไม่นาน เพราะเดี๋ยวคุณก็สามารถหาเงินได้ และก็ใช้เยอะอีก วนไป

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีปากเสียงเกิดการขัดแย้งกันใหญ่โต  อาจมีสาเหตุมาจากความหึงหวง และการที่คุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากเกินไป คนโสด  หากคุณคิดจะเปิดศึกแย่งชิง วันนี้ไม่น่าจะเป็นวันของคุณ เพราะมีดวงว่า จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงแล้วคุณสู้ไม่ได้ด้วย

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม หรือลื่นตกจากขั้นบันได ตกจากขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ส่งผลให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง จนกล้ามเนื้ออักเสบ หรือเส้นเอ็นยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ แพทย์ นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ฯลฯ วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งการงาน รวมถึงความสามารถทางศิลปะ ศิลปิน และความสวยความงาม สร้างผลงานที่โดดเด่นให้กับคุณ อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา หรือไม่ถูกต้อง ซึ่งควรจะหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณถลำลึกลงไป จะทำให้เกิดปัญหาและสร้างความเดือดร้อนมาให้

การเงิน :  หาเงินได้เยอะมาก ธุรกิจกิจการได้กำไร มีผลตอบแทนสูง นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วย แต่ก็อย่าใช้หมดทีเดียว เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ดูแลงานในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้านก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดี แล้วอย่างนี้จะไม่ให้สามีรักสามีหลงได้อย่างไรคะ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ตรงที่มีความรู้ ความสามารถ และมีอำนาจบารมี ใครๆ ก็อยากได้เป็นแฟน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ การ wfh เป็นอันตรายอย่างยิ่งกับรูปร่าง กลัวว่าเดี๋ยวพอหมดช่วงโควิด-19 จะใส่ชุดทำงานไม่ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีมุมองความคิดต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปินดารา นักแสดง นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ จึงเป็นเหตุให้คุณมีโอกาสแบกรับความรับผิดชอบทั้งหมดไว้คนเดียว โดยอยู่ภายใต้การเพ่งเล็งของผู้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน :  มีผู้ให้ความช่วยเหลือคุณ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย ซึ่งลำพังตัวคุณก็ทำงานหนัก ขยันอยู่แล้วด้วย ได้เงินมาก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นจะหมดไปกับของใช้ฟุ่มเฟือย หรูหรา

ความรัก :  ก็ยังขัดแย้งกันอยู่นะคะ แต่วันนี้จะส่งผลให้คุณเริ่มสับสน ไม่แน่ใจ ก็ลองหาทางออกด้วยการทำงานหนักไปเลยก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องมีเวลาทะเลาะกัน คนโสด  มีหลายอย่างที่ทำให้ไม่แน่ใจว่า คนที่คุณถูกใจอยู่ เขาชอบผู้หญิงหรือชอบผู้ชายกันแน่

สุขภาพ :  โหมงานหนัก จนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา หรือไม่ครบ 5 หมู่ จะทำให้เกิดปัญหากับระบบย่อยอาหาร น้ำย่อย จนถึงเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานในเรื่องของผลประโยชน์ จนถึงขั้นทะเลาะกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณหวังผลสูงมาก จึงควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินทุกอย่าง เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเป็นทุกข์ ไม่สบายใจ จนถึงเกิดการท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่คุณก็อาจยังไม่พอใจราคา จนยังไม่สามารถปิดการขายได้

ความรัก : คุณได้รับความรักและความเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี เปิดโอกาสให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ควรให้เวลากับงานมากกว่าเวลาของครอบครัวนะคะ เพราะเดี๋ยวสิ่งดีที่มีอยู่จะขาดหายไป คนโสด คุณโชคดี ที่คนมีคนรักและจริงใจกับคุณทั้งนั้น แต่วันนี้อาจมองไกลไปถึงการวางแผนอนาคตเลย

สุขภาพ :  ให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้สนใจดูแลสุขภาพมากนัก แม้จะรับประทานอาหาร แต่ก็ไม่ครบหลักโภชนาการที่ดี จึงเสี่ยงต่อการขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอึดอัด วิตกกังวล เพราะงานยังติดขัด คาราคาซัง ไม่ได้รับการเซ็นอนุมัติสักที โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า ทดลอง เช่น ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ โดยเป็นงานที่ทำเพื่อสังคม จนคุณเริ่มจะเปลี่ยนจุดยืนแล้ว ในเมื่อทำเพื่อสังคมต้องใช้เวลาพิจารณาอนุมัตินาน วันนี้ก็ขอไปทำเพื่อเงินแล้ว ควรใจเย็นๆ  เพราะดวงของคุณวันนี้สามารถขึ้นสูงแล้วก็ร่วงลงสู่ดินได้ในชั่วข้ามคืน

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินจากงานสีเทาทุกรูปแบบ ซึ่งคุณทุ่มลงทุนไปเพราะคาดหวังถึงว่าจะได้กลับคืนอย่างเต็มที่ แล้วก็เป็นไปตามนั้น ก็จะสร้างผลกำไรที่ดีให้กับคุณ

ความรัก : วันนี้คุณคุยกันเรื่องเงินอย่างเดียวเลย โดยเฉพาะการต่อเติมที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้แหล่งเงินน่าจะมาจากงานสีเทา คนโสด  หากวันนี้มีคนมาจีบ คุณขอพิจารณา โดยดูจากบ้าน ที่ดิน และทรัพย์สินก่อนเลยค่ะ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ เพราะคุณโหมงานหนัก ต้องการรายได้ที่มากขึ้น จึงทำให้คุณใช้เวลาอยู่หน้าจอมากกว่าปกติ ส่งผลให้คุณปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดหลัง จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ และเหยียดยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up