‘โรแมนติก วาดฝันไว้อย่างงดงามว่า เพื่อนต่างชาติน่าจะมีใจให้’ ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘โรแมนติก วาดฝันไว้อย่างงดงามว่า เพื่อนต่างชาติน่าจะมีใจให้’

ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนัก โดยทำงานอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิด ซึ่งดวงการงานของคุณช่วงนี้ไม่ค่อยดีเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ดังนั้น วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงอันตราย หรือความผิดพลาด ก็ควรระวังจะเกิดปัญหาเรื่องของคน การทรยศหักหลัง ไม่จริงใจได้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :  ทำงานหาเงินเก่ง แต่คุณก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก บุตร บริวาร

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมาก จนแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย วันนี้มีโอกาสที่เสน่ห์ของคุณจะทำให้เพื่อนร่วมงานหลงรักได้   คนโสด  ช่วงนี้อาจเพราะงานยุ่งจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง คุณจึงไม่กล้าคบใครจริงจัง เพราะกลัวจะไม่มีเวลาให้ จึงคบแบบไม่ผูกพัน

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย ดังนั้น จึงต้องระวังสติสัมปชัญญะจะไม่เต็มร้อย ซึ่งจะมีสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานด้านบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง  คุณมีความรู้ ความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ จึงสามารถทำงานได้หลากหลายมิติ และมีความทะเยอทะยานในความสำเร็จมาก วันนี้นอกจากจะมีพลังกายพลังใจเต็มร้อยที่จะแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาแล้ว ยังมีนารีขี่ม้าขาวคอยช่วยเหลือคุณอีก พร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  นอกจากคุณจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์อีก แต่คุณมีพฤติกรรมใช้เงินตามใจตัวเอง ซื้อของราคาแพงเกินความจำเป็น จึงทำให้ไม่เหลือเก็บ

ความรัก : วันศุกร์แห่งชาติ อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งคุณเป็นแม่และเป็นภรรยาที่ค่อนข้างเป๊ะ ดูแลใส่ใจในรายละเอียดมากจนกลายเป็นความอึดอัด จึงควรผ่อนคลายบ้าง คนโสด  วันนี้คุณมีทั้งความเป็นแม่ศรีเรือน และผู้นำครอบครัว ดังนั้นคุณจึงเน้นในเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าความรักหวานแหวว

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ยังอยู่ในโหมดผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้ควรวางตัวนิ่งที่สุด ไม่แอบอ้างชื่อของผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณอยู่ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดดราม่าได้อย่างไม่คาดคิด เช่น ถูกให้เป็นแพะ ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

การเงิน : มีโชคในการลงทุน ชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งคุณก็มักจะได้อยู่เรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องทำงานหนักด้วย

ความรัก :  หากวันนี้คุณยังมีทิฐิสูงมาก แม้คู่คุณจะยอมตามใจทุกอย่างแล้ว แต่คุณก็ยังเน้นแต่เหตุผลและความถูกต้องของตัวเอง จึงมีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษากับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักอย่างดีงาม คิดไปแล้วว่าเพื่อนชาวต่างชาติในออฟฟิศต้องมีใจให้คุณแน่ๆ ก็ไม่แน่นะคะ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์มาก

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในหัวใจตีบ หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความคล่องตัวสูง หากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่สถานการณ์รอบๆ ตัวคุณจะไม่ปกติ คุณอาจต้องทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปก่อน เพื่อป้องกันตัวเองให้รอดจากความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้นก่อน แล้วค่อยคิดถึงเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงานในภายหลัง ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอาศัยความอดทนและรอคอยจังหวะโอกาสที่จะมาถึง ไม่ควรใช้อารมณ์ในทางลบ เพราะจะบดบังปัญญาทำเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน : หากคุณเป็นที่พึ่งของครอบครัว ด้วยสภาพเศรษฐกิจขณะนี้ทำให้คุณเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้คุณจึงพยายามหางานที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เพื่อหาเงินมาให้กับครอบครัว

ความรัก :  หากชีวิตคู่ทำให้เจ็บปวดมานักต่อนัก วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะขอทำตามใจตัวเอง โดยให้ความสำคัญกับงาน กับตำแหน่งหน้าที่ กับเงินทอง กับชื่อเสียง เพื่อตัวคุณเอง แต่ไม่ใช่เพื่อครอบครัว   คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในสถานะแบกรับภาระครอบครัว จึงมีความจำเป็นที่จะต้องคิดถึงเรื่องงาน เรื่องเงินเป็นอันดับแรก มากกว่าเรื่องความรัก

สุขภาพ : ควรระวังโรคพยาธิ์ลำไส้ชนิดต่างๆ จึงควรให้ความสำคัญในการรับประทานอาหาร งดอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด รวมถึงหลีกเลี่ยงการใช้ยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ในปริมาณที่มากเกินปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานติดต่อสื่อสารประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ด้วยความที่คุณมีทิฐิรุนแรงและเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก จนกลายเป็นความดื้อรั้น บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสีย ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานด้วยความอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออก แต่ในสถานการณ์แบบนี้อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเลย พรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้ว มีโอกาสได้หยุดพัก ผ่อนคลาย จิตใจก็น่าจะดีขึ้น

การเงิน : ด้วยความที่คุณมีโชคทางการลงทุน ส่วนมากจึงทุ่มหมดหน้าตัก แต่วันนี้ควรยั้งๆ ไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลาด ขาดทุน ทางที่ดีควรลงทุนด้วยตัวเองไม่ควรไปร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่การขัดแย้ง โดยวันนี้จะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ทำให้เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ ลามไปถึงทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ตรงกัน จนอาจโกโซบิ๊ก  คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้อาจไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ปล่อยวางค่ะ เครียดไปก็มีแต่จะปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันขึ้น หากคุณมีโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในหัวใจตีบ หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด อยู่แล้ว อาจกำเริบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม ทั้งออนไลน์ และออนไซท์ มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นภายในองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำ จนคุณหันไปทางไหนก็ตีบตันไปหมด ซึ่งคุณก็พยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ก็ไม่ต้องรีบจนหลุดพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ออกมา เพราะจะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง ควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะ รวมถึงใช้เซ้นส์ในการตัดสินใจ

การเงิน : ชอบทำบุญ บริจาคทาน ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายเป็นประจำ จนการเงินขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีงาม มีกฎระเบียบเป๊ะ วันนี้คุณจะรู้สึกอึดอัดกับการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากเกินไป จนคุณตัดสินใจที่จะหนีไปอยู่ตามลำพัง โดยใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย  คนโสด  ตกหลุมรักคนง่ายมาก วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกสูงมาก ผู้ใหญ่ที่บ้านก็ทราบจึงค่อนข้างควบคุมดูแลคนที่คุณคบอย่างใกล้ชิด

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเสี่ยงที่จะแพ้อาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากอาการหนักจะมีไข้ร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยสิ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน งานประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง ผลงานของคุณจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แต่ก็ต้องระวังดราม่าด้วย มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ หรือมีส่วนเข้าไปพัวพันกับงานสีเทาทุกรูปแบบ ซึ่งคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  คุณมีโชค มีเงินใช้แม้จะไม่ต้องทำงานหนักก็ตาม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากงานสีเทา

ความรัก :  หากวันนี้คุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัวที่อีกคนไม่ต้องมารับรู้ คู่คุณก็ยินยอมเปิดทางด้วยดี ซึ่งอาจใจกว้างไปถึงเรื่องบุคคลที่สามเลยก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ เจ้าชู้จริงจัง มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้แฟนคุณจะเป็นแนวไปอยู่กันก่อนแต่ง

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ทำให้มีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี ซึ่งอาจลุกลามไปเป็นโรคร้ายได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up