‘ไม่ควรอ่อนไหวกับความรัก เพราะมีดวงถูกหลอกจนเสียศูนย์’ ดวงรายวัน 3 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 3  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ไม่ควรอ่อนไหวกับความรัก เพราะมีดวงถูกหลอกจนเสียศูนย์ ! ‘

ดวงรายวัน 3 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีสมอง มีปัญญา และมีเทคนิคลูกล่อลูกชนแพรวพราว  รวมถึงยังมีความรับผิดชอบสูง สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้ที่มีอำนาจหน้าที่การงานที่ดี เช่น ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ นักการเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาล ซึ่งคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ตามนั้น สามารถผูกปิ่นโตทำงานได้ยาวเลย

การเงิน  :  วันนี้คุณมีลาภลอย เฮงๆ ปังๆ  แต่เพราะคุณใช้เงินเก่ง แล้วเชื่อคนง่ายด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชวนคุณลงทุน เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณหึงหวงคู่คุณมาก แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแสดงอาการไม่ได้ เพราะคุณยึดมั่นที่หลักเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าการแสดงออกแบบสามีภรรยา คุณจึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลัวเสียฟอร์มล่ะ ดูออก! คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเทให้กับความรักอย่างน่ากลัว ดังนั้น คุณจึงยังไม่กล้าเผยตัวมาก เพราะกลัวจะผิดหวัง

สุขภาพ  :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการโหมทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ เป็นไปได้ว่าจะเป็นแบบเรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏี ประสบการณ์ความชำนาญในอาชีพระดับเทพ เช่น  แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย นักวิชาการ อาจารย์ นักธุรกิจ จนถึงซินแส โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในส่วนของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำทางด้านความบันเทิง ศิลปะ ความสวยความงามด้วยแล้ว วันนี้คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดติดที่เพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะแม้งานจะประสบความสำเร็จ แต่ก็มีโอกาสที่จะเกิดเสียงครหานินทาได้

การเงิน :  สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะลงทุนก็จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ สามารถทำกำไรได้อย่างงดงาม

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าเพราะคุณยึดในหลักการและเหตุผล รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามเป็นหลัก จึงทำให้วันนี้คุณสามารถดูแลและจัดการทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ และเอาแต่ใจตัวเองมาก วันนี้แม้เขาจะหลงคุณมาก แต่ไม่แสดงออก  เพราะฟอร์มเขาเยอะ

สุขภาพ :  คุณเป็นคนซีเรียส เครียดง่าย จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะบ่อยๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารหรือรับผิดชอบโครงการ ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้หยุดอยู่บ้าน ต้องเดินทางไปโน้นไปนี่ทั้งวัน ซึ่งคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน :  ก่อนที่จะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์และการเงิน ควรพิจารณาให้ดี เพราะนอกจากคุณจะไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงแล้ว ยังต้องเสียเงินเป็นค่าปรับอีก

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก วันนี้คุณทำงานหนักก็เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งสมาชิกในครอบครัวก็ให้ความรักและความอบอุ่นเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามต้องระวังความคาดหวังของคุณที่มีโอกาสสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวได้ง่ายๆ   คนโสด  หากคุณเป็นหลักของครอบครัว วันนี้ไม่ควรอ่อนไหวกับเรื่องของความรัก เพราะจะทำให้คุณถูกหลอกจนเสียศูนย์ได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับช่วงขาและข้อต่างๆ ซึ่งวันนี้จะมีสาเหตุจากการทำงานหนัก จนโรคเก๊า อัมพฤกษ์ ถามหา หรือเกิดจากการตกจากที่สูงจนกล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็นอักเสบ จนเดินผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณก็ยังเป็นผู้หญิงที่พลังเยอะ แน่นไปด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่มาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวกับงานทางการเกษตร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่ได้หยุดอยู่บ้าน ต้องเดินทางไปโน้นนี่ตลอดทั้งวัน แล้วมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงด้วยสิ

การเงิน :  ก่อนจะตกลงรับปากทำงาน หรือเซ็นสัญญาโดยเฉพาะในเรื่องการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ควรจะพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างมีความสุข คนโสด  อย่างไรวันนี้คุณก็ยังคงต้องเลือกคบกับคนที่เหมาะสมกันทั้งศีลและศักดิ์ศรีเสมอกัน

สุขภาพ :  ก็ยังพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ วันนี้ออกไปข้างนอกทั้งวันต้องระวังฝุ่น pm 2.5  ด้วย ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะเกิดอาการแพ้ คัดจมูก หายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีสมอง มีปัญญา มีความรับผิดชอบสูง มีความคิดฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้ที่มีอำนาจหน้าที่การงานที่ดี เช่น ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ นักการเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ฯลฯ หากวันนี้คุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคนที่ไว้ใจที่สุดที่จะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บปวดมากที่สุด

การเงิน  :  หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีผู้ช่วยเหลือ ขณะเดียวกันคุณก็ต้องช่วยเหลือเขาเป็นการตอบแทน ซึ่งอาจมากกว่าที่ได้รับมาก็ได้

ความรัก :  คุณยึดมั่นในหลักการและเหตุผลกับความเป็นจริงมากกว่าในเรื่องของจิตใจ เพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกันคุณก็ยังชอบที่จะไปหว่านเสน่ห์กับคนอื่นบ้างเป็นบางเวลา   คนโสด หากคุณอยู่กับภาระความรับผิดชอบที่หนักอึ้งจนอยากจะปล่อยวาง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสวมบทป๋า พร้อมเพย์สำหรับคนที่ตามใจคุณ

สุขภาพ :  หากคุณเป็นประเภท work hard play hard วันนี้ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจและสมอง รวมถึงลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ด้วย ควรงดดื่มแอลกอฮอล์บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท จากงานที่ประสบความสำเร็จด้วยดีมาตลอด แต่หากวันนี้คุณได้ทำงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าเงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะวันนี้จะเป็นรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องบุญกุศล งานสังคม ก็คงต้องจัดสรรปันส่วนให้ดี

ความรัก :   สำหรับคู่แต่งงานใหม่หรือกำลังจะไปฉลองฮันนีมูน วันนี้วันหยุดจึงเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ขอตามติดไปด้วย ก็ไม่ต้องคาดหวังอะไรมากนัก ผ่อนคลายดีกว่า  คนโสด หากคุณกำลังจะมีข่าวดี เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจเยอะมากๆ ก็ปล่อยท่าน ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองให้เสียบรรยากาศ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนสุดขั้วซะขนาดนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มเจ้าของธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ฯลฯ  ก็ยังเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี ส่วนเพื่อนร่วมงาน และลูกค้าก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ หากติดกันแบบนี้ มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเป้าเพ่งเล็งของผู้ไม่หวังดี ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรทุ่มทำงานเกินร้อย ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันการถูกกลั่นแกล้งจนงานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิด

การเงิน :  ก็ยังดวงดี มีโชคลาภ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังรักษาความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลผู้ใหญ่ในบ้านได้ดี ส่วนชีวิตคู่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะผิดหวัง คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่ยังเตรียมหาคู่เดทที่เหมาะสมให้ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะยืนยันคำเดิมว่า ยังไม่อยากมีใคร

สุขภาพ :  ก็ยังมีโอกาสที่จะสะดุดหกล้มอยู่ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติ มีปัญหาในเรื่องของมดลูก  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up