พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะเครียดกับหุ้นส่วน ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ เหมือนเอาเปรียบ แล้วด้วยความที่ท่านเกรงใจไม่กล้าพูดจึงเหนื่อยคนเดียว

การเงิน : ได้เงินมาก็เอาไปหมุนหมด เก็บเงินไว้บ้าง อย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คู่ท่านจะเจ็บป่วย หรือไม่สบายใจเรื่องงาน เขาต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนเข้ามาหวังผลประโยชน์จากเรา หรือเห็นแก่ตัว อย่าคิดว่าเขาจะรักเหมือนที่เรารักเขา อย่ามองโลกสวยเกินไป เดี๋ยวกลายเป็นโลกแตก แล้วจะเสียใจ

สุขภาพ : แน่นท้อง ระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ทำงานเองไม่ทัน เครียด เหนื่อยหน่าย ผู้ใหญ่หวังดีหาคนมาช่วย แต่ท่านอาจเหนื่อยมากขึ้น เพราะต้องฝึกใหม่หมด หากทำคนเดียวเร็วกว่าก็บอกนายไปเลย

การเงิน : เข้ามาฟลุ๊คๆ เจ้านายเห็นความตั้งใจในการทำงาน เลยเลื่อนตำแหน่ง หรือให้เงินพิเศษ

ความรัก : เตรียมจะซื้อบ้านอีกแล้ว ของเก่ายังผ่อนไม่หมดเลย เศรษฐกิจแบบนี้ท่องไว้พอเพียง ไม่อย่างนั้นครอบครัวลำบาก ไม่เหมือนคนโสด มี สว สูงวัยเข้ามาเลี้ยงจริงจัง

สุขภาพ : กระดูกส้นเท้าจะมีปัญหา อาจมีกระดูกงอก หรือผิดรูป ต้องตรวจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง ทั้งลูกน้อง และเรื่องงานที่นับวันยิ่งยากขึ้น แล้วเจอแต่งานเร่งด่วน ทำไม่ทัน แบ่งเบาให้คนอื่นทำบ้าง

การเงิน : ได้มาก็ออกไป หากถูกชวนหุ้นธุรกิจ อย่าลงทุนโดยไม่มีข้อมูล

ความรัก : เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ อธิบายให้เข้าใจว่า ท่านมีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะ หาเวลาว่างพากันไปเที่ยวบ้าง คนโสด มีคนต่างชาติ ต่างภาษา อายุอ่อนกว่าเข้ามา เพราะคิดว่าท่านสามารถอุปถัมภ์ได้ ระวังถูกหลอกใช้ พยายามยามหลบหลีกเลย

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องของเส้นโลหิตในสมอง และคุมความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สะดุดเพราะเพื่อนร่วมงานขาด ให้ท่านแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อน ใช้คำพูดดีๆ เพื่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ

การเงิน : เตรียมเก็บเงินไว้เพื่อซื้อบ้านหรือรถ แต่ต้องเก็บเงินให้เก่งกว่านี้จึงจะได้

ความรัก : ไม่เชื่อฟังกัน คิดจะหลอกกัน เริ่มมโน หึงหวงกันบ่อย ต่างคนต่างไม่ฟังกัน ระวังจะร้าวฉานไปเรื่อยๆ คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ แต่ท่านยังรักพี่เสียดายน้อง ระวังรถไฟชนกัน

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องนิ้วล็อค ปวดกระดูกหรือกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะมีอุปสรรคในการทำงานบ้าง เหมือนท่านไประดมทุนจากหุ้นส่วนแล้วต้องรอ หรือรอเงิน เพราะหมุนเวียนไม่ค่อยทัน ชวนคนมาเป็นหุ้นส่วนดีที่สุด

การเงิน : เครียด คิดว่าจะได้เงินจากการลงทุน แต่ไม่ได้

ความรัก : จากเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ อย่าวู่วาม อารมณ์ร้อนกัน คิดถึงสมัยรักกันใหม่ๆ ครอบครัวจะได้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา คนโสด กังวลใจว่าจะเลือกใครดี คนที่ดีก็มีเจ้าของ ส่วนคนที่ไม่ดีก็โสด หากใจไม่หนักแน่น ดวงวันนี้ได้คนมีเจ้าของแล้ว 80% เลยนะ

สุขภาพ : ปวดเนื้อเมื่อยตัว ไปนวดผ่อนคลายบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ถูกกากบาท จะมีปัญหาทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ตัวท่าน และปัจจัยภายนอกออฟฟิศ ให้ระวังเรื่องข้อมูล สื่อสาร การใช้คน และคำพูด อาจสร้างความผิดพลาดถึงขนาดแก้ไข้ไม่ได้ จนถูกเรียกตัวไปสอบสวน อ่านแล้วก็ตั้งใจทำงานจะได้ไม่พลาดเยอะ มีเวลาก็ไปเติมน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทาน หรือปล่อยปลาตัวโตๆ นะ

การเงิน : มีคนมาพูดดีทำให้ท่านใจอ่อน หรือนำข้อมูลท่านไปอ้าง ทำให้เสียเงินได้

ความรัก : ระวังจะผิดใจกัน อย่าอ่อนไหวกับสิ่งรอบข้าง อย่าหลงคนอื่นมากกว่าคนในครอบครัว คนโสด ระวังท่านมีเกณฑ์ถูกปอกลอก หรือทำให้เสียชื่อ ปองร้าย อาจส่งคนเข้ามาตีสนิทล้วงความลับ ตีแผ่เรื่องส่วนตัวที่เราปกปิดไว้

สุขภาพ : ระวังผ่าตัดไส้ติ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบของท่านทำให้รับมืออยู่ ที่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ คือมีคนเก่งอยู่ช่วยงานเราด้วยความจริงใจ

การเงิน : เตรียมสะสมเงินไว้เพื่ออนาคต

ความรัก : ดูแลกันไป คุยกันดีๆ ครองคู่กันนานแล้ว รู้นิสัยกันดีก็ปรับตัวกัน จะได้ครองรักกันไปนานๆ คนโสด เหมือนกดดันตัวเอง เพราะท่านเกิดไปชอบคนมีเจ้าของแล้ว แต่ด้วยความผิดถูกจึงจำเป็นต้องเลือกคนโสดที่ท่านไม่ได้รัก

สุบภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพฟัน จะผ่าฟันคุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up