‘ระวัง!! เพื่อนสนิทขี้ตู่…อุ้มแฟนคุณไปเป็นของตัวเอง’ ดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   3  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ระวัง!! เพื่อนสนิทขี้ตู่…อุ้มแฟนคุณไปเป็นของตัวเอง’

ดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ รวมถึงมีความคิดทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของผู้นำ และก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง น่าจะเป็นในลักษณะโซเชียล เอ็นเตอร์ไพร์ส  เพราะคุณก็ยังไม่หลุดจากงานสายบุญ สายธรรม สาย CSR  เพื่อสังคม และยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีน่านับถืออยู่

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่ผู้หญิง ยิ่งตรงกับวันหยุดต้นเดือนด้วย จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะพาพวกเธอไปชอปปิ้ง

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ญาติๆ จะเข้ามาให้คำปรึกษากับชีวิตคู่ของคุณนะคะ วันนี้เน้นที่ญาติผู้หญิง ส่วนคุณก็ยึดแต่หลักเหตุผลและความเป็นจริง เพื่อจะสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่าจะคิดถึงความรู้สึกและจิตใจ คนโสด   คาดว่าคนใกล้ชิดกับคุณที่สุดวันนี้จะเป็นคนที่รู้ใจคุณที่สุด ซึ่งเป็นได้ทั้งญาติพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท กระซิบนิดว่าเป็น ‘ผู้หญิง’  ซึ่งจะเป็นใครก็ได้ ขอแค่ตามใจคุณอย่างเดียวเลย

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า  เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ  หายใจไม่สะดวก จามบ่อยจนมีโอกาสเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือด หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร สาธารณสุข โรงพยาบาล ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญขั้นเทพทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ติดต่องานกับชาวต่างชาติเพื่อที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ จนถึงโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงขึ้น  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดที่เพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเองมาก เพราะจะทำให้คุณตัดสินใจเต็มไปด้วยอคติ

การเงิน :   วันนี้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งคุณขยันทำงานด้วย จึงไม่เดือดร้อน แต่ก็ไม่ควรเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะญาติหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกงได้โดยง่าย

ความรัก :   หากคุณขี้อาย ไม่กล้าแสดงความรักแก่กัน จึงออกไปในแนวซีเรียส ยึดติดอยู่กับกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมมากกว่าจะโรแมนติก  ซึ่งวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะเปลี่ยนตัวเองใหม่ ด้วยการแต่งตัวสวยพาคู่ออกงานสังคม เปิดตัวมากขึ้น  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติในแถบเอเซียนี่ล่ะ เป็นไปได้ว่าคุณจะอาย ไม่กล้าบอกความในใจ ได้แต่แสดงสัญลักษณ์ด้วยการแต่งตัวสวยเป็นพิเศษ

สุขภาพ :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงเป็นไปได้ว่าจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    คุณก็ยังคงสตรอง ลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งเข้าทำงานยังอยู่ในช่วงทดลองงานด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณตลอดๆ นอกจากนั้นวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งท้าทายและมีการแข่งขันสูง หากทำสำเร็จก็นับว่าได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ ที่จะมีโอกาสให้งานเกิดความผิดพลาดอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน และด้วยความใจดีใจบุญของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะมีคนอื่นมาช่วยใช้หมด จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคุณสตรอง ไม่แคร์คู่ชีวิตของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะไปเข้าทางผู้ไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณให้เขาไปเม้ามอยได้ว่า คุณมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งอาจเป็นจริงก็ได้    คนโสด แม้คุณจะสตรอง ชอบแล้วก็ไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ วันนี้ยังไม่ควรด่วนตัดสินใจเลือกใคร เพราะเดี๋ยวจะพลาดอย่างแรง

สุขภาพ :    คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วยง่าย ต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านจึงจะแข็งแรง ซึ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร จนถึงขั้นท้องเสียอย่างรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ฯลฯ หากคุณได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่มีความรู้ความสามารถระดับเทพเลยทีเดียว เป็นไปได้สูงมากว่า วันนี้คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย ดังนั้น คุณจึงต้องพยายามอดทนและอดกลั้นอย่างมากจึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  คุณขยันทำงาน สามารถสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นและมั่นคงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่มีโอกาสที่จะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกหรือโกง

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณก็ยังรักกันดีอยู่ เพราะฉะนั้นก็อย่าหวั่นไหว หรือมโน หากวันนี้ผู้ใหญ่จะให้คำแนะนำซึ่งค่อนไปในทางข้อบังคับ เพราะเท่ากับยิ่งจะเพิ่มความรับผิดชอบให้คุณมากขึ้นอีก คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่วันนี้น่าจะติดที่ผู้ใหญ่และภาระหน้าที่การทำงานทำให้ไม่สามารถต่อกันติด หรือไม่ก็อาจได้แค่คุย

สุขภาพ   :   ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่หรือเปล่า วันนี้ต้องระวังจะมีปัญหาในช่องปากและฟัน จนถึงทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การลงสนามชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลือกตั้ง หรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในสายงานบันเทิง สถานบันเทิง งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สินค้าหรือบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้เงินพิเศษหรือเงินปันผลอยู่ ซึ่งวันนี้จะได้จากธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการชอปปิ้งของหรูหราฟุ่มเฟือยจนไม่เหลือเก็บเลยทีเดียว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกคนใกล้ชิดย่องมาตีท้ายครัว อุ้มคู่ชีวิตของคุณไปเป็นของเธอเสียแล้ว  คนโสด   วันนี้ก็ยังมีโอกาสถกเถียงกันอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังสงสัยกับพฤติกรรมของเพื่อนสนิทว่า จะมาอุ้มแฟนคุณไปอยู่ด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวตัวยงแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สบาย ปอดบวม จนถึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวานในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอึดอัด ตึงเครียด กับสถานการณ์ที่มืดแปดด้าน เพราะไม่ได้รับเลือกให้ทำงานต่อ ซึ่งคุณก็พยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้นับว่าทางเปิด ฟ้ามีตา เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีการจัดตั้งคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วยผู้มีความรู้ ความชำนาญขั้นเทพ เพื่อสรรหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมหรือไม่ก็ส่งคุณไปเรียนต่อเลย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ แต่ก็เรียกว่ายังไม่ถึงขั้นสุด เพราะมีโอกาสได้รับการพิจารณาจากผู้บังคับบัญชา

ความรัก :  คุณรักใครรักจริงและทุ่มเทความรักให้จนหมด ยิ่งหากเคยล้มเหลวกับชีวิตคู่มาแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะตั้งทีมให้คำปรึกษาแนะนำ รวมถึงจัดสรรคนที่เหมาะสมให้  คนโสด  รักใครก็อย่าทุ่มใจให้เขาหมด เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ได้จัดสรรคู่เดทให้คุณไว้เรียบร้อยแล้ว

สุขภาพ  :   จะก้าวเดินควรมีสติ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะลื่นล้ม พลัดตกจากบันได ขอบฟุตบาท ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ จนถึงกับเดินไม่ปกติเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือเดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม นอกสถานที่ วันนี้เป็นไปได้ว่าก็ยังเหนื่อยใจ เพราะได้ร่วมงานกับคนที่ปากกับใจไม่ตรงกัน ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้คุณกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงยังถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ไม่ได้กระทำอีกด้วย

การเงิน    :    สำหรับผู้ที่ลงทุนในธุรกิจหรืองานสีเทา หากที่ผ่านมาคุณบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ  วันนี้เงินจะเข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็วมาก

ความรัก  :  วันนี้ก็ยังหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ เมื่อวานปรับความเข้าใจกันไม่ได้อย่างไร วันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม จนสุดท้ายแล้วเป็นไปได้ว่าคู่คุณก็จะยอมผ่อนให้  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก จึงยังมีโอกาสที่จะมีความรักที่ไม่ถูกต้อง หรือหนีตามไปอยู่ด้วยกันก่อน โดยวันนี้คุณไม่แคร์กับข่าวเม้าข่าวแฉที่ยังมีอยู่

สุขภาพ  :   ไม่เครียดนะคะ เพราะเดี๋ยวจะส่งผลให้จิตใจเศร้าหมอง รวมถึงร่างกายก็จะเจ็บป่วยด้วย วันนี้หยุดยาวจึงควรหากิจกรรมหรือสถานที่เที่ยว เพื่อความรื่นเริงบันเทิงใจดีกว่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up