‘เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยการแยกย้าย หากยังหึงแรง และลืมง่ายแบบนี้ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยการแยกย้าย หากยังหึงแรง และลืมง่ายแบบนี้ ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงานทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ซื้อ-ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด นับเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ แต่ต้องระวัง เพราะมีโอกาสหมุนเวียนไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ เพราะฉะนั้นก่อนจะลงทุนควรศึกษาตลาดให้ดี

ความรัก  :   หากคุณให้ความสำคัญกับการทำมาหากินอย่างมาก และก็ต้องการคนที่จะมาช่วยคุณทำมาหากิน แต่วันนี้คนที่อยู่กับคุณก็พร้อมจะแย้งคุณในทุกๆ เรื่อง จนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันเรื่องบ้าน เรื่องทำมาหากิน หรืออยากได้คนที่จะมาร่วมกันทำมาหากิน ซึ่งวันนี้คุณมีอุดมการณ์ของตัวเองชัดเจน จึงมีโอกาสที่จะทะเลาะกันรุนแรง

สุขภาพ  :   เรื่องอารมณ์ ความรู้สึก และจิตประสาท วันนี้พยายามหาอะไรทำไปเรื่อยๆ เพื่อป้องกันการคิดมาก ฟุ้งซ่าน มโน  นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องต่อมน้ำเหลืองด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เช่นกัน แม้คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์อย่างไร มีเซ้นส์ในการพยากรณ์ธุรกิจการงานแม่นยำขนาดไหน นอกจากนั้นวันนี้คุณมียังวิญญาณศิลปินสิงอยู่ในร่างด้วย แต่เป็นไปได้สูงมากที่จะนำพางานหรือธุรกิจที่กำลังทำอยู่ไปให้ถึงฝั่งฝันได้ มีโอกาสไปต่อไม่ได้สูง

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชคลาภ มีเงินทองเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลิน ที่สุดก็ไม่รอด รายจ่ายมารอตั้งแต่วันแรกของเดือนแล้ว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณร้อนแรง หึงหวงสูง เรียกร้องความสนใจ ด้วยการออกเที่ยว อยู่บ้านไม่ติด อย่าวางใจ เพราะมีโอกาสที่จะสร้างแรงกระเพื่อมอย่างแรงภายในครอบครัว จนความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ คนโสด  ก็ยังอยู่กับการเรียกร้องความสนใจ หึงหวงแรง ขณะเดียวกันก็ลืมง่ายเช่นกัน ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของอาหารการกินและการดื่ม ซึ่งจะส่งผลให้น้ำหนักขึ้น รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  อีโก้สูง ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ด้วยแล้ว วันนี้แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบเฉียบแหลม มีความรับผิดชอบเป็นที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายเพียงไร ทางที่ดีไม่ควรโชว์ออฟ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ที่สุด พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย เพื่อป้องกันงานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะเมื่อถึงตอนนั้นคุณมีโอกาสถูกซ้ำเติม

การเงิน  :   ร้อนๆ จนต้องเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับเด็ก แต่อย่างไรก็ตามคุณก็สามารถหาเงินหาทองมาได้ จนคนรอบข้างมองคุณเหมือนนางฟ้าผู้อารี

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มแน่ใจแล้วว่า เขาไม่ได้รักคุณคนเดียว บางทีอาจมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งหากจะอยู่ด้วยกันต่อก็มีความไม่วางใจสูง นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสทำอะไรเพื่อเป็นการประชดประชันด้วย คนโสด หากคุณอยู่ในสถานะซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่อย่างไรก็ไม่น่าไว้วางใจอยู่ดี

สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสที่จะขาดแคลเซียมอยู่นะคะ ส่วนประจำเดือนเป็นไปได้ว่าจะมาไม่ปกติ มีปัญหาเรื่องมดลูก สำหรับผู้ชายต้องระวังเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    คุณมากับผู้ใหญ่ มากับผู้ทรงคุณวุฒิเลยนะคะเนี่ย หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทฤษฏีหลักวิชาการ เช่น ครู อาจารย์ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน รวมถึงซินแส หมอดู ดังนั้น จึงไม่แปลกที่จะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงานและเจ้านายเมตตาเอ็นดูเพียงไร แต่วันนี้ดวงยังไม่เปิด จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แต่ก็นับว่าโชคดีที่มีทีมงานขั้นเทพอยู่ใกล้ๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาและอุปสรรคไปได้

การเงิน  :    มีโอกาสที่คุณจะทำงานสร้างรายได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็ดี แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน รวมถึงค้ำประกันใคร มีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณอย่างมาก อาจให้คุณต้องอยู่โดยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อลูกหลาน โดยที่คุณไม่สามารถที่จะขัดหรือทักท้วงอะไรได้  ซึ่งจริงๆ แล้วคุณอาจชอบก็ได้ คนโสด   เช่นกัน วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณอย่างมากถึงมากที่สุด ไม่ก็ได้แฟนเป็นผู้ใหญ่ผู้ทรงความรู้  

สุขภาพ   :   วันนี้อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษนอกเหนือจากอวัยวะในช่องปากแล้ว ก็จะมีหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท และต้องระวังหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็น ใ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงหรือให้ความสำคัญกับชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงมีโอกาสที่จะได้เข้าไปร่วมประชุม อบรม สัมมนาในงานหรือธุรกิจทางด้านครีเอทีฟ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ และทางวิชาการ จนถึงขยับขยายสาขาไปต่างพื้นที่ทางด้านนี้

การเงิน  :   คุณกำลังปั่นงานเพื่อหารายได้เพิ่มหรือเปล่า เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปทำงานยังต่างถิ่น เพื่อแลกกับรายได้ที่มากขึ้น ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้รับลาภาลอยด้วยนะ

ความรัก  :   ก็ยังเน้นเงินทองเป็นหลักเช่นกัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน แต่ก็ยังลังเลไม่มั่นใจในเรื่องความรักความสัมพันธ์ว่ายังคงเหมือนเดิมหรือเปล่า คนโสด วันนี้แม้คุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียง แต่ครั้นจะเดินทางไปทำงานที่อื่น ใจก็ยังลังเลว่าความรักจะเป็นอื่น จึงยังไม่สามารถตัดสินใจได้ ดึงกันไปมาอยู่อย่างนี้

สุขภาพ  :   หากคุณต้องเดินทางจริงๆ ก็ต้องระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ เพราะมีโอกาสที่จะผิดปกติ ปวดท้อง จุก เสียด อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    ก็ยังคงเป็นนางสิงห์อยู่ แต่ซอฟท์ลงมาหน่อย มีเรื่องความคิดและจินตนาการเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์สาธารณสุข ก็ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะจากที่จะได้ทำงานยาวๆ กลายเป็นว่าต้องพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :   มีโชคลาภทางด้านการลงทุน รวมถึงมีโอกาสได้ลาภลอยด้วย ซึ่งวันนี้หากคุณเก็บออมไว้บ้าง ก็มีโอกาสที่จะมีฐานะที่มั่นคง

ความรัก  :   คุณโรแมนติก ฝันเฟื่องถึงความรักไว้ใหญ่โต จนคุณเองที่จะเริ่มไม่แน่ใจ ลังเลในความสัมพันธ์ และไม่กล้าที่จะตัดสินใจใดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่เปิดปากเคลียร์ใดๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก เพ้อๆ ถึงใครคนใดคนหนึ่ง ทั้งที่ก็ไม่มั่นใจว่า เขาจะมีใจให้คุณหรือเปล่า   

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นในขณะทำงาน ต้องระวัง นอกจากนั้นยังจะเกี่ยวกับเรื่องสมองด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบในการทำงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับผิดชอบเป็นหลักในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ก็ไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   หากคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะจากความใจดีใจบุญของคุณ จะเสียเปรียบเขา ถูกหลอกได้ง่ายๆ ทำได้เท่าไหร่ก็ไม่ได้ใช้

ความรัก   :  หากคุณรับผิดชอบทุกอย่างในครอบครัว ซึ่งเป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะมาถึงจุดที่คุยกันไม่รู้เรื่อง เริ่มมีความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ซึ่งหากปล่อยไว้นานจะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  จะแต่งงานได้อย่างไร ในเมื่อวันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะตามมารำลึกความสัมพันธ์เก่าๆ  แต่ไม่ได้แล้ว

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up