‘อย่ากลัวกับการไม่มีแฟน แต่ควรกลัวกับการมีแฟนไม่ดี…ดีกว่า’ ดวงรายวัน 28 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 28  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่ากลัวกับการไม่มีแฟน แต่ควรกลัวกับการมีแฟนไม่ดี…ดีกว่า! ‘

ดวงรายวัน 28 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะตึงเครียด ไม่ว่าจะหันไปทิศทางใดก็ดูจะตีบตันไปเสียหมด จนจำเป็นต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด หรือไม่อยากทำ แต่ต้องฝืนใจทำ เพราะติดที่ข้อตกลงหรือเงื่อนไขสัญญา ไม่ว่าจะด้วยเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ  แต่อย่างไรก็ตาม สถานการณ์วันนี้ก็ยังถือว่าไม่เลวร้ายจนเกินไป เพราะผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา วันนี้คุณมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงสารพัดรูปแบบ รวมถึงให้ความช่วยเหลือกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :  ชีวิตคู่ของคุณก็นับว่ามีความสุขกันดี แต่วันนี้ต้องระวังจะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาสนิทสนมคุ้นเคยกับครอบครัวคุณ กับผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งจริงๆ แล้วเขาหวังในทรัพย์สิน จนถึงคู่ของคุณ  คนโสด คุณรักคนง่ายมาก แล้วก็ถูกเทง่ายมากด้วย ซึ่งคุณก็ไม่สามารถตัดใครได้ขาดเลยสักคน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่นัดเดทให้ หากเป็นต่างชาติด้วยก็ใช่เลย อ้อ อย่าลืมเคลียร์เรื่องเก่าๆ ให้จบก่อนล่ะ

สุขภาพ  :   เด่นมากเรื่องการบาดเจ็บที่ขาและหลัง ซึ่งมีสาเหตุจากการลื่นหกล้ม ซึ่งจะส่งผลให้กระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นเกิดการบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณจะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา ไม่ว่าจะในสถานะครู อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายช่าง นักประดิษฐ์ นักทดลองค้นคว้า ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผลงานของคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีทางบ้านที่สนับสนุนเรื่องเงิน ดังนั้น แม้จะมีแค่เงินเดือนประจำ แต่คุณก็สามารถทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ได้อย่างไม่เดือดร้อน

ความรัก :   ก็ยังคงเครียดอยู่ แต่วันนี้จะเป็นในลักษณะของผู้ใหญ่ทำให้เครียด จนคุณอยากหนีไปปลีกวิเวกแล้ว    คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบปะสนทนากับผู้ใหญ่ในบ้าน หรือผู้ใหญ่จัดสรรคู่เดทให้ ก็ต้องบอกว่าวันนี้ธรรมดาโลกไม่จำ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ มีอาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังออฟฟิศซินโดรมจะถามหาตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลย จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ  ที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า หากคุณกำลังสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเหนื่อยยาก วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงงดงาม

การเงิน :  ผลตอบแทนจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ซึ่งวันนี้คุณสามารถสร้างความมั่นคงได้ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง แต่ด้วยความที่คุณใจดีมีเมตตา ทำงานได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด

ความรัก :   หากคุณกำลังใช้เวลาปรับตัวเข้าหากันอยู่ วันนี้เริ่มจะมีสัญญาณที่ดี คู่คุณเริ่มให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นแล้ว คนโสด  จริงๆ แล้วคุณชอบที่จะค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาดูใจกันไป แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใจเร็วด่วนได้เลย เมื่อได้พบกับเด็กหนุ่มไฟแรงที่สามารถช่วยเหลือและส่งเสริมงานคุณได้

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่ฟันและโรคทางช่องปากจะสร้างปัญหาให้คุณ  จึงควรตรวจเช็กสุขภาพฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณตั้งความหวังหรือเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน แล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  เสียแล้ว คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกถิ่นด้วย ไม่ว่าจะต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน :   แม้คุณจะทำงานหนักเพื่อชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะเดินทางไปแสวงบุญ ทำบุญ หรือทำงานเพื่อสังคม

ความรัก :  หากคุณตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนัก เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย มีฐานะทัดเทียมกับครอบครัวอื่น วันนี้ก็เรียกว่าอยู่ในสถานะที่คุณพอใจ มีความสุข รวมถึงมีโอกาสที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานด้วย   คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความใจเย็น ประนีประนอม ซึ่งมีโอกาสที่จะพบคนที่ถูกใจในระหว่างเดินทาง

สุขภาพ :  หากคุณต้องเดินทางไกล วันนี้ต้องระวังท้องไส้จะปั่นป่วน เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากที่คุณรับประทานอาหารในปริมาณเยอะกว่าปกติ จึงทำให้เกิดอาการจุกเสียด ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยแล้ว หากวันนี้คุณยังยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะดิ้นรนหาเงินจนไม่สนใจแม้จะได้มาอย่างไม่ถูกต้องก็ตาม โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดิน บ้านจัดสรร ต้นไม้ ที่เป็นสาธารณะกุศล หรือสาธารณะประโยชน์

ความรัก :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาโลกใบที่สอง ถึงขั้นแยกบ้านกันอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่สถานการณ์จะดีขึ้น ราบเรียบและราบรื่นขึ้นเยอะ  คนโสด วันนี้ความรักของคุณคาดเดาได้ยาก มีโอกาสที่คุณจะถูกซ่อนเร้น ไว้เป็นโลกใบที่สองเสียแล้ว

สุขภาพ :  ควรระวังภาวะทางจิต อย่าคิดมาก อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง มีโอกาสที่คุณจะระบายออกทางการรับประทานอาหาร แม้จะสามารถบำบัดได้ในระยะสั้น แต่ระยะยาวเสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วน เบาหวาน ไขมัน และความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท  รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญทางภาษา เปิดทำงานวันแรกคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลัก โดยเฉพาะต้องระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเกิดคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรรีบหาเพื่อนรู้ใจหรือคนรักมาช่วยกันทำงาน

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการซื้อของขวัญของกำนัลให้คนรัก และการออกเดท

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงสุดโต่งมาก เดี๋ยวก็เอาแต่ใจ มีทิฐิรุนแรง เดี๋ยวก็รักปานจะกลืนกิน อยากอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา    คนโสด  กำลังมีความรักหรือเปล่า ก็มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงการแต่งงาน แต่จะเป็นในลักษณะที่ดองกันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญและชำนาญทางภาษา เปิดทำงานวันแรกคุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะตึงเครียด ไม่ว่าจะหันไปทิศทางใดก็ดูจะตีบตันไปหมด แต่คุณก็จะต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำที่มีความท้าทาย และการแข่งขันสูง แต่ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของคุณ หากประสบความสำเร็จ ทุกคนก็จะยอมรับในศักยภาพของคุณ

การเงิน :   แม้คุณจะพยายามประหยัดอย่างที่สุดแล้ว แต่วันนี้เงินก็ยังเข้ามือขวาออกมือซ้าย ยิ่งหากคุณใจดีมีเมตตาด้วยแล้ว ไม่ว่าคุณจะหามาได้เท่าไหร่ ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :   หากที่บ้านเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น วันนี้คุณควรรักษาบรรยากาศนี้ไว้ให้นานที่สุด เพราะมีโอกาสที่จะหลุดลอยไปด้วยความโลเล ไม่แน่ใจของคุณ คนโสด  หลงรักใครอยู่หรือเปล่า ซึ่งคุณไม่ควรยึดประสบการณ์ที่ถูกเทซ้ำๆ เป็นเหตุผลในการตัดสินใจคบเลย เพราะคุณอาจพลาดโอกาสดีๆ ที่จะตามมา

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะลื่นหกล้ม จนเกิดการบาดเจ็บบริเวณขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น ซึ่งจะส่งผลต่อการเดิน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up