‘ดวงเบื่อสภาพแวดล้อมเดิมๆ อยากย้ายไปอยู่ต่างประเทศ จะให้ดีมีแฟนต่างชาติง่ายกว่า ใครกันน้า…ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2566

‘ดวงเบื่อสภาพแวดล้อมเดิมๆ อยากย้ายไปอยู่ต่างประเทศ จะให้ดีมีแฟนต่างชาติง่ายกว่าน้า…’

ดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า โดยรวมถึงการถูกชิงตัวด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เป็นการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา ด้วยแล้วล่ะก็  คุณไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะอย่างไรแม้เจ้านายจะรักและเมตตา แต่มีโอกาสสูงมากที่วันนี้เขาจะไม่ฟังคุณ

การเงิน  :   จริงๆ คุณโชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน แต่วันนี้มีโอกาสเสียเงินให้กับคนรัก บุตรหลาน และญาติพี่น้อง อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :   หากกำลังพยายามร้องขอเวลาและความเมตตาจากคนที่คุณรัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าขอมากกว่าเดิม เพราะวันนี้คุณโรแมนติกมากเป็นพิเศษ ก็คาดว่าจะได้อย่างที่คุณต้องการน้า…   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่บรรยากาศจะดีขึ้น ความรักความสัมพันธ์สดใสขึ้น เป็นไปได้ทั้งนั้นว่าจะจากคนเดิมหรือคนใหม่

สุขภาพ  :   ไม่ควรหักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่ง ศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางด้านอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับงานใหม่ หรือเข้าไปพัฒนาปรับปรุงโครงการที่มีอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ นักการเมือง ด้วยแล้ว วันนี้แม้จะประสบความสำเร็จ แต่ก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดิน ที่นาที่ไร่ แต่ก็ควระวังเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือด้วยวาจา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเปรียบ นอกจากนั้นไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  คุณได้รับการดูแลและใส่ใจอย่างดีจากคนรักและครอบครัว ซึ่งวันนี้แม้จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อพวกเขาเช่นกัน แต่หากมีนิสัยเจ้าชู้อยู่แล้ว อย่างไรก็ยังอดไม่ได้น้า… คนโสด  จริงๆ ความรักความสัมพันธ์ของคุณก็ดีอยู่แล้ว ซึ่งคุณเองก็รักแฟนมาก แต่หากคุณสามารถลดละเลิกความเจ้าชู้ได้ก็จะดีกว่านี้

สุขภาพ  :   ระวังภูมิแพ้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน นอกจากนั้นยังรวมถึงนักเขียน นักแต่งเพลง นักประพันธ์ ฯลฯ ที่ผลงานที่ใช้เวลาสร้างสรรค์มานานกำลังจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกทาบทามจากคนรักหรือคนรู้จักให้ไปร่วมงานด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรใจร้อน วู่วาม หรือด่วนตัดสินใจโดยไม่ทันคิดให้ดี เพราะจากที่จะดีงามกลับจะยากขึ้น      

การเงิน  :   ไม่ว่าคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจอะไร เริ่มต้นจะฝืดนิดหนึ่ง แล้วหากติดลมแล้วก็จะลื่นปรี๊ดเลยทีเดียว วันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากครอบครัวน้า…

ความรัก :    หากชีวิตคู่ของคุณยังต้องการพื้นที่ส่วนตัววันนี้เป็นไปได้ที่ความคิดนั้นจะเปลี่ยนไป เพราะความโรแมนติกเป็นเหตุ เกิดความคลั่งไคล้ไหลหลงกับความรักความสัมพันธ์มากจนน่าแปลกใจ คนโสด  หากคุณต้องการพื้นที่ส่วนตัวในชีวิตสูง วันนี้มีโอกาสเปลี่ยนไป เพราะด้วยความโรแมนติกที่วูบเข้ามาจนอยากจะมีใครสักคนมาอิงแอบแนบชิดกัน  

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารอย่างเต็มที่ ได้สารอาหารไม่ครบ วันนี้เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะวูบกลางอากาศได้เลย ยิ่งหากมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัวด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังมาก  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย อัยการ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าทีม ก็ไม่ควรมีอีโก้ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้เลย   

การเงิน   :   หากคุณร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณคือหัวเรี่ยวหัวแรงที่สำคัญเลยทีเดียว วิ่งเต้นทุกๆ ช่องทางเพื่อจะสร้างรายได้ โดยจะมีผู้ใหญ่ช่วยด้วยอีกแรง  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณกับคู่ครองจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับอนาคตของครอบครัว เช่น บ้าน ที่ดิน และกิจการ ที่ทำร่วมกัน  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณไม่คงที่ เปลี่ยนแปลงง่าย อยากให้แฟนอยู่ในสายตาคุณตลอดเวลา แล้วหากเขาไม่ทำตาม ก็มีโอกาสหงุดหงิดได้ง่ายๆ

 สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ หากในกรณีรุนแรง เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุน จนถึงขั้นผลักดันให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จึงเป็นไปได้ที่คุณจะฮึกเหิมบุกเบิกเริ่มต้นอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใครเลย ก็อย่าลืมว่าคุณยังเป็นจูเนียร์อยู่ เพราะฉะนั้นทุกอย่างคือใหม่หมด ดังนั้น การตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ วันนี้จึงมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงาน จนถึงลูกน้องบริวารมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับคุณ จนส่งผลให้งานผิดพลาดได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของคุณ ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงในเรื่องการลงทุนด้วยน้า แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เสียชื่อเสียง

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งคุณเป็นได้ทั้งในฐานะลูก และฐานะแม่ แต่ก็ต้องระวังความจริงจะถูกบิดเบือนว่า คุณไม่ได้ไปหาแม่หรือหาลูก แต่คุณไปหาคนอื่นแทน    คนโสด   หากความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับแฟนกำลังมีความสุขกันดี วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแย่งชิงไปได้ง่ายๆ  

 สุขภาพ   :  ควรหลีกเลี่ยงของดิบ ของดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ  เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง ผ่าคลอด ก็อย่ายกของหนัก เพราะแผลอาจอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน สื่อสารมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานหรือธุรกิจใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่จะต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนคุณตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ แต่หากคุณก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ ทุกคนก็จะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :  จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่แล้ว แต่วันนี้จากความใจดี ใจบุญของคุณที่ช่วยเหลือคนอื่น จนมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนเอง

ความรัก :   หากตัดสินใจแต่งงานหรือมาอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มสัมผัสได้ว่า จริงๆ แล้วความคิดเห็นของเราไม่ตรงกันเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณเป็นนักอุดมคติ มีอุดมการณ์สูง ใครก็เปลี่ยนไม่ได้ด้วย คงไม่มีอะไรดีไปกว่าค่อยๆ ศึกษาเรียนรู้กันไป ยอมรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่ายด้วย  คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ก็อย่าเพิ่งรีบผูกมัดกับใคร เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีอุดมการณ์สูง ใครก็ปรับเปลี่ยนไม่ได้ด้วย แค่คุยยังไม่น่าจะได้นานเลย

 สุขภาพ  :   ฟันกับกระดูกจะสร้างปัญหาให้คุณ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องโรคที่จะมาจากระบบหมุนเวียนน้ำ และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำงานบกพร่อง ส่งให้ภูมิต้านทานโรคต่ำ เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้หลักวิชา และความเชี่ยวชาญชำนาญในวิชาชีพของคุณขั้นสูงในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ต่อรอง หรือประนีประนอม จนถึงดูฮวงจุ้ยเลยทีเดียว ก็มีโอกาสที่จะโกอินเตอร์ด้วยน้า…แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

 การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดิน บ้าน อาคาร สำนักงาน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งคุณก็มีการวางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพ มีโอกาสที่จะลงทุนต่อยอดด้วย   

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะปรับแต่งโครงสร้างบ้านหรือที่อยู่อาศัยตามหลักฮวงจุ้ย เพราะเป็นไปได้ว่า ณ ตอนนี้สมาชิกในบ้านมีแต่ปัญหามาปรึกษาคุณตลอดๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณอยากจะไปเช่าบ้านหรือซื้อบ้านอยู่ที่ต่างประเทศ หรือหากจะสบายขึ้นหน่อยก็คือ หาแฟนเป็นชาวต่างชาติ หรือมีบ้านอยู่ต่างประเทศเลย

สุขภาพ   :  อย่าเครียดหรือจริงจังกับปัญหาที่เข้ามามากนัก เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรน จนกลายเป็นโรคประจำตัวไปเลย นอกจากนั้นหากมีกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน มีโอกาสที่ขาจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up