‘เสน่ห์จุกๆ ไปกับคนหนึ่ง แอบแชทกับอีกคนหนึ่ง ขณะที่สบตากับคนตรงหน้า ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 เมษายน 2566

‘เสน่ห์จุกๆ ไปกับคนหนึ่ง แอบแชทกับอีกคนหนึ่ง ขณะที่สบตากับคนตรงหน้า’

ดวงรายวัน 12 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ท่ามกลางบุคคลที่จ้องจะใส่ร้ายป้ายสี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือร่วมงานกับธุรกิจในครอบครัว หรือคนรัก ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรือจ็อบ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ซึ่งคุณก็ไม่คิดจะยึดติดอยู่กับที่นี่ที่เดียว เพราะด้วยทักษะความรู้ความสามารถ เรียนรู้งานได้เร็วของคุณ จึงมองหาโอกาสที่จะไปเก็บประสบการณ์ยังหลายๆ สถานที่อยู่ด้วย

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมาจากเงินปันผลในธุรกิจของครอบครัว หากเป็นไปได้ควรทำงานหรือธุรกิจเองดีกว่า ร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก  :   สำหรับคนรักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้หากเป็นไปได้ควรปรับจูนความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ให้ตรงกันก่อน เพราะมีโอกาสจะขัดแย้งกัน ซึ่งหากปล่อยไว้นานมีโอกาสที่จะร้าวฉานกันได้ในที่สุด   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็ควรช้าไว้ก่อน เพราะความคิดและทัศนคติยังต้องปรับกันอีกเยอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเอาแต่ใจของคุณ  

สุขภาพ  :   หากจะเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ ไปอยู่ท่ามกลางผู้คนเป็นจำนวนมาก ก็ควรระวังเรื่องความสะอาด ไม่ว่าจะอาหาร ที่พัก หรือการใช้สถานที่สาธารณะ อย่าได้วางใจ ตัวเลขโควิด-19 ทั้งที่กำลังรักษาตัว และเสียชีวิต ก็ยังมีอยู่น้า..อย่าประมาท   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม งานบันเทิง รวมถึงงานวิชาการ จากความคิดและจินตนาการที่ดีงามของคุณจึงมีโอกาสที่จะมาพร้อมกับอีโก้ที่สูงปรี๊ดจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าจากผลงานที่ดีงามจะกลายเป็นงานแห่งความขัดแย้ง มึนๆ งงๆ หาทางออกไม่เจอ แล้วหากเกิดความผิดพลาดเสียหายคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก ตรงกันข้ามหากเปิดโอกาสและรับฟังจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อให้คุณได้เลย

การเงิน  :   มีโชคลาภ ทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน ถึงกับได้มรดก มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ควรดูให้ดีก่อนว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า เพราะจะทำให้คุณไม่สามารถเก็บเงินไว้ได้เลย

ความรัก  :  หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยความไม่แน่ใจ ลังเลสงสัยอยู่กับความมั่นใจ เชื่อใจกันตลอดเวลา วันนี้หากเป็นไปได้อยากให้คุณลืมไปก่อน แล้วโฟกัสอยู่กับความรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน สนับสนุนในหน้าที่การงานของสามี แล้วเดี๋ยวสถานการณ์ก็จะดีขึ้น  คนโสด จากเสน่ห์จุกๆ ของคุณ วันนี้จะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่ม ทั้งโสดและไม่โสดเข้ามาหา จึงควรเลือกให้ดี หากยังไม่มั่นใจก็ไม่ต้องรีบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเลือกไปเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ซะงั้น

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับการรับประทาน ซึ่งหากรับประทานมากไปก็มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น ไขมัน เบาหวาน ความดันจะตามมา ขณะเดียวกันมีโอกาสที่น้ำย่อยจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ด้วยเทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ รวมทั้งการปรับตัวอย่างรวดเร็วของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกับอีโก้จุกๆ แน่นๆ จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใครเลย  ดังนั้น จึงเป็นการดีหากคุณจะทำงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเอง แต่กระนั้นก็ตามคงต้องเตรียมใจหน่อยว่า หากงานผิดพลาดเสียหายก็ยังมีโอกาสที่จะถูกทับถมซ้ำเติมได้

การเงิน  :   หาเงินเก่ง วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่ง สามารถออกได้ทุกทิศทุกทางเช่นกัน ยิ่งหากเป็นเงินร้อนด้วยแล้ว ยิ่งเก็บไว้ไม่ได้เลย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะอ่อนไหวมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งก็ยังคงทุกข์อยู่กับเรื่องรักที่ซ่อนเร้น อยู่ในเงามืด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะยอมรับกับสถานภาพนี้ คนโสด  ก็ยังไม่หลุดจากการเป็นรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งวันนี้ไม่ใช่แค่การเผลอใจแล้ว แต่คุณรักจริง

 สุขภาพ   :  มีโอกาสบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องมดลูก ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ หากเป็นผู้ชายก็ต้องระวังโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และต่อมลูกหมาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   จากปัญญาและสมองที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และรับผิดชอบงานได้ดี จึงไม่แปลกที่คุณจะฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์  ด้วยแล้ว หรือหากมีกำหนดการที่จะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้วันนี้จะมีบุคคลที่ไม่หวังดีจ้องจะแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายเครดิตและความน่าเชื่อถือของคุณ

การเงิน  :   มีโชคด้านทรัพย์สินและการลงทุน แต่วันนี้หากจะลงทุนอะไร ก็ระวังจะตกลงกันไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย นอกจากนั้นมีโอกาสเสียเงินกับยานพาหนะ

ความรัก  :   หากยึดหลักการและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวมากกว่าความสำคัญในเรื่องของความสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหามือที่สามเข้ามาให้คุณเคลียร์ ไม่เดินทางไปหาเขา เขาก็เดินทางมาหาคุณ คนโสด หากคุณกำลังเดินทางไปท่องเที่ยวกับคนหนึ่ง วันนี้ต้องระวังอีกคนหนึ่งจะติดต่อมา หรือไม่ก็มีโอกาสเจอกับคนใหม่เลย

สุขภาพ  :  หากจะเดินทางไปท่องเที่ยวสงกรานต์ วันนี้ควรระวังจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย เป็นโรคกระเพาะและลำไส้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นงานที่ท้าทาย โดยจะส่งผลกับความก้าวหน้าในส้นทางการทำงานของคุณ ดังนั้น จึงควรเตรียมใจไว้ล่วงหน้าเลยว่าจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังที่จะเห็นผลงานดีๆ จากคุณ

การเงิน  :   คุณใจดีใจบุญ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีญาติพี่น้องและเพื่อนมาขอหยิบยืมเงิน แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่จะถึงขั้นล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาทบทวนดูใจตัวเองใหม่ว่า ที่อยู่กับเขาเพราะรักจริง หรือเพราะความหลงกันแน่ เพราะวันนี้เขามีโอกาสที่จะมามีอิทธิพลกับชีวิตคุณในทุกๆ ด้าน แล้วเมื่อถึงตรงนั้นคุณจะทนได้ไหม  คนโสด  ไม่สำคัญว่าจะเพราะรักหรือหลง เพราะอย่างไรวันนี้คุณก็ยอมให้เขามามีอิทธิพลกับชีวิตคุณเต็มๆ แล้ว  

สุขภาพ  :  คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับระบบการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ฟัน ช่องปาก หลอดลม ทางเดินอาหาร ยันกระเพาะจนถึงทอนซิล ซึ่งวันนี้ไม่ธรรมดา หากมีอาการควรไปพบแพทย์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และหลักวิชา รวมถึงความชำนาญเชี่ยวชาญทางด้านนั้นๆ เป็นพิเศษ เช่น นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู หากเป็นไปได้วันนี้คุณไม่ควรเป็นซูเปอร์วูแมน หรือวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่รับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด เพราะจะทำให้งานราบเรียบและราบรื่นมากกว่า รวมถึงผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วย

การเงิน  :   มีการวางแผนการเงินอย่างรัดกุมและเป็นระบบ สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนในครอบครัวได้ รวมถึงวันนี้ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์คุณด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามและความเหมาะสมของสังคม ดังนั้น แม้จะไม่เข้าใจกันอย่างไร ก็ยังต้องทนอยู่กันต่อไป แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้อารมณ์เป็นใหญ่ เอาแน่อะไรไม่ได้  คนโสด ความเจ็บปวดผิดหวังที่ผ่านมาทำให้คุณไม่กล้าที่จะเริ่มต้นกับใครใหม่ แต่ก็อีกล่ะ เพราะวันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจ

สุขภาพ  :   คุณซีเรียสและเครียดกับเรื่องต่างๆ มากไปหรือเปล่า เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะปวดศีรษะไม่หาย นอกจากนั้นยังส่งผลกระทบถึงการรับประทานอาหารโน้นนี่นั่นตลอดเวลา ซึ่งก็จะทำให้อ้วนตามมา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปรับกับความก้าวหน้า เช่น ได้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ดวงการงานช่วงนี้คาดว่าจะขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรระวัง ทางที่ดีหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้และประสบการณ์

การเงิน  :   คุณสามารถหารายได้ได้จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่วันนี้อย่าใจดีเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ด้วยกันช่วยเหลือกันด้วยเหตุใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อลูก หรือเพื่อผู้ใหญ่ แต่วันนี้น่าจะเพื่อครอบครัวมากว่า คนโสด   คุณมีเสน่ห์ ซึ่งวันนี้หากจะคบใครน่าจะมีผลประโยชน์ โดยสามารถเกื้อหนุนกับตำแหน่งหน้าที่การงานให้คุณได้

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังหักโหมงานหนัก วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยี่ยมเยือนแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up