‘แน่ใจว่าเขาเป็นคนที่ใช่ แล้วคุณใช่สำหรับเขาหรือเปล่า เพราะมีดวงเป็นมือที่สาม’ ดวงรายวัน 19 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 19  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แน่ใจว่าเขาคือคนที่ใช่ แล้วคุณใช่สำหรับเขาหรือเปล่า เพราะมีดวงเป็นมือที่สาม! ‘

ดวงรายวัน 19 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร หรือการรักษาพยาบาล เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับเด็ก หรือได้ทำงานกับเด็ก เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ซึ่งเป็นทางของคุณสามารถยึดไว้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีความมั่นคงทางการเงิน มีรายได้ประจำ แต่เพราะคุณเชื่อคนง่าย วันนี้จึงควรระวังคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ ซึ่งมีโอกาสถูกหลอกสูง

ความรัก  :  วันนี้เหมาะกับเป็นวันเสาร์มาก เพราะเป็นไปได้ว่าบ้านคุณจะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาพบปะกัน ส่วนคุณก็ชิล คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าน้า วันนี้ตัดสินใจไม่ถูกเลยว่าจะเลือกใครดี เด็กก็น่ารักน่าเอ็นดู ผู้ใหญ่ก็อบอุ่นพึ่งได้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่โรคเก่าๆ จะกลับมากำเริบอีก แล้วคุณไม่ชอบไปหาหมอ จึงทำให้โรคไม่หายขาด นอกจากนั้นยังต้องระวังภาวะขาดแคลเซี่ยม ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้กระดูกพรุนในที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในสภาวะเก็บกดกดดัน ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด เป็นไปได้ว่าจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ อย่างไรก็ตามวันนี้คงต้องใช้ธรรมะเข้าข่ม ใช้ความจริงและความถูกต้องเข้าสู้ แล้วคุณจะรอด  เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แม้จะมาช้าหน่อยก็ตาม

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา แต่วันนี้นับว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำทาน บริจาคเพื่อการกุศลบ้างก็ดี

ความรัก :  รักกัน รักกัน เป็นครอบครัวที่พอเพียงและพอใจ สมถะ วันนี้คู่คุณก็ตามใจคุณอย่างดี คนโสด   ตกหลุมรักคนง่ายมาก จึงเสี่ยงที่จะถูกหลอกตลอดๆๆ วันนี้จึงเดินทางมาถึงจุดที่เริ่มปลง มีรักก็มีทุกข์

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะลื่นล้ม หรือพลัดตกจากที่สูง จนได้รับบาดเจ็บที่ขา กระดูก และเส้นเอ็น นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคเก๊า กับโรคที่เกิดความเสื่อมที่มีสาเหตุจากวัยที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนนิ่ง ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันอย่างหนักให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้น วันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา และจากความรู้ ความสามารถ รวมทั้งบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณก็สามารถผ่านไปได้สบายๆ

การเงิน :  รายได้หลักของคุณมาจากเงินเดือนประจำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณมีโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ควรดูให้แน่ใจก่อนว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  ก็มียังมีโอกาสได้เข้าพบผู้ใหญ่ แต่วันนี้คุณเอาอยู่ โดยมีคู่ช่วยเสริมบารมีหนุนนำความสำเร็จ เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาช่วยแนะนำแนวทางชีวิตที่ดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสได้สนทนากับผู้ใหญ่ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งก็น่าจะเหมาะสมกับศักยภาพของคุณในวันนี้

สุขภาพ :  หากคุณกำลังมีปัญหาทางด้านระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ ซึ่งทำให้มีอาการเหน็บชา รวมถึงความดัน วันนี้เป็นไปได้ว่าอาการเหล่านั้นจะทุเลา ร่างกายกลับมาแข็งแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณพบว่ากำลังร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ดังนั้น วันนี้คุณควรเล่นบทสาวสตรอง ลุยเดี่ยว บุกเบิกงานโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้แรงสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ที่เธอพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยหากมีโอกาส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ ควรมีสติและสมอง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเจอบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ แทนที่งานจะประสบความสำเร็จกลับกลายเป็นผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขทัน

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้าย ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปลงทุน เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ร่วมลงขันด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองมาก แล้วก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้คู่คุณคิดเหมือนคุณ แต่เมื่อไม่สำเร็จ เป็นไปได้ว่าคุณจะออกไปเฉิดฉายอยู่ท่ามกลางผู้คน คนโสด  คุณสตรองมากมาย แล้วก็ไม่แคร์ด้วยหากวันนี้คุณจะเป็นนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ :  คุณเป็นสาวแอคทีฟ หากอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วย จึงควรมีกิจกรรมทำอยู่ตลอด แต่วันนี้หากคุณมีปัญหาที่หัวใจและหลอดเลือดอยู่แล้ว ต้องระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากงานหรือธุรกิจของคุณนิ่งๆ เนือยๆ มาเป็นเวลานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับข่าวดี ได้โปรโมทเป็นผู้บริหาร หรือธุรกิจมีการเคลื่อนไหว ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการทำงาน และพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาไปให้ได้ แต่คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า จะเป็นข่าวลวง หรือมาแล้วจบลงอย่างรวดเร็ว ก็ขอให้คิดในทางที่ดีว่า ไม่ใช่ทางของคุณ

การเงิน  : หากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินที่คุณลงทุนในกองทุนต่างๆ มีโอกาสขาดทุนสูง ซึ่งอาจถึงขั้นต้องเปลี่ยนผู้จัดการหรือกองทุนเลยก็ได้

ความรัก :  หากช่วงนี้คุณมีความคิดเห็นขัดแย้งในการใช้ชีวิตคู่กับคู่คุณตลอดๆ ซึ่งทำให้คุณซีเรียสกับทุกๆ เรื่องและกลายเป็นคนเครียดไปโดยปริยาย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่คุณไม่ทน ขอแยกย้าย  คนโสด  หากคุณคิดว่าคนที่กำลังคบอยู่นี้ คือคนที่ใช่สำหรับคุณที่สุด เป็นไปได้ว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อย่างไรก็ตามหากใช้ห้องน้ำสาธารณะควรให้ความสำคัญกับความสะอาด การ์ดอย่าตก  มีโอกาสติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จกับการทำงานมาก จนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานแม้จะเป็นวันเสาร์ก็ตาม ก็เป็นไปได้ว่าฟ้าก็ยังมีตา แต่งตั้งให้คุณรับผิดชอบงานสูงขึ้น ซึ่งคุณก็ยิ่งทุ่มเทพลังแรงกายแรงใจรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามา เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ก็อย่าลืมระวังผู้ที่เสียประโยชน์ที่จ้องจะแทงข้างหลัง เพื่อหวังให้เก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน

การเงิน :  คุณมีโชค เงินที่คุณลงทุนไปก็สามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูง ดังนั้น วันนี้จึงควรระวังจะมีการขัดผลประโยชน์ หากไปทวงหนี้ก็จะเจอแบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงของหาย

ความรัก :  หากคุณเอาแต่คร่ำเคร่งกับการทำงานจนกลายเป็นซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง  วันนี้มีโอกาสพบว่าคู่คุณไปคุยกับคนอื่น  คนโสด  หากคุณแน่ใจว่าได้พบกับคนที่ใช่ ต้องใช่แน่ๆ แต่วันนี้ก็อย่าลืมคิดด้วยว่า คุณเป็นคนที่ใช่ของเขาหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าเขากำลังคบซ้อน

สุขภาพ :  ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานก็ควรให้เวลากับการปัสสาวะด้วย เพราะเป็นไปได้ว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงจะติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  นับเป็นอีกคนที่คาดหวังความสำเร็จกับการทำงานมาก จนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานแม้จะเป็นวันเสาร์ก็ตาม หากคุณเสนองานไปแล้วหรือกำลังจะเสนองาน เป็นไปได้ว่างานจะยังไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณาในเร็ววัน มีโอกาสที่จะต้องสู้กันในรูปของการประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสนามแข่งขัน แน่นอนว่า คุณคิดถึงชัยชนะ จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม ก็ควรใจเย็นๆ อย่าโวยวาย เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินพิเศษ หรือเงินรางวัล แต่ก็ดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใส ถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก :  คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงานแม้จะเป็นวันเสาร์ก็ตาม แล้วพอมีเวลาคุณก็ยังหลงใหลในบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนถอนตัวไม่ขึ้น จึงมีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงภายในครอบครัว  คนโสด  แม้คุณจะตั้งธงไว้ว่า หากไม่พบคนดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า แต่วันนี้มีโอกาสที่ธงจะหลุด เพราะคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางคนจนต้องแย่งชิงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  วันนี้เด่นๆ เลยคืออารมณ์กับความเครียด ไม่ควรอยู่กับงานตลอดๆๆ เพราะจะทำให้คุณซีเรียส  ปล่อยวางและไปผ่อนคลายบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up