‘คบกันก็มีแต่ทะเลาะกัน แต่ก็แยกจากกันไม่ได้ เพราะยังมีบ่วงผูกขาไว้’ ดวงรายวัน 15 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 15 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คบกันก็มีแต่ทะเลาะกัน แต่ก็แยกจากกันไม่ได้ เพราะยังมีบ่วงผูกขาไว้’

ดวงรายวัน 15 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์  ฯลฯ รวมถึงธุรกิจยานยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในแวดวงบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ไปแล้วก็มีแนวโน้มว่า จะเหนื่อย เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับมรดก ไม่แน่ว่าจะเป็นเงิน หรือเป็นรถ แต่ก็จะผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ช่วยลงทุนหรือทำธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงว่าจะถูกหลอก

ความรัก :  หากคุณชอบเดินทางโยกย้ายไปทำงานที่นั่นที่นี่ วันนี้คุณอาจไม่แน่ใจก็ได้ว่า คู่คุณจะไปด้วยหรือเปล่า แล้วหากคุณเร่งรัดต้องการคำตอบมากๆ ก็มีโอกาสทะเลาะกันเลย     คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง แต่หากได้คุยกันแล้วอาจแยกย้าย เพราะขัดกันทุกเรื่อง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในเรื่องของระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และถูกหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากที่ผ่านมางานของคุณไม่ค่อยคืบ นิ่งๆ พร้อมๆ กับไฟในตัวคุณที่กำลังหมดลงทุกที วันนี้โอกาสดีมาถึงแล้ว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับงานเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า งานที่ทำด้วยความยากลำบากจะได้รับความสนใจ ซึ่งน่าจะเป็นคนรู้จักคุ้นเคย หรือไม่ก็ธุรกิจในครอบครัวของคุณเอง ก็ควรเตรียมตัวล่วงหน้า วางแผนให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ทางที่ดีคุณควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องออกเงินทำงานไปก่อน ซึ่งมากกว่าเงินที่ได้รับมาเสียอีก

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณมีทัศนคติที่ไม่ลงรอยในเรื่องการใช้ชีวิตคู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว วันนี้คุณอาจเลิกทะเลาะแล้ว เพราะกำลังปลื้มกับสิ่งเย้ายวนใหม่ๆ ซึ่งอาจเป็นสัตว์เลี้ยง หรือซีรีย์เรื่องใหม่ก็ได้  คนโสด  จากที่เคยอยู่อย่างเงียบเหงา เก็บตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมานาน วันนี้มีโอกาสที่จะตื่นเต้นกระชุ่มกระชวย เพราะได้พบกับชายหนุ่มในฝัน จนอยากไปอยู่กับเขาเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณยังคงทำงานหนักอยู่ ระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม หากออกจากบ้านควรยกการ์ดให้สูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องไปอยู่ในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวง เช่น ผู้รักษากฎหมายและความถูกต้อง ทนายความ ผู้พิพากษา ศาล อัยการ ฯลฯ หากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้นำสูงสุดขององค์กร บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา การพนัน การเสี่ยงโชค เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงกาย วันนี้คุณจะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด มีโอกาสได้รับมรดกด้วยสิ จึงไม่ควรใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือซื้อความสุขให้กับตัวเองมาก

ความรัก :  หากคุณเคยเป็นนักเที่ยวและนักรักตัวยง แต่เมื่อคุณแต่งงานกับคู่คนนี้ ซึ่งส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณทุกอย่าง วันนี้คุณจึงพร้อมที่จะปรับตัวปรับใจมาทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือน     คนโสด  คุณเจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องที่มีอนาคตไกล ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะหยุดตรงนี้ที่เขาเลย

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้หากคุณไปดื่ม มีความเสี่ยงที่จะพลาดพลั้งได้รับเชื้อจากบุคคลอื่น รวมถึงได้รับอันตรายจากของมีคม หรือเปลวไฟ และความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะในธุรกิจหรืองานที่เกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง หรือร้านอาหาร ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนักก็ตาม แต่ด้วยดวงการงานวันนี้ของคุณยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะหากวันนี้จะไปติดต่อกับราชการ มีความเป็นไปได้ว่า เอกสารจะผิดพลาด จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษที่มาจากธุรกิจสีเทา แต่คุณก็จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ หมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและลูกน้อง วันนี้ไม่ควรรับเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณผิดหวังเสียใจกับความรักมานับครั้งไม่ถ้วน เมื่อมาถึงวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะลงเอยด้วยการอยู่กันแค่เพียงในนาม ด้วยเหตุผลบางประการ เช่น เพื่อลูก ผู้ใหญ่ หรือการงาน แต่ตัวกับหัวใจไปอยู่กับคนอื่นแล้ว   คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะจำยอมที่ต้องไปอยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ : หากคุณเป็นนักดื่มตัวยง วันนี้อวัยวะที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับสายตา ตระกูลต้อจะมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับแวดวงศิลปะ งานสวยๆ งามๆ หากที่ผ่านมาคุณรู้สึกว่า ตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องความเห็นใจจากเจ้านายก็ไม่ได้รับความสนใจ แต่วันนี้งานที่เคยถูกมองข้ามจะสร้างชื่อเสียงให้คุณกลับมาอยู่ในสายตาของเจ้านายได้อีกครั้ง มีโอกาสได้โกอินเตอร์เลยทีเดียว ก็ไม่ควรยึดติดอยู่ที่ความคิดเห็นในกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะคุณจะมีอคติ ขณะที่หากคุณเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจะช่วยให้งานประสบความสำเร็จเป็นทวีคูณ

การเงิน :  จากที่คุณเคยเสียรู้เสียเงินให้กับคนใกล้ชิดไป วันนี้เงินจะกลับมาพร้อมความสำเร็จ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็จะมีการวางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในฐานะที่เรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่ ด้วยการทำหน้าที่แม่บ้าน และช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างเต็มที่ อยู่บนหลักการและเหตุผล และขนบธรรมเนียมที่ดีงาม ไม่นานเดี๋ยวเขาก็กลับมา  คนโสด  จะบอกว่าคนที่คบอยู่ทุกวันนี้ยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ มีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติหรือคนเก่งขั้นเทพเลยทีเดียว

สุขภาพ :  อย่าเครียด หรือติดอยู่กับภาวะทุกข์ใจเป็นเวลานาน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะบำบัดด้วยการรับประทาน ซึ่งจะทำให้เกิดโรคอ้วนตามมา รวมถึงกระดูกและข้อที่ต้องรับน้ำหนักที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า จะมีการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด มีความเสี่ยงว่า จะขัดแย้งกันถึงกับตบโต๊ะเดินออกจากห้องกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกว่า คุณก็ยังไปไหนไม่ได้ เพราะติดสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำกันไว้ ไม่เป็นลายลักษณ์อักษร ก็สัญญาใจ

การเงิน : คุณชอบการลงทุน รักความเสี่ยง แต่วันนี้แม้จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็แบบจุ๋มจิ๋ม ไม่คุ้มกับเงินที่ลงทุนไป มีความเสี่ยงที่จะถูกฉ้อโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพอีกด้วย จึงไม่ควรลงทุนเต็มสตรีมมาก

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ระหว่างศึกพิพาทในการแย่งชิงบุตรอย่างร้อนแรงเลย มีความเป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามาแสดงน้ำใจดี เพื่อช่วยเหลือ ก็ไม่ควรเชื่อใจ เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์  คนโสด  แม้คุณจะคบกันแล้วมีแต่ปัญหาให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างดุเดือด แต่อย่างไรวันนี้คุณก็ยังไปจากกันไม่ได้ น่าจะติดที่ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการขับขี่หรือการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว จึงควรใจเย็นๆ มีสติ ไม่ประมาทกับชีวิต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ มีความรับผิดชอบดี เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา วันนี้อย่าเพิ่งทุ่มสุดตัว ควรทำงานแค่พอเซฟตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงว่าจะเกิดความเสียหายหรือความผิดพลาดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน :  มีโชคในเรื่องของการลงทุนแบบไม่คาดฝัน เฮงๆ ปังๆ แต่ก็เก็บเงินให้ดี ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  วันนี้คุณมีทิฐิสูงมาก ยึดความถูกต้องของตัวเอง เรียกร้องความสนใจ จึงมีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดความไม่เข้าใจกันขึ้น โดยเฉพาะเรื่องหึงหวง  คนโสด  คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่เพราะความหึงหวงจึงทำให้คุณผิดหวังมาตลอด วันนี้คุณจึงขออยู่กับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดจากการปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออุบัติเหตุ จึงไม่ควรประมาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up